Kính gửi Ban giám hiệu các nhà trường và quý thầy cô,

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, OLM hiện tại là website giáo dục có lượng tìm kiếm và truy cập hàng đầu Việt Nam, được hơn 6000 trường học, hàng trăm nghìn giáo viên và hàng triệu học sinh trên toàn quốc tin dùng.

Với sứ mệnh hỗ trợ các trường học chuyển đổi số toàn diện, OLM không ngừng sáng tạo và hoàn thiện cả công cụ và nội dung giúp nâng cao chất lượng quản lí, giảng dạy và học tập.

Để cân bằng lợi ích của các nhà trường và OLM, ngoài các chức năng vẫn đang miễn phí cho các nhà trường, bắt đầu từ ngày 15.02.2023, OLM có thêm các chức năng mới và yêu cầu cần trả phí mới khai thác được. Việc đóng phí sẽ giúp cho nhà trường khai thác OLM hiệu quả hơn, được hỗ trợ tốt hơn, đồng thời OLM có thêm nguồn lực để phát triển bền vững.

  • Gói SVIP cơ bản: 3.000.000 đồng/trường/năm.

  • Gói SVIP chuẩn: 5.000.000 đồng/trường/năm.

  • Gói SVIP nâng cao: Theo số lượng học sinh, càng nhiều học sinh càng được chiết khấu nhiều so với giá mua lẻ.

SỬ DỤNG GÓI SVIP KHÁC GÌ SO VỚI SỬ DỤNG MIỄN PHÍ?

loading...

 

Trong năm vừa qua, OLM đã cập nhật thêm nhiều chức năng nâng cao cho nhà trường, đồng thời xây dựng kho đề thi, đề kiểm tra, phiếu bài tập cuối tuần đa dạng và chất lượng. Chỉ với 3.000.000 - 5.000.000 đ/trường/năm (SVIP cơ bản), thầy cô khai thác được hết các công cụ và nội dung hữu ích, tiết kiệm thời gian, công sức mà lại tăng hiệu quả trong công tác quản lí và giảng dạy.

Khi học sinh được thầy cô giao bài, học sinh làm các bài tập đó hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên nhiều gia đình muốn con học chủ động hơn với mọi nội dung có sẵn trên OLM nên đăng kí gói VIP cá nhân 1.400.000 đ/năm. OLM nhận thấy nếu tạo điều kiện để mua theo nhà trường với số lượng lớn (SVIP nâng cao) sẽ tiết kiệm hơn và đem lại lợi ích rất nhiều cho thầy và trò.

Ngoài việc toàn bộ giáo viên và học sinh được sử dụng không giới hạn mọi nội dung và chức năng trên OLM như tài khoản VIP, nhà trường còn được OLM tạo website riêng và tổ chức tập huấn cũng như hỗ trợ trong suốt thời gian sử dụng. 

ĐĂNG KÍ GÓI SVIP NHƯ THẾ NÀO?

Quý thầy cô hãy liên hệ theo số điện thoại/zalo sau để được tư vấn và kích hoạt gói VIP với giá ưu đãi nhất cho trường.

Cô Hòa: 0936197672

Cô Huyền: 035 966 6307

Xin cảm ơn nhà trường và quý thầy cô quan tâm.

Ban Quản trị OLM.