ÔNG LÃO VỨT BỎ ĐÔI GIÀY

      Chuyến xe lửa đang chạy trên đường cao tốc, Gandhi không cẩn thận làm rơi một chiếc giày mới mua ra ngoài cửa sổ, mọi người chung quanh đều cảm thấy tiếc cho ông. Bất ngờ, ông liền ném ngay chiếc giày thứ hai ra ngoài cửa sổ đó. Hành động này của Gandhi khiến mọi người sửng sốt, thế là ông bèn từ tốn giải thích: Chiếc giày này bất luận đắt đỏ như thế nào, đối với tôi mà nói nó đã không còn có ích gì nữa, nếu như có ai nhặt được đôi giày, nói không chừng họ có thể mang vừa nó thì sao!

     (https://vndoc.com/6-cau-truyen-cuoc-song-cuc-ky-y-nghia-ma-ban-nen-doc-99562)

     Bạn có suy nghĩ gì về hành động của Gandhi trong câu chuyện trên? Trình bày bằng một bài viết (khoảng 600 chữ).

------------------------------

Các bạn nhấn vào ô Tham dự bài thi để gửi bài viết (chú ý không copy trên mạng). Ba bạn có lời giải hay và sớm nhất sẽ được cộng/thưởng coin để đổi ra tiền mặt (Giải nhất 50 coin = 50.000 đồng, giải nhì 40 coin = 40.000 đồng, giải ba 30 coin = 30.000 đồng). Giải thưởng sẽ được công bố vào Thứ Sáu ngày 31/03/2023. Câu đố tiếp theo sẽ lên mạng vào Thứ Sáu ngày 31/03/2023.

------------------------------

Các bạn đạt giải các kì trước chú ý: các bạn mở hộp tin nhắn mới để nhận giải thưởng. Trong trường hợp không nhận được tin nhắn nhận thưởng thì các bạn liên hệ với tài khoản Admin.