Bài học cùng chủ đề
Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
Luyện tập 2 SVIP
Gạch chân dưới những từ được gieo vần với nhau trong bài ca dao sau.
(Thao tác: Nhấp chuột vào từ mà bạn muốn chọn)
Quảng Nam có núi Ngũ Hành
Có sông Chợ Củi, có thành Đồng Dương
(Ca dao)
Gạch chân dưới những tiếng được gieo vần với nhau trong bài ca dao sau.
(Thao tác: Nhấp chuột và tiếng mà bạn muốn chọn)
Nam Kì sáu tỉnh em ơi
Cửu Long chín ngọn cùng khơi một nguồn
Sông Hương nước chảy trong luôn
Núi Ngự danh tiếng cả muôn dặm ngoài.
(Ca dao)
Đâu là cách ngắt nhịp đúng của hai câu thơ được in đậm?
Nam Kì sáu tỉnh em ơi
Cửu Long chín ngọn cùng khơi một nguồn
Sông Hương nước chảy trong luôn
Núi Ngự danh tiếng cả muôn dặm ngoài.
(Ca dao)
Hai địa danh được nhắc đến trong câu thơ in đậm thuộc tỉnh nào nước ta?
Nam Kì sáu tỉnh em ơi
Cửu Long chín ngọn cùng khơi một nguồn
Sông Hương nước chảy trong luôn
Núi Ngự danh tiếng cả muôn dặm ngoài.
(Ca dao)
Đoạn văn chia sẻ cảm xúc về thơ lục bát bao gồm mấy phần?
Nối các bước để hoàn thiện quy trình viết đoạn văn chia sẻ cảm xúc về thơ lục bát.
Khi sử dụng ngôn ngữ viết để chia sẻ cảm xúc về một bài thơ lục bát, người viết cần chú ý điều gì?
(Chọn 03 đáp án)
Điểm giống nhau giữa hình thức nói và viết khi chia sẻ cảm xúc về bài thơ lục bát là gì?
Điểm giống nhau giữa ngôn ngữ nói và viết khi chia sẻ cảm xúc về bài thơ lục bát là .
(Kéo thả hoặc click vào để điền)
Khi chia sẻ cảm xúc về thơ lục bát, người viết cần sử dụng ngôi kể nào?
Khi chia sẻ cảm xúc về thơ lục bát, người viết cần sử dụng .
- ngôi kể thứ ba
- ngôi kể thứ nhất
Ở bước chuẩn bị khi viết đoạn văn nêu cảm nhận về một bài thơ lục bát, người viết cần phải thực hiện điều gì?
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây