Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
Luyện tập SVIP
Đâu không phải là mục đích của việc lắng nghe và ghi chép nội dung trình bày của người khác?
Đâu không phải là đặc điểm của việc viết tóm tắt nội dung trình bày của người khác?
(Nhấp vào dòng để chọn đúng / sai)Tính xác thực. |
|
Tính sáng tạo. |
|
Điền vào chỗ trống.
Khi tóm tắt phần trình bày của người khác, người viết cần .
- ghi chép trung thực
- ghi chép theo khuôn mẫu
- ghi chép theo quan điểm cá nhân
Vì sao sau khi tóm tắt phần trình bày của người khác, người viết cần đọc lại cho người trình bày nghe?
Sắp xếp các bước nhỏ có trong bước thứ hai của quy trình tóm tắt nội dung trình bày của người khác.
- Trao đổi lại những ý kiến chưa hiểu rõ hoặc có quan điểm khác.
- Đọc lại phần ghi tóm tắt và chỉnh sửa các sai sót (nếu có).
- Xác định với người nói về nội dung vừa tóm tắt.
Vì sao khi lắng nghe phần trình bày của người khác, người tóm tắt cần nghe hết câu, hết ý?
Để phần ghi chép hiệu quả, nhanh chóng, người tóm tắt cần ghi lại các ý kiến dưới dạng nào?
(Nhấp vào dòng để chọn đúng / sai)Từ, cụm từ thể hiện đầy đủ, chính xác nội dung. |
|
Câu văn, đoạn văn dài thể hiện đầy đủ, chính xác nội dung. |
|
Sự khác nhau khi tóm tắt nội dung trình bày của người khác với việc nêu cảm nhận về bài thơ là gì? (Chọn 2 đáp án)
Để thể hiện tính hệ thống của các ý kiến trong quá trình tóm tắt nội dung trình bày của người khác, người viết cần:
Trường hợp nào sau đây cần thực hiện tóm tắt nội dung trình bày của người khác?
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây