Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- Hi xin chào các em rất vui khi được đồng
- hành cùng các em lớp 6 trong những giờ
- học văn vô cùng thú vị ở trang web
- elleman.vn các bạn học sinh thân mến ở
- video trước chúng mình đã cùng nhau đến
- với phần ôn tập về trí thức đọc hiểu các
- bạn đã lần lượt trải qua các bài tập từ
- 1 đến 4 và củng cố kiến thức về thể loại
- cổ tích truyền thuyết truyện đồng thoại
- hồi ký trong video Ngày hôm nay chúng
- mình sẽ cùng nhau đến với phần 2 ôn tập
- về phần viết và nói
- trong phần này chúng ta sẽ thực hiện các
- câu hỏi từ 5 đến 9 các bạn đã chuẩn bị
- sẵn sàng thế nào chúng ta cùng đến với
- yêu cầu đầu tiên chồng thị trường ngày
- hôm nay nghỉ à
- 3 bài tập đầu tiên hoàn thành sơ đồ theo
- mẫu sau để tóm tắt nội dung và ý nghĩa
- của từng bước trong quy trình viết như
- vậy ở bài tập thứ 5 này các bạn sẽ ôn
- tập những kiến thức trong quy trình viết
- trước hết Theo các bạn quy trình viết
- bào gồm mấy nước Ý
- em
- à Đúng rồi quy trình tiếp bao gồm bốn
- nước tây thì hệ xuất cô sắp xếp các bước
- theo quy trình x cho thật phù hợp nhất
- anh ạ
- và như chúng ta đã biết quy trình viết
- bào gồm 4 bước bước thứ nhất chuẩn bị
- trước khi viết Viết thứ hai tìm ý và lập
- dàn ý bước thứ ba viết bài và bước thứ
- tư xem lại và chỉnh sửa rút kinh nghiệm
- bài cụ thể ở từng bước chúng ta sẽ có
- những hoạt động và ý nghĩa của Phước đó
- như thế nào Bây giờ chúng mình cùng quan
- sát lên màn hình để xem sơ đồ mà hôm nay
- chúng mình cần phải hoàn thiện
- ạ
- Bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau đến cấu
- trúc đầu tiên chuẩn bị trước khi viết
- trong bước này các bạn học sinh cần phải
- xác định được đề tài mục đích người đọc
- và thu thập tư liệu
- ở trong bước thứ nhất chuẩn bị trước khi
- viết sản xuất cho người viết xác định
- được các thông tin cần thiết về nội dung
- sẽ viết mục đích phép và người đọc tương
- lai để lưu ý Tìm kiếm sắp xếp ý và lựa
- chọn ngôn ngữ xào cho hợp lý đạt hiệu
- quả giao tiếp Vì thu thập tư liệu sức
- người khi chuẩn bị tư liệu cho nội dung
- viết đó là ý nghĩa của bước đầu tiên
- tiếp theo chúng ta sẽ cùng nhau đến với
- bước thứ 2 đó là tìm ý Lập dàn ý
- trước hết là về hoạt động dựa vào bước
- thứ nhất Tìm kiếm liệt kê nhanh bất cứ ý
- tưởng nào nảy sinh trong đầu bằng cách
- viết tự do tất cả những từ cụm từ liên
- quan đến đề tài bài viết mà không cần
- quan tâm đến ngữ pháp chính tả việc tìm
- ý có thể được thực hiện theo hình thức
- cá nhân hoặc nhóm đ anh không được càng
- nhiều ý tưởng càng tốt khi tìm ý cần lưu
- ý đến đặc điểm của kiểu bài viết
- kể đến là Lập dàn ý Lập dàn ý là sách
- xếp các ý tưởng bằng một số cách như thể
- hiện ý tưởng bằng sơ đồ mạng sơ đồ chuỗi
- tự kiểm tra lại dàn ý xem xem đã đáp ứng
- về đề tài mục đích viết phù hợp với
- người đọc thể hiện được đặc điểm kiểu
- bài hay chưa
- như vậy đó là những hoạt động cần có ở
- bước tìm ý Lập dàn ý theo các bạn tìm ý
- Lập dàn ý có ý nghĩa gì
- Ừ đúng rồi trong bước thứ hai vị tìm ý
- và lập dàn ý có một số ý nghĩa như sau
- thứ nhất giúp cho người khuyết di động
- tìm kiếm ý tưởng cho bài viết thứ hai để
- sắp xếp các ý tưởng theo một trình tự
- hợp lý nhất để đảm bảo được đặc điểm của
- kiểu bài và đảm bảo được việc thực hiện
- được mục đích viết
- Kế đến chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu ở
- bước thứ ba đó là bước viết bài ở bước
- này các bạn học sinh cần phải viết bài
- dựa trên những tiêu chí đánh giá bài
- viết có thể là tản kỹ đã được cung cấp
- trước
- ý nghĩa của bước này đó là triển khai
- các ý tưởng thành bài viết sao cho đáp
- ứng các yêu cầu về kiểu bài việc dùng
- các tiêu chí bản kiểm khi viết giúp
- người viết có khả năng tự định hướng tự
- điều chỉnh trong quá trình viết ý và
- cuối cùng đã là muốn xem lại và chỉnh
- sửa xuất kinh nghiệm dựa vào những tiêu
- chí đánh giá bài viết có thể là tản kiểm
- để đánh giá bài viết từ đó Chỉnh sửa bài
- viết của bản thân và các bạn chào hoàn
- thiện hơn bước này giúp người viết đánh
- giá lại bài viết của mình hoặc của bạn
- dựa trên các yêu cầu về kiểu bài từ đó
- có thể phát triển năng lực tự đánh giá
- tự điều chỉnh bài viết của bản thân sao
- cho phù hợp hoặc biết rảnh điện bài viết
- của nhau thì nhận xét đánh giá lẫn nhau
- Ừ như vậy Vừa rồi chúng mình đã cùng
- nhau hoàn thành sơ đồ để tóm tắt các
- bước trong quy trình viết đặc biệt chú ý
- vào hoạt động và ý nghĩa của từng nước
- đến chúng ta sẽ cùng nhau đến với yêu
- cầu tiếp theo của video ngày hôm nay
- bài tập số 6 tiết những thông tin về yêu
- cầu đối với bài văn tả cảnh sinh hoạt
- cột a với tác dụng của nó ở cột b
- trước hết các bạn sẽ cùng nhau dừng
- video là ít phút Quan sát các cuộc mà đề
- tài đã đưa ra chồng yêu cầu các bạn nhé
- á anh ạ
- về sau khi đảo Quan sát các bạn học sinh
- hệ xuất cô nối những thông tin ở cột a
- phù hợp với cột b nào
- ừ ừ
- có như vậy chúng ta thấy ở cột a đề bài
- đưa ra những yêu cầu đối với kiểu bài và
- ở cột b đề bài đưa ra những tác dụng đối
- với mỗi yêu cầu như vậy à
- 3 bài tập này cũng vô cùng đơn giản với
- các bạn học sinh đúng không nào chúng ta
- có thể hoàn thiện phần ghép như sau
- yêu cầu thứ nhất giới thiệu thời gian và
- địa điểm diễn ra cảnh sinh hoạt
- có tác dụng của yêu cầu này đó là súp
- cho cảnh sinh hoạt trở nên xác định hơn
- yêu cầu thứ 2 tả lại cảnh sinh hoạt theo
- trình tự hợp lý từ xa đến gần từ bao
- quát đến cụ thể tác dụng của yêu cầu này
- đó là giúp người đọc có cái nhìn bao
- quát vừa cụ thể về cảnh được tả
- hai
- thứ ba thể hiện hoạt động của con người
- trong không gian thời gian cụ thể tác
- dụng của yêu cầu này đã là giúp người
- đọc theo dõi hoạt động được miêu tả dễ
- dàng hơn
- yêu cầu thứ tư gợi tả cảnh quan không
- khí chung và những chi tiết tiêu biểu
- của bức tranh sinh hoạt tác dụng của nó
- là giúp người đọc hình dung được quang
- cảnh chung và đặc điểm nổi bật của cảnh
- yêu cầu thứ năm sử dụng phù hợp các từ
- ngữ chỉ đặc điểm tính chất hoạt động tác
- dụng của nó là sức người đọc hình giun
- rõ hơn Cụ thể hơn về hoạt động và ở yêu
- cầu cuối cùng trình bày suy nghĩ cảm
- nhận của người viết
- em yêu cầu này sản xuất bài viết gần gũi
- gọi được sự đồng cảm ở người đọc
- Ừ như vậy là chúng mình đã hoàn thành
- xong phần ghép ở bài tập số 6 nhiệm vụ
- này cũng đã kết thúc video ngày hôm nay
- em như cô đã giới thiệu ở đầu bài học
- trong phần ôn tập về phần nói và viết
- chúng ta sẽ thực hiện các yêu cầu từ 5
- đến 9 Tuy nhiên trong phạm vi dung lượng
- của video Ngày hôm nay chúng ta sẽ tìm
- hiểu trước các yêu cầu đó là 5 và 6 các
- nhu cầu còn lại chúng ta sẽ cùng nhau
- tìm hiểu ở video thứ ba Xin chào và hẹn
- gặp lại tất cả các bạn trong video tiếp
- theo các bạn
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây