loading...

 

Hiện nay, việc tuyển sinh đầu cấp theo hình thức trực tuyến ngày càng được nhiều trường học trên cả nước áp dụng, mang lại hiệu quả cao trong công tác tuyển sinh. Vì thế, OLM mang tới tính năng TUYỂN SINH ĐẦU CẤP dành cho Nhà trường với các ưu điểm vượt trội:

Với nhà trường: Có website tuyển sinh cùng logo và bộ nhận diện thương hiệu riêng. Nhà trường có thể xử lý hồ sơ nhanh chóng, chính xác, từ đó tiết kiệm thời gian và tăng tính chuyên nghiệp. Đồng thời giảm các thủ tục rườm rà, thông tin tuyển sinh được cập nhật nhanh chóng, kịp thời.

Với phụ huynh: Thay vì mất thời gian đi lại hoàn thiện giấy tờ hay xếp hàng chờ nộp hồ sơ thì phụ huynh có thể dễ dàng nộp và thanh toán trực tuyến. Ngoài ra, các bố mẹ còn có thể theo dõi toàn bộ quá trình từ tiếp nhận, xử lý đến kết quả xử lý hồ sơ của con em mình.

Với xã hội: Tuyển sinh đầu cấp trực tuyến của OLM giúp công tác quản lý, chỉ đạo tuyển sinh được minh bạch và công bằng. Đồng thời, giúp các địa phương thuận tiện hơn trong công tác tuyển sinh, nhất là các địa phương luôn chịu áp lực về sĩ số học sinh. 

👉 Hướng dẫn thầy cô và nhà trường tạo trang tuyển sinh đầu cấp trên OLM tại đây: https://youtu.be/7IjGvssZ5c4  

👉 Thầy cô có thể tham khảo trang tuyển sinh đầu cấp mẫu trên OLM: https://olm.vn/tsdc/40501751.

📍 ĐẶC BIỆT: Từ hè năm 2024, gói chuyển đổi số cho nhà trường đã được OLM cập nhật, nâng cấp thêm rất nhiều tính năng mới như: Quản lý hồ sơ giáo án, Quản lý học liệu điện tử toàn trường, Thêm sổ liên lạc điện tử, chức năng tuyển sinh đầu cấp… Vì thế, các gói SVIP dành cho nhà trường có sự điều chỉnh giá so với năm 2023. Các nhà trường có thể đăng ký ngay thời điểm này để được giảm 40% mức phí so với đăng kí sau 1/8/2024. 

Thầy cô xem thêm thông tin về quyền lợi các gói SVIP dành cho nhà trường ở đây:
https://olm.vn/chu-de/2144464509 

Để được hỗ trợ cài đặt tuyển sinh đầu cấp trực tuyến, các nhà trường liên hệ với các số điện thoại/zalo sau: 0915 343 532 (Thầy Hoàn), 098 655 75 25 (Thầy Thọ).

Ban Quản trị OLM.