Trái đất của chúng ta và con người đã trải qua những mất mát về mặt kinh tế , suy nghĩ của người dân còn hạn hẹp về giới tính của hàng triệu người trong cộng đồng LGBTQ+. Rất nhiều người có giới tính khác biệt đã phải tự tử vì không được xã hội và gia đình công nhận và họ đã khao khát được sống là chính mình nhưng không được...

Rồi một ngày tôi đang ngủ thì không biết tại sao tôi lại xuyên không vào 1000 năm sau. Trái đất lúc đó đẹp lắm, thiên nhiên thật hùng vĩ và trong lành. Dù cuộc sống cũng không có những biến đổi gì nhiều nhưng công trình và kiến trúc thật sự đã thay đổi.Nhưng quan trọng nhất chính là suy nghĩ của con người trên thế giới đã khác rồi. Khi ngày xưa con người vẫn còn khái niệm kỳ thị những người trong cộng đồng LGBTQ+ Họ đã không được sống tự do như những bạn trẻ có giới tính bình thường. Và rồi đó cũng là một áp đặt từ những bậc cha mẹ và ngoài xã hội. Họ không được sống trong tình yêu thương và sự chở che từ gia đình như những người khác. Từ bé khi họ biết được mình là người thuộc xu hướng tính dục khác với người bình thường. Họ thích mặc những bộ đồ không giống với giới tính của mình nhưng đó chính là giới tính thật của họ. Họ sợ rằng khi mình nói ra thì chắc chắc mọi người sẽ tỏ ra rất khó chịu và không còn yêu thương mình như trước. Và rồi họ luôn khao khát được là chính mình và xã hội công nhận họ.... nhưng không.

Còn bây giờ mọi thứ đã khác, mọi người đã có một suy nghĩ tích cực hơn về giới tính và hầu như 100% cả thế giới coi họ như người bình thường và từ đó không còn lời xúc phạm như ''bê đê'' ''con bóng'' được người dân nói ra nữa. đó chính là cuộc sống thật của họ đã khao khát từ 1000 năm về trước. có lẽ cả cuộc đời không giống như mơ hay như phim nhưng nếu được cả thế giới công nhận thì chắc chắn những bộ phim cũng không có được cảm xúc đó.

đó cũng chính là ước mơ và khao khát của tôi. không cần giàu sang nhưng chỉ cần được xã hội coi trọng như người bình thường là hạnh phúc lắm rồi và đó chính là khao khát của hàng triệu người có giới tính như tôi trên toàn thê giới này.