K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

21 tháng 6 2017

|x+3|=|-9|

TH1: x+3=9 => x=9-3                                                                       TH2: x+3=-9=> x=-9 -3

                       x=6                                                                                                  x=-12

3 tháng 4 2018

a: 2003.2004-1/2003.2004      <         2004.2005-1/2004.2005

b: 149/157 < 449/457

c: 1999.2000/1999.2000+1        <      2000.2001/2000.2001+1

1 tháng 3 2017

ta sẽ phải  dùng pp phần bù 1-1999.2000/1999.2001=1/2001                                                                                                                                                         1-2000.2001/1999.2002=1/2002                                                                                                                       ta thấy : cùng tử nhưng mẫu số của phân số nào bé hơn thì phân số đó lớn hơn =>1.2001<1/2002 thì 1/2001 >1/2002 =>1999.2000/1999.2001>2000.2001/2000.2001=>1999.2000/1999.2000+1>2000.2001/2000.2001+1                                                            vậy 1999.2000/1999.2000+1>2000.2001/2000.2001+1                                                                                                                            / là phân số 

24 tháng 3 2021
toan lop 6 a
8 tháng 9 2021

Bài 1: Thực hiện các phép tính sau:

\(a)\)Chưa rỏ đề

\(b)\)\(5025\div5-25\div5\)

\(=\)\(1005-5\)

\(=\)\(1000\)

\(c)\)\(218-180\div2\div9\)

\(=\)\(218-10\)

\(=\)\(208\)

\(d)\)\(\left(328-8\right)\div32\)

\(=\)\(320\div32\)

\(=\)\(10\)

8 tháng 9 2021

Bài 1:

a) ( Tôi không nhìn rõ đầu bài )

b) 5025  :  5  -  25  :  5

=  ( 5025  -  25 )  :  5

=        5000   :   5

=       1000

c)   218  -  180  :  2  :  9

=     218   -    180  :  (  2  .  9 )

=      218    -    180   :  18

=       218    -    10

=       208

d)   (  328  -  8  )  :  32

=      320   :   32

=     10 

23 tháng 1 2022

Bài 1:

\(\dfrac{-5}{18}=\dfrac{-20}{72};\dfrac{7}{-24}=\dfrac{-21}{72}.\)

\(\dfrac{-15}{-40}=\dfrac{3}{8}=\dfrac{9}{24};\dfrac{24}{-72}=\dfrac{-1}{3}=\dfrac{-8}{24}.\)

Bài 3:

a) \(\dfrac{2}{3}h=\dfrac{8}{12}h;\dfrac{3}{4}h=\dfrac{9}{12}h.\Rightarrow\dfrac{2}{3}h< \dfrac{3}{4}h.\)

b) \(\dfrac{4}{5}km/h=\dfrac{8}{10}km/h;\dfrac{9}{10}km/h.\Rightarrow\dfrac{4}{5}km/h< \dfrac{9}{10}km/h.\)

24 tháng 3 2021
-75+9 giaimho
các bạn giải hộ mình mấy bài toán nhé bạn nà giải bài nào phải ghi bài đó nhé ai nhanh mình tickBài 10: Tìm x biếta). -0,6 . x - 7 phần 3 =5,4b).2,8 : (1 phần 5 - 3.x)=7 phần 5Bài 11 : tính giá trị biểu thức saua). -5 phần 2 : ( 3 phần 4 -1 phần 2 )b).| 298 phần 719 . ( 1 phần 4 + 1 phần 12- 1 phần 3 ) -2011 phần 2012c). 27.18+27.103-120.27 phần 15 .33+ 33.12Bài 12: tìm x, biết a).(x-5 phần 8) . 5 phần 18= -15 phần 36b).|...
Đọc tiếp

các bạn giải hộ mình mấy bài toán nhé bạn nà giải bài nào phải ghi bài đó nhé ai nhanh mình tick

Bài 10: Tìm x biết

a). -0,6 . x - 7 phần 3 =5,4

b).2,8 : (1 phần 5 - 3.x)=7 phần 5

Bài 11 : tính giá trị biểu thức sau

a). -5 phần 2 : ( 3 phần 4 -1 phần 2 )

b).| 298 phần 719 . ( 1 phần 4 + 1 phần 12- 1 phần 3 ) -2011 phần 2012

c). 27.18+27.103-120.27 phần 15 .33+ 33.12

Bài 12: tìm x, biết 

a).(x-5 phần 8) . 5 phần 18= -15 phần 36

b).| x - 1 phần 3| = 5 phần 6

Bài 13 : thực hiện phép tính sau

a). -17 phần 30 trừ 11 phần âm 15 + -7 phần 12

b).-5 phần 9 + 5 phần 9 : ( 5 phần 3 - 25 phần 12)

c). -7 phần 25 . 11 phần 13 + -7 phần 25. 2 phần 13 - 18 phần 25

Bài 14 : tìm x, biết 

a). x + -7 phần 15 = 21 phần 20

b).( 7 phần 2- x ) .5 phần 4 =21 phần 20

Bài 15 : thực hiện phép tính sau

a). A= -2 phần 4 + 2 phần 7 -5 phần 28

b). B= ( 5 phần 7 . 0, 6 - 5 : 7 phần 2 ). (40 % - 1,4 )  ( -2 ) ^ 3

2
21 tháng 3 2022

Em ko biết làm

31 tháng 3 2022

3/5 + 2/7-1/3 trả lời giúp tôi .Nhanh  nhé

17 tháng 5 2018

\(A=\frac{1999.2000+1-1}{1999.2000+1}=1-\frac{1}{1999.2000+1}\)

\(B=1-\frac{1}{2000.2001+1}\)

1999.2000+1 < 2000.2001+1

nên 1/1999.2000+1 > 1/2000.2001+1

nên 1 - 1/1999.2000+1 < 1 - 1/2000.2001+1

Vậy A < B