K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

\(\dfrac{11}{15}-\dfrac{9}{10}< x< \dfrac{11}{15}:\dfrac{9}{10}\)

=>\(\dfrac{22}{30}-\dfrac{27}{30}< x< \dfrac{11}{15}\cdot\dfrac{10}{9}\)

=>\(-\dfrac{5}{30}< x< \dfrac{22}{27}\)

mà x nguyên

nên x=0

Bài làm

     \(\frac{11}{15}-\frac{9}{10}< x< \frac{11}{15}:\frac{9}{10}\)

\(\Rightarrow\frac{22}{30}-\frac{27}{30}< x< \frac{11}{15}.\frac{10}{9}\)

\(\Rightarrow-\frac{5}{30}< x< \frac{11}{3}.\frac{2}{9}\)

\(\Rightarrow-\frac{5}{30}< x< \frac{22}{27}\)

\(\Rightarrow x\in\left\{-4;-3;-2;-1;0;1;2;3;4;5;6;7;8;9;10;11;12;13;14;15;16;17;18;19;20;21\right\}\)

Vậy \(x\in\left\{-4;-3;-2;-1;0;1;2;3;4;5;6;7;8;9;10;11;12;13;14;15;16;17;18;19;20;21\right\}\)

~ Chắc z ~

# Chúc bạn học tốt #

Ta có:\(\frac{11}{15}-\frac{9}{10}< x< \frac{11}{15}:\frac{9}{10}\)

\(\Leftrightarrow\frac{110-135}{30}< x< \frac{11.10}{15.9}\)

    \(\Leftrightarrow\frac{-15}{30}< x< \frac{22}{27}\)

(Vì x c Z)\(\Leftrightarrow-1< x< 1\Rightarrow x\in\left\{0\right\}\)

18 tháng 7 2019

-1/6<x<22/27

=> -27/ 162<x< 132/162

=>x={ \(\frac{-28}{162};\frac{-29}{162};...;\frac{131}{162}\)}

10 tháng 6 2018

\(\frac{11}{15}-\frac{9}{10}< x< \frac{11}{5}:\frac{9}{10}\)

\(-\frac{1}{6}< x< \frac{22}{9}\)

bn ơi bài chắc phải có điều kiện gì đó ko ?

chẳng hạn ( x thuộc n)

10 tháng 6 2018

đề ko nói gì thêm bạn ạ 

18 tháng 2 2020

a) Dấu hiệu là điểm bài thi học kì của 100 học sinh lớp 7 của một trường Trung học Cơ Sở Hòa Bình. Số các dấu hiệu là 100
b) Bảng tần số
 

Giá trị (x) 1 2 4 5 6 7 8 910111213141516171819 
Tần số (n) 2 1 2 4 6 8 9101311 8 8 4 6 3 2 3 1N=100

Nhận xét: Giá trị lớn nhất là 19, giá trị nhỏ nhất là 1; tần số lớn nhất là 13, tần số nhỏ nhất là 1.