Cô Thảo thân mến!

Dạo này cô và gia đình có khỏe không ạ! Hẳn là công việc đã làm cô mệt mỏi và bận rộn? Học sinh ở trường mới có ngoan không cô? cô biết không, từ ngàycô chuyển trường, ai cũng nhớ cô nhiều lắm! Bố bảo muốn dẫn em lên thăm cô nhưng chưa có thời gian. Còn mẹ thì lúc nào cũng nhắc tới cô, cứ hỏi về cô. Bố mẹ em còn gửi lời hỏi thăm tới cô nữa.

Năm học vừa qua, … chẳng những em đạt học sinh giỏi mà em còn được xếp thứ hai trong lớp. Năm nay, em được chọn vào đội tuyển thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn Tiếng Việt. Em luôn được thầy cô và bạn bè khen ngợi, giúp đỡ, động viên, khuyến khích. Đạt được kết quả như ngày hôm nay là nhờ vào công ơn to lớn của cô và mọi người. Nhưng lớn lao hơn cả là sự giúp đỡ, chỉ bảo tận tình của cô. Có thể nói, cô là ngọn đuốc sáng soi đường cho em đi.

Nhân ngày 20/11 để tỏ lòng biết ơn, em kính chúc cô mạnh khỏe, hạnh phúc và gặp nhiều niềm vui. Em cảm ơn cô về khoảng thời gian qua đã cho em tri thức, tình thương yêu, sự cảm thông. Công ơn cô to lớn như trời bể, em xin ghi nhớ suốt cả cuộc đời”.

Hẹn gặp lại cô ở thư sau.

Học trò cũ của cô

Vũ Mai Đan