K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

3 tháng 12 2018

24124+57567=81691

​mk đoán lượt về giữa việt nam vs philipines là chúng ta thắng 2-0 nha

3 tháng 12 2018

24124 + 57567 = 81691

mk đoán là chúng ta thắng 2-1

Việt Nam 2-0

4 tháng 12 2018

Viet Nam 2-1

30 tháng 7 2017

uh,ok mik muốn nghe tiếp lắm

30 tháng 7 2017

Hai bạn đung là 1 đôi bạn thân

Thê bạn ây co tha lôi cho bạn không

Hồi trước mk có viết một câu chuyện về tình bn giữa mk và huyền linh. Mk cám ơn các bn vì những ý kiến hay và đã ủng hộ mk. Bây giờ là câu chuyện năm lớp 1[ lúc đó mk học ở trường chỗ Khánh Sơn, lớp 2 mk mới chuyển vào Cam Lộc 2 nhé ! ]        Vào năm học đầu tiên, mk đã rất thik khi dc học một ngôi trường mới và rộng. Nhưng vì ở đó mk chẳng quen ai nên hơi sợ một chút. Mk dc xếp...
Đọc tiếp

Hồi trước mk có viết một câu chuyện về tình bn giữa mk và huyền linh. Mk cám ơn các bn vì những ý kiến hay và đã ủng hộ mk. Bây giờ là câu chuyện năm lớp 1[ lúc đó mk học ở trường chỗ Khánh Sơn, lớp 2 mk mới chuyển vào Cam Lộc 2 nhé ! ]

        Vào năm học đầu tiên, mk đã rất thik khi dc học một ngôi trường mới và rộng. Nhưng vì ở đó mk chẳng quen ai nên hơi sợ một chút. Mk dc xếp vào lớp cô hàng xóm của mk, nhưng mk chỉ biết cô ấy chứ cô ấy ko biết mk . Mk ngồi cạnh một bn tên là quỳnh. Hồi đầu thì quỳnh rất ít nói nhưng rồi khi lớp đã quen vs nhau thì quỳnh rất lì. Tụi mk cũng quen vs một bn nữa đó là bn gì mk quên rùi [ mk sẽ đặt tên cho bn ấy là A nha các bn ]. Bn ấy rất điệu và chảnh, khi học vẽ bn ấy ko hề vẽ mà lại lấy bút màu trang điểm ọe thấy  gúm quá !

       Sau đó bn [ B, mk ko biết tên ] bị mất điện thoại và đã trình bày vs cô giáo và một bn đã đứng lên và nói : " thưa cô, hôm qua con thấy bn quỳnh cầm một cái điện thoại màu xám ạ !" , bởi vì mk ko biết là bn ấy lấy nên đã bênh bn ấy và ko ngờ chính bn ấy là người lấy và mẹ bn quỳnh đã nói cho cô. Mọi người trong lớp ai cũng ghét quỳnh nhưng mk thì ko bởi vì bn ấy đã cho mk mượn giấy thi khi thi cuối kì 1 sắp tới. Rồi một ngày bn ấy cho mk 1.000 vì lúc đó mk còn dại nên lấy thui. Xong mk đi mua kem ăn, đến ngày hôm sau bn ấy đã làm mất gôm của mk rồi mk nói nghỉ chơi xong bn ấy nói cô mk ăn cướp tiền của bn ý. Quỳnh bảo : " cô ơi cô, hôm qua con để 1.000 trong túi bn phương anh tháy nên lấy của con đi mau kem " . Vì  mk lớp 1 nên thấy nói xạo xong mk khóc vì nghĩ cú này bn ấy vu oan chắc mẹ đánh đau lắm.

      Và cuối cùng, nhà mk trúng tuyển nên đổi đời rồi bn ấy mới vác cái mặt sang xin lỗi nhưng.....

các bn biết đấy chúng ta phải biết quý trọng tình bn và ko nên ăn cắp, nếu ko chúng ta sẽ phải trả một cái giá rất đắt đấy !

20
31 tháng 7 2017

tình bn phải bt quý trọng ko nên đem ra làm trò đùa

31 tháng 7 2017

mk biết rồi nhé.

cúp C2 có 4 đội lọt vào vòng bán kết : Việt Nam, Singapor,Thái Lan và Inđônêxia. Trước khi vào đấu vòng bán kết ba bạn Dũng,Quang, Tuấn dự đoán như sau Dũng : Singapor nhì, còn Thái Lan ba.Quang : Việt Nam nhì, còn Thái Lan tư.Tuấn : Singapor nhất và Inđônêxia nhì.Kết quả mỗi bạm dự đoán đúng một đội và sai một đội. Hỏi mỗi đội đã đạt giải mấy ? Giải Nếu Dũng nói đúng là singapor nhì...
Đọc tiếp

cúp C2 có 4 đội lọt vào vòng bán kết : Việt Nam, Singapor,Thái Lan và Inđônêxia. Trước khi vào đấu vòng bán kết ba bạn Dũng,Quang, Tuấn dự đoán như sau Dũng : Singapor nhì, còn Thái Lan ba.Quang : Việt Nam nhì, còn Thái Lan tư.Tuấn : Singapor nhất và Inđônêxia nhì.Kết quả mỗi bạm dự đoán đúng một đội và sai một đội. Hỏi mỗi đội đã đạt giải mấy ? Giải Nếu Dũng nói đúng là singapor nhì thì thái lan xếp thứ ba là sai thi Quang sẽ nói sai là Việt Nam nhì và nói đúng là thái lan xếp thứ tư con tuấn thì sẽ nói sai cả hai cả câu vì câu Singapor nhất sẽ mâu thuẫn với dự đoán của Dũng nên sai,câu Indonexia về nhì sẽ mâu thuẫn với dự đoán của Dũng nên khộng hợp lý với đề bài ra mỗi dự đoán sẽ có một câu sai và một câu đúng . Nếu Dũng nói sai về Singapor nhì và nói đúng về Thái Lan sẽ về thứ ba thì Quang sẽ nói sai về Thái Lan sẽ về tư và sẽ nói đúng về Việt Nam sẽ về nhì còn Tuấn sẽ nói sai về Indonexia về nhì và đúng về việc Singapor về nhất.Vậy ta rút ra kết luận rằng Singapor về nhất,Việt Nam sẽ về hai,Thái Lan sẽ về ba còn Indonexia sẽ về thứ tư

8
25 tháng 1 2016

Nếu Singapo đạt giải nhì thì Singapo không đạt giải nhất. Vậy theo Tuấn thì Inđônêxia đạt giải nhì. Điều này vô lý, vì hai đội đều đạt giải nhì.
- Nếu Singapo không đạt giải nhì thì theo Dũng, Thái Lan đạt giải ba. Như vậy Thái Lan không đạt giải tư. Theo Quang, Việt Nam đạt giải nhì.Thế thì Inđônê xiakhông đạt giải nhì. Vậy theo Tuấn, Singapor đạt giải nhất, cuối cùng còn đội Inđônê xia đạt giải tư.
Kết luận: Thứ tự giải của các đội trong cúp C2  là:
Nhất: Singapor; Nhì: Việt Nam.
Ba: Thái Lan; Tư: Inđônêxia

25 tháng 1 2016

Nếu Singapo đạt giải nhì thì Singapo không đạt giải nhất. Vậy theo Tuấn thì Inđônêxia đạt giải nhì. Điều này vô lý, vì hai đội đều đạt giải nhì.
- Nếu Singapo không đạt giải nhì thì theo Dũng, Thái Lan đạt giải ba. Như vậy Thái Lan không đạt giải tư. Theo Quang, Việt Nam đạt giải nhì.Thế thì Inđônê xiakhông đạt giải nhì. Vậy theo Tuấn, Singapor đạt giải nhất, cuối cùng còn đội Inđônê xia đạt giải tư.
Kết luận: Thứ tự giải của các đội trong cúp Tiger 98 là:
Nhất: Singapor; Nhì: Việt Nam.
Ba: Thái Lan; Tư: Inđônêxia

26 tháng 5 2016

B được huy chương vàng 

26 tháng 5 2016

Giả sử A và B đạt huy chương vàng thì dự đoán của 2 bạn chính xác ko có mâu thuẫn

B và C đạt huy chương vàng thì dự đoán của 2 bạn sẽ đúng nhưng chúng mâu thuẫn nên loại

C và D đạt huy chương vàng thì dự đoán cũng sẽ đúng nhưng cũng mâu thuẫn nên ta loại

D và A đạt huy chương vàng cũng ko có mâu thuẫn 

Còn trường hợp AC và BD cũng sai

NÊN SẼ CÓ 2 TH LÀ A VÀ B HOẶC A VÀ D

THÌ CHẮC CHẮN BẠN A ĐOẠT GIẢI RỒI

CÒN BẠN D VÀ BẠN B THÌ ZOẢN TÙ TÌ SẼ BIẾT THÔI

Giáo viên nọ chấm bài cho một lớp Toán nâng cao. Tuy nhiên, trước khi trả bài cho 5 học sinh trong lớp, cô yêu cầu họ đoán thành tích của 4 người kia mà không đoán thành tích của bản thân.Học sinh viết dự đoán lên giấy và đưa lại cho cô giáo. Nữ giáo viên nhận được 5 cặp câu như sau:(1) Ben điểm cao hơn Edgar. Carl điểm cao hơn Ben(2) Dall điểm cao hơn Carl. Aron điểm cao hơn Dall(3) Edgar điểm...
Đọc tiếp

Giáo viên nọ chấm bài cho một lớp Toán nâng cao. Tuy nhiên, trước khi trả bài cho 5 học sinh trong lớp, cô yêu cầu họ đoán thành tích của 4 người kia mà không đoán thành tích của bản thân.
Học sinh viết dự đoán lên giấy và đưa lại cho cô giáo. Nữ giáo viên nhận được 5 cặp câu như sau:
(1) Ben điểm cao hơn Edgar. Carl điểm cao hơn Ben
(2) Dall điểm cao hơn Carl. Aron điểm cao hơn Dall
(3) Edgar điểm cao hơn Aron. Carl điểm cao hơn Edgar.
(4) Ben điểm cao hơn Edgar. Dall điểm cao hơn Ben
(5) Carl điểm cao hơn Ben. Aron điểm cao hơn Carl.
Hai câu của học sinh đạt điểm cao nhất đều đúng.
Nam sinh điểm thấp nhất dự đoán sai hoàn toàn.
Những bạn còn lại đoán đúng một câu, sai một câu.
Bạn hãy sắp xếp tên 5 học sinh trên theo thứ tự từ điểm cao đến thấp. 

LƯU Ý: Không có ai điểm bằng nhau.

0
22 tháng 9 2018

Đáp án:

60km/h

22 tháng 9 2018

giair cụ thể đc ko bn

24 tháng 9 2015

123456789 + 987654321 = 111111110