Trần Thị Ngọc Linh

Giới thiệu về bản thân

Chán OLM vaizzl, éo hiểu nó hay tới cơ nào =)))?!
0
0
0
0
0
0
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

Tổng số học sinh của trường đó là:

/130 : 65 % = 200 học sinh/

Nên dùng were bạn nhé

3 giờ 45 phút:\(\dfrac{5}{8}\) 58

 = 3 giờ 45 phút × \(\dfrac{8}{5}\)

= 3 giờ 45 phút × 1,6

= 4,8 giờ 72 phút

= 4 giờ 48 phút + 72 phút

= 6 giờ 

Số sản phẩm làm trong một ngày là:

120:5= 24 ( sản phẩm)

Số ngày làm đc 432 sản phẩm là :

432 : 24 = 18 ( ngày )

             Đ/S :18 ngày

 HT!

Sô bạn chỉ thích học tiếng việt là:

18 - 3 = 15(học sinh)

Số bạn chỉ thích học toán là:

22 - 3 = 19 (học sinh)

Số bạn không thích học môn nào là:

47 - 15 - 19 - 3 = 10 ( học sinh)

Đáp số: 10 học sinh

HT!

Số có hai chữ số có dạng: \(\overline{ab}\)��‾ 

Trong đó

a có 4 cách chọn

b có 3 cách chọn

Số các số có 2 chữ số khác nhau được lập từ các chữ số đã cho là:

× 3 =  12 (số)

Các số 5; 6; 8; 9 xuất hiện ở các hàng chục và hàng đơn vị số lần như nhau và xuất hiện số lần là:

12 : 4 = 3 ( lần)

Tổng các số vừa được lập ở trên là:

(5+6+8+9)× ( 1 + 10) × 3 = 924

Đáp số: Số các số là 12 số

             Tổng các số là 924

HT!

Số học sinh chỉ thích môn tiếng việt là:

24 - 15  = 9 ( học sinh)

Số học sinh chỉ thích môn toán là:

22  - 15 = 7 ( học sinh)

Số học sinh không thích môn nào là:

40 - 9 - 7 - 15 = 9 ( học sinh)

Đáp số: 9 học sinh

HT!

Số có hai chữ số có dạng: ��‾ab 

Trong đó

a có 4 cách chọn

b có 3 cách chọn

Số các số có 2 chữ số khác nhau được lập từ các chữ số đã cho là:

× 3 =  12 (số)

Các số 5; 6; 8; 9 xuất hiện ở các hàng chục và hàng đơn vị số lần như nhau và xuất hiện số lần là:

12 : 4 = 3 ( lần)

Tổng các số vừa được lập ở trên là:

(5+6+8+9)× ( 1 + 10) × 3 = 924

Đáp số: Số các số là 12 số

             Tổng các số là 924

HT!