K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

1.               Giải

a) Số h/s tb của lớp là:

      40.9/20=18 (h/s)

Số h/s khá của lớp là:

      (40-18).7/11=14 (h/s)

Số h/s giỏi của lớp là:

       40-(18+14)=8 (h/s)

b) Tỉ số % số h/s giỏi vs số h/s cả lớp là:

       8/40.100%=20%

2.                Giải

a) Chiều dài của mảnh đất là:

         20.6/5=24 (m)

Diện tích của mảnh đất là:

        24.20=480 (m2)

b) Diện tích phần đất trông hoa là:

         40:4/9=90 (m2)

c)Diện tích trồng hoa bằng số phần diện tích cả mảnh đất là:

        90/480.100%=18,75%

21 tháng 6 2016

a) chiều dài khu đất 

CD=2.\(\frac{3}{5}\)=\(\frac{6}{5}\) (km)

b) chu vi 

C=(\(\frac{3}{5}+\frac{6}{5}\)).2=\(\frac{18}{5}\)(km)

diện tích : S=\(\frac{3}{5}.\frac{8}{5}=\frac{24}{25}\) (km2)

câu 2: số học sinh giỏi là 

\(\frac{40}{100}.25=10\) (hs)

só hs trung bình 10.\(\frac{2}{5}\)=4(hs)

số hs khá: 40-10-4=26 (hs)

câu 3: số bài đạt điểm giỏi: 45:3=15 bài

số bài điểm khá :\(\frac{\left(40-15\right).9}{10}=27\) bài 

số bài trung bình : 45-15-27=3 bài

21 tháng 6 2016

undefined

NỘI DUNG ÔN TẬP HÈ MÔN TOÁN 6 DẠNG 1: THỰC HIỆN PHÉP TÍNH ( tính hợp lí nếu có thể) Bài 1: Thực hiện phép tính: 9) + 1 10) 3) 11) +19 8) DẠNG 2: TÌM X, BIẾT: Bài 2: Tìm x, biết: = -3 x - 75%x = -1,35 16) DẠNG 3: GIẢI TOÁN CÓ LỜI VĂN Bài 1: Một trường có 1200HS. Số HS Số HS có học lực TB chiếm tổng số HS. Số HS có học lực khá chiếm tổng số HS. Số HS có học lực yếu...
Đọc tiếp
NỘI DUNG ÔN TẬP HÈ MÔN TOÁN 6 DẠNG 1: THỰC HIỆN PHÉP TÍNH ( tính hợp lí nếu có thể) Bài 1: Thực hiện phép tính: 9) + 1 10) 3) 11) +19 8) DẠNG 2: TÌM X, BIẾT: Bài 2: Tìm x, biết: = -3 x - 75%x = -1,35 16) DẠNG 3: GIẢI TOÁN CÓ LỜI VĂN Bài 1: Một trường có 1200HS. Số HS Số HS có học lực TB chiếm tổng số HS. Số HS có học lực khá chiếm tổng số HS. Số HS có học lực yếu chiếm 2% tổng số HS TB và khá. Tìm số HS giỏi. Bài 2:Một thùng đựng xăng có 45 lít xăng. Lần thứ nhất, người ta lấy đi 20% số xăng đó. Lần thứ hai, người ta tiếp tục lấy đi số xăng còn lại. Hỏi cuối cùng thùng xăng còn lại bao nhiêu lít xăng? Bài 3: Lớp 6C có 40 HS bao gồm ba loại: giỏi, khá và trung bình. Số HS giỏi chiếm số HS cả lớp, số HS trung bình bằng số HS còn lại. a)Tính số HS mỗi loại của lớp? b)Tính tỉ số phần trăm của số HS trung bình so với số HS cả lớp? Bài 4:Có một tập bài kiểm tra gồm 45 bài được xếp thành ba loại: Giỏi, khá và trung bình. Trong đó số bài đạt điểm giỏi bằng tổng số bài kiểm tra. Số bài đạt điểm khá bằng 90% số bài còn lại. a)Tính số bài trung bình. b)Tính tỷ số phần trăm số bài đạt điểm trung bình so với tổng số bài kiểm tra . Bài 5: Một cửa hàng bán số lúa trong 3 ngày. Ngày thứ nhất bán được số lúa. Ngày thứ hai bán được số còn lại. Ngày thứ 3 bán nốt 48tấn . Tính số lúa đã bán? số gạo còn lại.Ngày thứ 3 bán được 20 tấn gạo.Tính tổng số gạo mà cửa hàng đã bán số thóc còn lại.Riêng dám thứ ba thu hoạch được 10 tấn thóc. Tính: a. Tổng số thóc thu được ở cả ba đám b. Số thóc thu hoạch được ở đám thứ 1 , và thứ 2 Bài 8: Biết diện tích của một khu vườn là 250m2. Trên khu vườn đó người ta trồng các loại cây cam, chuối và bưởi. Diện tích trồng cam chiếm 40% diện tích khu vườn. Diện tích trồng chuối bằng diện tích trồng cam. Phần diện tích còn lại là trồng bưởi. Hãy tính: a)Diện tích trồng mỗi loại cây b) Tỉ số diện tích trồng cam và diện tích trồng bưởi ; c)Tỉ số phần trăm của diện tích trồng cam và diện tích trồng chuối. DẠNG 5: HÌNH HỌC Bài 1: Trên cùng một nửa mặt phẳng có bờ chứa tia Ox, vẽ hai tia Oy và Oz sao cho: = 800 . a. Tia Oy có nằm giữa hai tia Ox và Oz không ? Vì sao ?. b. So sánh góc xOy và góc yOz. c. Tia Oy có phải là tia phân giác của góc xOz không ? vì sao ? d. Vẽ tia đối Ot của tia Oy. Tính số đo góc zOt. = 650 a.Hỏi trong ba tia Ax, Ay, Az tia nào nằm giữa hai tia còn lại? Vì Sao? . = 1300.. ? ? không? Vì sao? Bài 4: Cho góc bẹt AOB. Trên cùng một nữa mặt phẳng có bờ AB, vẽ các tia OC, . a)Tính số đo của góc xOB và góc xOD ? b)Tia OD có phải là tia phân giác của góc xOC không? Vì sao? Bài 5: Vẽ hình theo các cách diễn đạt sau: . . c. Vẽ đường tròn ( A; 2,5cm) và đường tròn ( B; 4cm) chúng cắt nhau tại hai điểm C và D. Bài 6: Vẽ hình theo các cách diễn đạt sau: . . c. Vẽ tam giác ABC biết AB = 3,5 cm, BC = 4cm, AC = 6cm.
3
25 tháng 5 2021
Sao hệ thống ăn bớt của con ??!!
30 tháng 7 2021

=)))) trông mệt ghê

a) Số HSG của lớp là: 54x2/9=12(HS)

Số HSK của lớp là: 12x1/2/3=20(HS)

Số HS trung bình của lớp là: 54-(12+20)=22(HS)

b) Chiều rộng của HCN đó là: 18:120%=15(cm)

Chu vi của HCN đó là: (18+15)x2=66(cm)

Diện tích của HCN đó là: 18x15=270(cm2)

19 tháng 4 2018

a)số học sinh giỏi của lớp 6a là:

40:100x20=8 ( học sinh)

số học sinh còn lại là:

40-8=32 (học sinh)

số học sinh trung bình là:

32x 3/8= 12 ( học sinh)

số học sinh khá là:

40-(12+8)=20(học sinh)

 b)tỉ số phần trăm hs khá so với hs cả lớp là:

20:40x100=50%

đáp số; a) 8hs; 12hs;20hs

b) 50%

19 tháng 4 2018

a) có số học sinh giỏi là

40 x 20% = 8 ( hoc sinh )

tổng số học sinh khá và số học sinh trung bình là

40 - 8 = 32 ( hoc sinh )

có số học sinh trung bình là

32 x 3 : 8 = 12 ( hoc sinh )

có số học sinh khá là 

32 - 12 = 20 ( hoc sinh )

b) tỉ số phần trăm giữa số học sinh khá với số học sinh cả lớp là

20 : 40 = 0,5 = 50% ( số học sinh cả lớp )

đáp số : a) số học sinh giỏi : 8 học sinh

                  số học sinh khá : 20 học sinh

                  số học sinh trung bình : 12 học sinh 
              b) 50 % so hoc sinh ca lop  

1)  Lớp 6A có 40 học sinh. Số học sinh giỏi bằng \(\frac{1}{5}\)số học sinh cả lớp, số học sinh khá bằng \(\frac{5}{2}\)số học sinh giỏi, số học sinh trung bình bằng 50% số học sinh khá, còn lại là học sinh yếua) Tính hs các loại khá, giỏi, trung bình, yếuTính tỉ số (%) học sinh yếu so với cả lớp2) Biết \(\frac{5}{8}\)diện tích của một khu vườn là 250 mét vuông. Trên khu vườn đó người ta...
Đọc tiếp

1)  Lớp 6A có 40 học sinh. Số học sinh giỏi bằng \(\frac{1}{5}\)số học sinh cả lớp, số học sinh khá bằng \(\frac{5}{2}\)số học sinh giỏi, số học sinh trung bình bằng 50% số học sinh khá, còn lại là học sinh yếu

a) Tính hs các loại khá, giỏi, trung bình, yếu

Tính tỉ số (%) học sinh yếu so với cả lớp

2) Biết \(\frac{5}{8}\)diện tích của một khu vườn là 250 mét vuông. Trên khu vườn đó người ta trồng các loại cây cam, chuối và bưởi. Diện tích trồng cam chiếm 40% diện tích khu vườn. Diện tích trồng chuối bằng \(\frac{5}{8}\) diện tích trồng cam. Phần diện tích còn lại là trồng bưởi. Hãy tính:

a) Diện tích trồng mỗi loại cây

b) Tỉ số diện tích trồng cam và diện tích trồng bưởi

c) Tỉ số phần trăm của diện tích trồng cam và diện tích trồng chuối

1
1 tháng 5 2017

Giài

1) số học sinh giỏi là:

        40.1/5=8

số học sinh khá là:

         8.5/2=20 (hs)

số học sinh trung bình là:

           20.50%=10 (hs)

số hs trung binh là

40-( 10+20+80) =2

tỉ số % của số hs yếu so với cả lớp là

2.100:40 =5%

           

25 tháng 4 2021

a)Số HS giỏi của lớp là: 2/9 .45 = 10 (HS) 

Số HS trung bình là: 60%. (45 -10) = 21 (HS

 Số HS khá là : 45 – 10 – 21 = 14   (HS)  

b) Tỉ số giữa sô hs giỏi và số hs trung bình là:

10 : 21 = 2,1 = 210 %

c) Số học sinh giỏi chiếm :

10 : 45 =  4,5 = 450 %

Đ/s:

13 tháng 4 2021

a, Số học sinh giỏi lớp 6A là : \(40.\dfrac{1}{5}=8\)( học sinh )

Số học sinh khá của lớp 6A : \(40.\dfrac{1}{2}=20\)( học sinh )

Số học sinh trung bình là : \(40-\left(20+8\right)=40-28=12\)học sinh 

b, Tỉ số phần trăm của học sinh trung bình so với cả lớp là : 

\(12:40\times100=30\left(\%\right)\)

 

13 tháng 4 2021

a) số học sinh giỏi : 40 .1/5= 8 hs

số học sinh khá:40.50/100= 20 hs

số hs trung bình:40 -8-20 =12 hs

b)tỷ số % của số hs trung bình so với cả lớp là

12 : 40 .100 = 30 %