K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

20 tháng 2 2020

Bài 1:

\(-1000\rightarrow-100\rightarrow-43\rightarrow-15\rightarrow0\rightarrow105\rightarrow1000\)

Bài 1:

a) 210 + [46 + (-210)+(-26)]

= 210 + 46 - 210 - 26

= (210 - 210) + (46 - 26)

= 0 + 20

= 20

b) (-8) - [ (-5) + 8]

= (-8) + 5 - 8

= -3 - 8

= -11

c) 25. 134 + 25. (-34)

= 25. (-34 + 134)

= 25. 100

= 2500

Bài 2:

a) x + (-35) = 18

x = 18 + 35

x = 53

Vậy x = 53

b) -2x - (-17) = 15

17 - 15 = 2x

2 = 2x

x = 2 : 2

x = 1

Vậy x = 1

Bài 5:

a. (b - 2) = 3 = 1. 3 = (-1). (-3)

Vì \(a;b\inℤ\)nên ta có bảng sau:

 a 1 3 -1 -3
 b - 2 3 1 -3 -1
 b 5 3 -1 1

Vậy \(\left(a;b\right)\in\left\{\left(1;5\right),\left\{3;3\right\},\left\{-1;-1\right\},\left\{-3;-1\right\}\right\}\)

Chúc bạn học tốt!!!

Thực hiện phép tính

a 210 + [46 + (-210) + (-26)]

= 210 + [46 -210-26]

=210- 190

=20

b (-8) - [(-5) + 8]

=-8-(-5+8)

=-8-3

=-11

c 25.134 + 25.(-34)

=25(134-34)

=25.100

=2500

7 tháng 7 2019

Thực hiện phép tính :

\(a,210+\left[46+\left(-210\right)+\left(-26\right)\right]\)

  \(=210+46-210-26\)

\(=\left(210-210\right)+\left(46-26\right)\)

\(=0+20=20\)

Vậy \(210+\left[46+\left(-210\right)+\left(-26\right)\right]=20\)

\(b,\left(-8\right)-\left[\left(-5\right)+8\right]\)

\(=-8+5-8\)

\(=-11\)

Vậy : \(\left(-8\right)-\left[\left(-5\right)+8\right]=-11\)

\(c,25.134+25.\left(-34\right)\)

\(=25.\left(134-34\right)\)

\(=25.100=2500\)

Vậy : \(25.134+25.\left(-34\right)=2500\)

10 tháng 12 2021

(-1000);(-100);(-43);(-15);0;-(-105);1000

10 tháng 12 2021

(-1000) ; (-105) ; (-100) ; (-43); (-15) ; 0 ; 10000

b. ví dụ 

(-15) =15 

0=0

25 tháng 1 2018

BÀI 1:

a)  \(17.2-17.102\)

\(=17.\left(2-102\right)\)

\(=17.\left(-100\right)\)

\(=-1700\)

b)    \(45-9\left(13+5\right)\)

\(=45-9.13-9.5\)

\(=-9.13=-117\)

25 tháng 1 2018

Baì 1:

a.\(17\times2-17\times102\)

\(=17\left(2-102\right)\)

\(=17\times\left(-100\right)\)

\(=-1700\)

b.\(45-9\left(13+5\right)\)

\(=45-9\times18\)

\(=45-162\)

\(=-117\)

Bài 2: Theo thứ tự giảm dần: \(318;213;112;35;22\)

Bài 3: 

a. \(2x-35=15\)

\(2x=15+35\)

\(2x=50\)

\(x=50\div2\)

\(x=25\)

b.\(15-\left(x-7\right)=-21\)

\(x-7=15-\left(-21\right)\)

\(x-7=36\)

\(x=36+7\)

\(x=43\)

Bài 1. Thực hiện phép tínha) 2.5 2 – 176 : 2 3b) 17.5 + 7.17 – 16.12c) 2015 + [38 – (7 – 1) 2 ] – 2017 0Bài 2. Tìm x, biếta) 8.x + 20 = 76b) 10 + 2.(x – 9) = 4 5 : 4 3c) 54x; 270x và 20 ≤ x ≤ 30Bài 3.a) Tính số phần tử của tập hợp A = {17; 19; 21; 23; …. ; 2017}b) Viết tập P các số nguyên tố nhỏ hơn 10.c) Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự tăng dần: 3; -5; 6; 4; -12; -9; 0Bài 4. Số học sinh khối 6 của trường là một số...
Đọc tiếp

Bài 1. Thực hiện phép tính
a) 2.5 2 – 176 : 2 3
b) 17.5 + 7.17 – 16.12
c) 2015 + [38 – (7 – 1) 2 ] – 2017 0
Bài 2. Tìm x, biết
a) 8.x + 20 = 76
b) 10 + 2.(x – 9) = 4 5 : 4 3
c) 54x; 270x và 20 ≤ x ≤ 30
Bài 3.
a) Tính số phần tử của tập hợp A = {17; 19; 21; 23; …. ; 2017}
b) Viết tập P các số nguyên tố nhỏ hơn 10.
c) Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự tăng dần: 3; -5; 6; 4; -12; -9; 0
Bài 4. Số học sinh khối 6 của trường là một số tự nhiên có ba chữ số. Mỗi khi xếp
hàng 18, hàng 21, hàng 24 đều vừa đủ hàng.
Tính số học sinh khối 6 của trường đó.
Bài 5.
Trên tia Ox, vẽ hai điểm A và B sao cho OA = 4cm, OB = 7cm.
a) Trong ba điểm O, A, B thì điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại? Vì sao?
b) So sánh OA và AB.
c) Trên tia BO vẽ điểm C sao cho BC = 5cm. Tính AC, từ đó hãy chứng tỏ C
là trung điểm của đoạn thẳng OA.
Bài 6 . Tìm số tự nhiên n, biết 2.n + 5 chia hết cho n + 1

0
Bài 1: Tính hợp lí:a) 25 + 37 – 48 – 25 – 37b) (144 – 97) – 144c) 271 – [(-43) + 271 – (-17)]d) 24. (16 – 5) – 16. (24 - 5)Bài 2: Tìm x, biết:1/ (2x – 5) + 17 = 62/ 10 – 2(4 – 3x) = -43/ (x + 12).(x – 3) = 04/ 8 x và 12 x5/ x 4 ; x 6 và 50 < x < 100Bài 3: Sắp xếp các số sau theo thứ tự:1/ Tăng dần: 7; -12 ; +4 ; 0 ; │-8│; -10; -12/ Giảm dần: +9 ; -4 ; │-6│; 0 ; -│-5│; -(-12)Bài 4: Một số sách nếu xếp thành từng bó 12...
Đọc tiếp

Bài 1: Tính hợp lí:
a) 25 + 37 – 48 – 25 – 37
b) (144 – 97) – 144
c) 271 – [(-43) + 271 – (-17)]
d) 24. (16 – 5) – 16. (24 - 5)
Bài 2: Tìm x, biết:
1/ (2x – 5) + 17 = 6
2/ 10 – 2(4 – 3x) = -4
3/ (x + 12).(x – 3) = 0
4/ 8 x và 12 x
5/ x 4 ; x 6 và 50 < x < 100
Bài 3: Sắp xếp các số sau theo thứ tự:
1/ Tăng dần: 7; -12 ; +4 ; 0 ; │-8│; -10; -1
2/ Giảm dần: +9 ; -4 ; │-6│; 0 ; -│-5│; -(-12)
Bài 4: Một số sách nếu xếp thành từng bó 12 quyển, 15 quyển hoặc 18 quyển đều vừa đủ bó. Tính số
sách đó biết số sách trong khoảng từ 400 đến 500 quyển.
Bài 5: Trên tia Ox lấy hai điểm A và B sao cho OA = 4cm, OB =8cm.
a. Điểm A có nằm giữa O và B không ? Vì sao?
b. Tính độ dài đoạn thẳng AB?
c. Điểm A có phải là trung điểm của OB không ? Vì sao ?
d. Lấy C, D lần lượt là trung điểm của đoạn thẳng OA và AB. Tính CD.
     GIÚP MÌNH VỚI!!

0
13 tháng 2 2020

(-8)-[(-5)+8]

=(-8)-3

=-11

25.134+25.(-34)

=25.[134+(-34)]

=25.100

=2500

210+[46+(-210)+(-26)]

=210+46+(-210)+(-26)

=[210+(-210)]+[46+(-26)]

=0+20

=20

x+10=-14

x     =(-14)-10

x     =-24

2x-(-17)=15

2x        =15+(-17)

2x       =-2

 x       =(-2):2

 x      =-1

Mk thấy bài 1 và 2 dễ nên bạn tự làm nha

3

+)Ta có n-2 \(⋮\)n-2

=>2.(n-2)\(⋮\)n-2

=>2n-4\(⋮\)n-2(1)

+)Theo bài ta có:2n+1\(⋮\)n-2(2)

+)Từ (1) và (2)

=>(2n+1)-(2n-4)\(⋮\)n-2

=>2n+1-2n+4\(⋮\)n-2

=>5\(⋮\)n-2

=>n-2\(\in\)Ư(5)={\(\pm\)1;\(\pm\)5}

+)Ta có bảng:

n-2-11-55
n1\(\in\)Z3\(\in\)Z-3\(\in\)Z7\(\in\)Z

Vậy n\(\in\){1;3;-3;7}

Chúc bn học tốt

a. 5.(–8).( –2).(–3)                                                       b. 4.(–5)2 + 2.(–5) – 20

=(-5).8.(-2).(-3)                                                               ={(-5).2} {4+1}-20

=(-5)(-2)(-3).8                                                                 =(-10).5-20=-50-20=-70

=10.(-24)=-240

Câu 1: a) Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự tăng dần: 3, -5, -12, 0b) Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự giảm dần: |-100|, 10, -9, 0Câu 2: Thực hiện phép tính( tính nhanh nếu có thể)a) 38+ (-52)b) 19. 4+ 19. 6c) 3. 23+ 34: 32d) (-17)+ 4+ 17+ 6Câu 3: Tìm x, biết:a) x+ 17= 13b) 150- (x- 5)= 30Câu 4: Số học sinh khối 6 của một trường khi xếp hàng 12, hàng 15, hàng 18 đều thừa 5 học sinh. Tính số học sinh đó,...
Đọc tiếp

Câu 1: 

a) Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự tăng dần: 3, -5, -12, 0

b) Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự giảm dần: |-100|, 10, -9, 0

Câu 2: Thực hiện phép tính( tính nhanh nếu có thể)

a) 38+ (-52)

b) 19. 4+ 19. 6

c) 3. 23+ 34: 32

d) (-17)+ 4+ 17+ 6

Câu 3: Tìm x, biết:

a) x+ 17= 13

b) 150- (x- 5)= 30

Câu 4: Số học sinh khối 6 của một trường khi xếp hàng 12, hàng 15, hàng 18 đều thừa 5 học sinh. Tính số học sinh đó, biết số học sinh trong khoảng từ 200 đến 400

Câu 5:Trên tia Ox, vẽ hai điểm A, B sao cho OA= 4cm, OB= 8cm

a) Điểm A có nằm giữa hai điểm O và B không? Vì sao?

b) So sánh OA và AB

c) Điểm A có là trung điểm của đoạn thẳng OB không? Vì sao?

Câu 6: 

a) Chứng tỏ rằng hai số 2n+ 3 và 3n+ 4( n thuộc N) là hai số nguyên tố cùng nhau

b) Tính A= 1+4+42+43+...+42019

 

9
19 tháng 12 2019

Dài quá bn ơi!

19 tháng 12 2019

Tại đay là đề thi chính thức của lớp 6 sáng nay mình mới đi thi nên mình cần ai giải giúp để xem mình có đúng không😅