Kính gửi Quý thầy cô, quý bậc phụ huynh và các em học sinh,

Lời đầu tiên, OLM xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới các thầy cô, các bậc phụ huynh và các em học sinh đã tin tưởng sử dụng OLM trong suốt thời gian qua. Đáp lại tình cảm đó, OLM luôn không ngừng cập nhật, phát triển để đưa tới cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các phần mềm của chúng tôi.

Với phương châm đó, kể từ ngày 8/12/2022, OLM.VN chính thức ra mắt logo mới nhằm nhấn mạnh và khẳng định uy tín của thương hiệu.

Logo cũ

Logo mới

loading...

loading...

HÌNH ẢNH VÀ Ý NGHĨA CỦA BIỂU TƯỢNG

Tạo hình của logo OLM được bắt đầu từ ý tưởng cách điệu chữ O, mở đầu của tên thương hiệu. Lồng ghép trong đó là hình ảnh cuốn sách đang được mở rộng, thể hiện lĩnh vựa chính của OLM là giáo dục và phát triển tri thức. Phía trên có hình ảnh mũ cử nhân, tượng trưng cho uy tín và những thành tựu của thầy và trò khi đồng hành cùng OLM. 

loading...

MÀU SẮC

Logo OLM sử dụng hai màu là xanh tím than và màu cam. Màu xanh thể hiện sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng cũng như khẳng định sự uy tín của trang web. Bên cạnh đó là màu cam của sự nhiệt huyết, năng động và sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ OLM. Hai sắc màu này sẽ là điểm nhấn để gây ấn tượng với người dùng.

 

 

Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu sẽ mở đầu cho sự phát triển mới của OLM.VN, tạo dấu ấn rõ ràng về thương hiệu và đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của người dùng. OLM hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác từ quý thầy cô, quý bậc phụ huynh và các em học sinh trong thời gian tới.

Xin chân thành cảm ơn!

Ban Quản trị OLM