Hàng năm cứ đến ngày 20/11 - ngày nhà giáo Việt Nam, trong mỗi chúng ta chắc hẳn ai cũng chung một cảm xúc trào dâng, một niềm xốn xang về kỉ niệm những ngày được đi học dưới mái trường thân yêu với sự dìu dắt của các thầy giáo, cô giáo, người đã mang lại cho ta niềm hạnh phúc và hành trang cuộc sống đó là nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam, được hình thành từ ngàn xưa đến nay. Có thể nói, những người khai sáng tâm hồn, truyền thụ kiến thức, chắp cánh ước mơ để bay đến những chân trời tươi sáng, giúp ta nên người phần lớn là công lao của các thầy giáo, cô giáo, vì thế đã được lớp lớp học trò tôn kính suốt đời và được xã hội tôn vinh.

Có một nghề bụi phấn bám đầy tay

Người ta bảo là nghề cao quý nhất

Có một nghề không trồng cây vào đất

Nhưng nở cho đời những đóa hoa thơm.

Hòa chung với khí thế thi đua sôi nổi hướng về ngày nhà giáo Việt Nam, hoạt động thể dục thể thao trong nhà trường diễn ra vô cùng sôi động từ ngày 14/11 qua các trò chơi như: kéo co, nhảy bao bố, đi xe đạp chậm, bịt mắt đánh trống...

Đặc biệt sáng ngày 20/11 tổ chức hoạt động trải nghiệm STEM chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam với hai nội dung chính: nội dung thứ nhất văn nghệ chào mừng với các tiết mục đặc sắc của các lớp trong đó có tiết mục vẽ tranh và thuyết trình bằng tiếng anh của em Nguyễn Phương Thanh học sinh lớp 4B.

Ở nội dung thứ hai là phần trưng bày sản phẩm STEM của các lớp đây là hoạt động diễn ra lần đầu tiên trong năm học này chính vì thế các sản phẩm mang lại làn gió mới, nhiều sản phẩm có tính thực tiễn cao, áp dụng vào các bài học ở trên lớp.