loading... 

Sau thời gian triển khai các gói chuyển đổi số SVIP dành cho nhà trường, OLM đã nhận được sự đồng hành, tin tưởng từ hàng nghìn trường học trên khắp cả nước.

Theo yêu cầu của nhiều trường học mong muốn gói SVIP với thời gian linh động hỗ trợ các trường thực hiện chuyển đổi số ở thời điểm giữa năm học, OLM có bổ sung gói SVIP 18 tháng (gói SVIP khuyến mại) với chi phí và thời gian sử dụng tối ưu hơn gói SVIP 12 tháng, cho phép các trường sử dụng đến hết năm học sau. 

Gói SVIP 18 tháng phù hợp với các trường thực hiện chuyển đổi số ở thời điểm đầu học kì 2 này. Các trường đã có SVIP cũng có thể cân nhắc gia hạn để hưởng mức giá ưu đãi, thời gian SVIP sẽ được cộng dồn vào số tháng SVIP còn lại của nhà trường. 

LƯU Ý: Gói SVIP 18 THÁNG KHUYẾN MẠI sẽ đóng sau ngày 31/01/2024, vì vậy thầy cô có thể đăng ký ngay trong tháng 01 để tối ưu thời gian sử dụng trong năm học tiếp theo.
 
Thầy cô xem thêm thông tin về quyền lợi các gói SVIP dành cho nhà trường Tại đây

OLM cam kết hỗ trợ và đồng hành với các thầy cô và nhà trường trong quá trình chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả và chất lượng đào tạo của Quý trường. 

SĐT/Zalo liên hệ hỗ trợ chuyển đổi số nhà trường: 098 655 75 25 (thầy Thọ), 0915 343 532 (thầy Hoàn).

Xin cảm ơn nhà trường và quý thầy cô. 

Ban quản trị OLM.

Xem thêm:

Hoạt động chuyển đổi số của các trường học trên OLM.