gialinh

Giới thiệu về bản thân

Xin chào mn, tui là Linh các bạn nào mún kb với mik thì cứ kb thoải mái nhé, mik dễ tính lắm đó. Mik thích màu hồng và tím. Môn học ưa thích của mik là thể dục, âm nhạc và thủ công. Do mik bấm lộn xóa hình ảnh nên mất ảnh lisa rùi, nên khi nào olm mở lại chức năng thì mik sẽ đổi nhé!! Mik là fan của Blackpink, ai ế thì iu mik mik cx ế với lại mik cần đtr và lớp hn mik mik lớp 3 gái nha.
0
0
0
0
0
0
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

Khi chim én bay về thì mùa xuân đến.

tập tành đều đặn cậu ta rất khoẻ.

Phần tô đậm là chủ ngữ còn phần ko tô là vị ngữ.

 

Hiện nay, trên thế giới có một số quốc gia tự nhận là độc lập nhưng thực tế Chính phủ của các quốc gia này không có đủ quyền hạn hoặc là không được quốc tế công nhận. Nếu tính cả những quốc gia này thì trên thế giới hiện nay sẽ có tất cả 206 quốc gia. Trong đó:

Trong đó:  195 quốc gia là được công nhận và là thành viên chính thức của Liên Hiệp Quốc (UN - United Nations). 2 quốc gia là quan sát viên tại Liên Hiệp Quốc là Thành Vatican (Vatican City) và Palestine (Nhà nước Palestine không được nhiều quốc gia khác trên thế giới công nhận).

 

42. The longest river in the world is the Nile./ No river in the world is as long as the Nile.

43. We might visit Japan in the future.

44. Unless we don't try to save them, our sources of energy will soon end.

 

Lãnh thổ Việt Nam phần trên đất liền gồm ba miền tự nhiên ( những đặc điểm địa hình, động thực vật, khí hậu chung trong miền), đó là: Miền Bắc và Đông Bắc Bắc Bộ; Miền Tây Bắc và Bắc Trung Bộ; Miền Nam Trung Bộ và Nam Bộ.

1 đêm tôi ngủ trên giường và tôi có một giấc mơ

Mik nghĩ là thế á