K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

uses crt;

var t,a,i:integer;

begin

clrscr;

t:=1;

a:=1;

for i:=1 to 39 do 

begin

a:=a+2;

t:=t+a;

end;

writeln(t);

readln;

end.

3 tháng 3 2020
https://i.imgur.com/bJc3L8u.png

b) 

uses crt;

var s,i,a:longint;

begin

clrscr;

s:=0;

a:=1;

for i:=1 to 35 do 

  begin

s:=s+a;

a:=a+3;

end;

writeln('So vien keo la: ',s);

readln;

end.

26 tháng 1 2021

Cảm ơn bạn nhiều!!!! 😘😘

1/Viết chương trình nhập m, n từ bàn phím (m<n).Tính tổng các số chia hết cho 3? 2/Viết chương trình nhập m, n từ bàn phím (m<n).Tính tổng các số chia hết cho 3 và 5? 3/Nhập vào hai số nguyên dương m từ bàn phím. Viết chương trình tính tổng S sau: S=1^2+2^2+3^2+4^2+...m^2 4/Một người gửi tiết kiệm 100 đồng. Hỏi sau 12 tháng anh ta sẽ thu được số tiền la bao nhiêu?Biết lãi suất mỗi tháng của ngân hàng là...
Đọc tiếp

1/Viết chương trình nhập m, n từ bàn phím (m<n).Tính tổng các số chia hết cho 3?

2/Viết chương trình nhập m, n từ bàn phím (m<n).Tính tổng các số chia hết cho 3 và 5?

3/Nhập vào hai số nguyên dương m từ bàn phím. Viết chương trình tính tổng S sau:

S=1^2+2^2+3^2+4^2+...m^2

4/Một người gửi tiết kiệm 100 đồng. Hỏi sau 12 tháng anh ta sẽ thu được số tiền la bao nhiêu?Biết lãi suất mỗi tháng của ngân hàng là 0.15%.

5/Một giáo viên vào lớp và phát kẹo cho các em học sinh theo qui tắt sau: em đầu tiên được nhận 1 viên kẹo, em tiếp theo nhận số kẹo nhiều hơn em trước đó 3 viên. Hỏi nếu lớp học có 20 học sinh thì tổng số kẹo phải có để giáo viên phát đủ cho cả lớp.

6/tính tổng số đồng tiền được thả vào bàn cờ biết:

+bàn cờ có 64 ô.

+ô đầu tiên, ta thả vào 1 đồng tiền.

+các ô còn lại , ta thả đồng tiền vào theo qui ước ô tiếp theo có dố lượng đồng tiền gấp đôi ô trước đó.

6/Một người tiết kiệm 1000 đồng hỏi bao nhiêu tháng thì anh ta thu được số tiền la 150 đồng?biết lãi suất của ngân hàng là 0.15%

7/"vừa gà vừa chó

bó lại cho tròn

ba mươi sáu con.

một trăn chân chẵn."

hỏi:có bao nhiêu gà và bao nhiêu chó.

1
11 tháng 8 2019

Mình sẽ nêu ý tưởng và bạn hoàn chỉnh thành chương trình nhé

Câu 1 và câu 2 là cách số từ n đến m phải không bạn ?

1.

s:=0;

for i:=m to n do

if i mod 3=0 then s:=s+i;

2.

s:=0;

for i:=m to n do

if (i mod 3=0) and (i mod 5=0) then s:=s+i;

3.

s:=0;

for i:=1 to m do

s:= s+i*i;

4. Ý tưởng ta có :

12 tháng = 0,15%*12=1,8%

=> Tiền lãi nhận được 100*1.8/100=1.8 đồng

5. Ý tưởng ta có dãy : S=1+4+7+...+n (n là số tiền cần tìm);

Số số hạng là 20.

SSH= (n-1)/3+1=20

=> n=...

6. Ý tưởng ta có dãy : S=1+2+22+24+25+...+n (n là số cần tìm)

Bài này tương tự bài 5 tính tổng

7. Ý tưởng ta có :

a là gà

b là chó

if (a+b=36) and (a*2+b*4=100) then write(....

11 tháng 8 2019

thanks

Lớp học A có n học sinh, học sinh thứ i có năng lực giải bài tập là ai. Giáo viên Tin học giao cho lớp làm một bài tập đòi hỏi năng lực giải bài tập là X Lớp học A có n học sinh, học sinh thứ i có năng lực giải bài tập là ai. Giáo viên Tin học giao cho lớp làm một bài tập đòi hỏi năng lực giải bài tập là X. Biết rằng trong lớp không có học sinh nào có đủ năng lực để một mình giải được bài tập trên....
Đọc tiếp

Lớp học A có n học sinh, học sinh thứ i có năng lực giải bài tập là ai. Giáo viên Tin học giao cho lớp làm một bài tập đòi hỏi năng lực giải bài tập là X Lớp học A có n học sinh, học sinh thứ i có năng lực giải bài tập là ai. Giáo viên Tin học giao cho lớp làm một bài tập đòi hỏi năng lực giải bài tập là X. Biết rằng trong lớp không có học sinh nào có đủ năng lực để một mình giải được bài tập trên. Giáo viên phải cử nhóm 2 học sinh kết hợp để giải bài tập. Khi hai người làm việc nhóm thì năng lực giải bài tập của nhóm bằng tổng năng lực của 2 người. Yêu cầu: Cho biết có bao nhiêu cách để chọn ra một nhóm có thể giải được bài tập mà giáo viên giao. Dữ liệu vào: Cho trong tệp WGROUP.inp gồm 02 dòng: - Dòng 1: là số nguyên dương n là số học sinh của lớp ( 1< n ≤ 100) và số nguyên dương X ( X ≤ 109). - Dòng 2: gồm n số nguyên dương ai ( ai < 10^9, 1 ≤ i ≤ n) các số cách nhau một dấu cách. Dữ liệu ra: Ghi ra tệp WGROUP.out số nguyên dương là độ bền của số N tìm được. Lập trình C++

0
8 tháng 7 2023

#include<bits/stdc++.h>
using namespace std;

int main() {
    int T, n;
    cin>>T;
    for(int t=0;t<T;t++){
        int n,k,a,i;
        cin>>n>>k;
        int a[n];
        for(int i=0;i<n;i++){
            cin>>a[i];
        }
        int ans=0;
        int c=0;
        int sum=0;
        int c0=0;
        int c1=0;
        int c2=0;
        for(int i=0;i<n;i++){
            sum+=a[i];
        }
        for(int i=0;i<n;i++){
            if(sum<k && i!=0){
                sum+=a[i]-1;
            }
        }
        for(int i=0;i<n-1;i++){
            for(int j=i+1;j<n;j++){
                int sum=0;
                for(int l=i;l<j;l++){
                    sum+=a[l];
                }
                if(sum==k){
                    c0=i;
                    c1=j;
                }
            }
        }
        printf("Case %d : %d - %d (c0,c1)\n",t+1,c*n+c0,c*n+c1);
        ++c;
    }
    return 0;
}

8 tháng 7 2023

sai rồi bn ơi ko in ra đ c