☆ภջųγễ刀̝ ツƘᏂắςツ🆃Rㄩńġ卍

Giới thiệu về bản thân

bạn thân tui là : https://olm.vn/thanhvien/15802276883781
0
0
0
0
0
0
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

khả năng 80% là chị ko lên lớp dc, vì em nghe nói cấp 2 điểm trung bình tất cả các môn là 5

Vì nếu không quan tâm đến màu sắc và hạn sử dụng thì có thể dẫn đến nguy cơ bị:
1. Tiêu chảy
2. Ngộ độc
Nếu quá chủ quan vì ăn nhiều đồ như vậy thì sẽ có thế t* v***

Chiều dài hình chữ nhật là:
        3 x 3 = 9(dm)
Diện tích hình chữ nhật là:
        3 x 9 = 27(dm²)
           Đáp số: 27 dm²

 

Gọi số giao điểm của 2024 đường thẳng là S.
Theo điều kiện của bài toán, mỗi cặp đường thẳng cắt nhau tại một giao điểm và không có ba đường thẳng nào đồng quy, nên số giao điểm của mỗi cặp đường thẳng là 1.
Ta có công thức tổng quát để tính số giao điểm của n đường thẳng: S = C(n, 2) = n(n-1)/2.
Vậy, số giao điểm của 2024 đường thẳng là:
S = 2024*2023/2 = 2048496.
Do đó, có tổng cộng 2048496 giao điểm giữa 2024 đường thẳng trong điều kiện đã cho.

Gọi số cam ban đầu là x và số quả ban đầu là y. Lần thứ nhất, bác Tâm bán được 1/2 số cam và 1/2 số quả, tức là bán được x/2 cam và y/2 quả.
Sau lần bán này, số cam còn lại là 1/2x và số quả còn lại là 1/2y.
Lần thứ hai, bác Tâm bán được 1/3 số cam còn lại và 3/4 số quả còn lại, tức là bán được (1/3)*(1/2)x cam và (3/4)*(1/2)y quả.
Sau lần bán này, số cam còn lại là (2/3)*(1/2)x và số quả còn lại là : 
(1/4)*(1/2)y.
Lần thứ ba, bác Tâm bán được 18 quả còn lại, tức là bán được 18 quả.
Sau lần bán này, số quả còn lại là :
(1/4)*(1/2)y - 18.
Theo đề bài, số quả còn lại sau lần thứ ba là 18, ta có phương trình:
(1/4)*(1/2)y - 18 = 18
Giải phương trình trên để tìm ra giá trị của y, sau đó tính số cam bác Tâm mang đi bán.

Số phần tử trong dãy là (105-2)/2 + 1 = 52. Tổng của dãy số hình học là S = (a1 + an) * n / 2, trong đó a1 là số đầu tiên, an là số cuối cùng, n là số phần tử trong dãy. Với dãy số từ 2 đến 105, ta có a1 = 2, an = 105, n = 52. Tính tổng: S = (2 + 105) * 52 / 2 = 107 * 26 = 2782. Vậy tổng của dãy số từ 2 đến 105 là 2782.

Để giải bài toán này, ta cần tìm thời gian mà bạn đã đi từ lớp xuống cổng trường và từ cổng trường lên lớp. Gọi thời gian mà bạn đã đi từ lớp xuống cổng trường là t1 và thời gian mà bạn đã đi từ cổng trường lên lớp là t2. Vận tốc = quãng đường / thời gian Từ lớp xuống cổng trường: 30 km/h = quãng đường / t1 quãng đường = 30t1 Từ cổng trường lên lớp: 20 km/h = quãng đường / t2 quãng đường = 20t2 Vì quãng đường từ lớp xuống cổng trường và từ cổng trường lên lớp là cùng một quãng đường, nên ta có phương trình: 30t1 = 20t2 Từ đó, ta có thể tính được t1 = 2t2. Biết rằng tổng thời gian mà bạn đã đi từ lớp xuống cổng trường và từ cổng trường lên lớp là 30 phút (0.5 giờ): t1 + t2 = 0.5 Thay t1 = 2t2 vào phương trình trên, ta có: 2t2 + t2 = 0.5 3t2 = 0.5 t2 = 0.5 / 3 = 0.16667 giờ = 10 phút Vậy thời gian mà bạn đã đi từ cổng trường lên lớp là 10 phút.

Để giải bài toán này, ta sẽ giải phương trình: ABCD x 4 = DCBA Ta biểu diễn số ABCD dưới dạng 1000A + 100B + 10C + D và số DCBA dưới dạng 1000D + 100C + 10B + A. Vậy phương trình trở thành: 1000A + 100B + 10C + D = 1000D + 100C + 10B + A Chuyển các thành phần về cùng một phía ta được: 999A - 90B - 90C + 999D = 0 999(A - D) - 90(B - C) = 0 Vì A, B, C, D là các chữ số từ 0 đến 9 nên ta có thể thử từng trường hợp để tìm ra kết quả. Dễ dàng thấy rằng A = 2, B = 1, C = 7, D = 8 thỏa mãn phương trình trên. Vậy số ABCD = 2178.

Bài 1 : Để tính đoạn thẳng BC, ta sử dụng công thức tính độ dài đoạn thẳng trong hình tam giác vuông:
Theo định lý Pythagore, ta có: AC^2 + BC^2 = AB^2 3^2 + BC^2 = 9^2 9 + BC^2 = 81 BC^2 = 81 - 9 BC^2 = 72 BC = √72 BC = 8.49 cm
Vậy đoạn thẳng BC có độ dài là 8.49 cm
Bài 2: 
a) Vì I là trung điểm của đoạn thẳng MN nên MI = IN = MN/2 = 6/2 = 3 cm. Vậy MI = 3 cm và IN = 3 cm.
b) Vì H là trung điểm của đoạn thẳng CD nên CH = HD = CD/2. Ta có CH = 5 cm và HD = 5 cm, suy ra CD = CH + HD = 5 + 5 = 10 cm. Vậy đoạn thẳng CD có độ dài 10 cm.