K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

1 tháng 7 2015

đây này

 http://dethi.violet.vn/present/show/entry_id/6229333/cm_id/3124072

click đúng nha

13 tháng 7 2016

một hình chữ nhật có chiều dài hơn chiều rộng 9m. nếu giảm chiều dài 3m và thêm chiều rộng 2m thì diện tích hình chữ nhật tăng 6m^2. Tính chu vi hình chữ nhật lúc đầu.

 bạn nào tốt bụng làm hộ mình bài này với ( Giải toán bằng cách lập hệ phương trình lớp 8)

13 tháng 7 2016

một hình chữ nhật có chiều dài hơn chiều rộng 9m. nếu giảm chiều dài 3m và thêm chiều rộng 2m thì diện tích hình chữ nhật tăng 6m^2. Tính chu vi hình chữ nhật lúc đầu.

 bạn nào tốt bụng làm hộ mình bài này với ( Giải toán bằng cách lập hệ phương trình lớp 8)

13 tháng 10 2019

Em chào chị,em lớp 6 ko hiểu gì cả chỉ ngó qua thôi

có nick face ko?? có thì kb vs tui, tui chỉ cho

Bài 3:1 hình chữ nhật có chiều dài hơn chiều rộng 7m, đường chéo có độ dài 13m.Tính diên tích của hình chữ nhật đó?Dạng toán có nội dung số họcBài 1: 1 số tự nhiên có 2 chữ số.Chữ số hang đơn vị gấp 2 lần chữ số hàng chục.Nếu them chữ số 1 xen giữa hai chữ số ấy thì được 1 số mới lớn hơn số ban đầu là 370.Tìm số ban đầu?Bài 2:Tìm số tự nhiên có 2 chữ số,biết tổng...
Đọc tiếp

Bài 3:1 hình chữ nhật có chiều dài hơn chiều rộng 7m, đường chéo có độ dài 13m.Tính diên tích của hình chữ nhật đó?

Dạng toán có nội dung số học

Bài 1: 1 số tự nhiên có 2 chữ số.Chữ số hang đơn vị gấp 2 lần chữ số hàng chục.Nếu them chữ số 1 xen giữa hai chữ số ấy thì được 1 số mới lớn hơn số ban đầu là 370.Tìm số ban đầu?

Bài 2:Tìm số tự nhiên có 2 chữ số,biết tổng của hai chữ số đó là 10 và nếu đổi chỗ hai chữ số ấy thì được 1 số mới lớn hơn số cũ là 36

Dạng toán chuyển động

Bài 1:1 người đi xe đạp từ A đến B với vận tốc 15km/h. Bài 5: Giải toán bằng cách lập pt

Dạng toán them bớt

Bài 1: 2 thư viện có tất cả 40.000 cuốn sách .Nếu chuyển từ thư viện thứ nhất sang thư viện thứ hai 2000 cuốn thì số sách 2 thư viện bằng nhau.Tìm số sách lúc đầu của mỗi thư viện ?

Bài 2: số lúa ở kho thứ nhất gấp đôi kho thứ hai. Nếu bớt ở kho thứ nhất  đi 750 tạ và them vào kho thứ 2 350 tạ thì số lúa ở trong 2 kho bằng nhau.Tính xem lúc đầu mỗi kho có bao nhiêu tạ lúa?

Dạng toán có nội dung hình học

Bài 1:Chu vi của 1 hình chữ nhật là 120m, biết chiều dài hơn chiều rộng là 20m. Tìm diện tích của hình chữ nhật

Bài 2: 1 hình chữ nhật có chu vi 372m; nếu tăng chiều dài 21m và tăng chiều rộng 10m thì diện tích tăng 22862m2. Tính các kích thước của hình chữ nhật lúc đầu?

Lúc về người đó đi với vận tốc 12km/h, nên thời gian về lâu hơn thời gian đi là 30p.Tính quãng đường AB?

Bài 2:1 xe moto đi từ tỉnh A đến tỉnh B 4h,khi về xe đi với vận tốc nhanh hơn lúc đi là 10km/h, nên thời gian về ít hơn thời gian đi là 1h.Tính vận tốc lúc đi xe moto và quãng đường AB?

Bài 3:2 xe khách khởi hành cùng 1 lúc từ 2 địa điểm A và B cách nhau 140km,đi ngược chiều nhau và sau 2h chúng gặp nhau.Tính vận tốc mỗi xe biết xe đi từ A có vận tốc lớn hơn xe đi từ B là 10km?

Bài 4:Lúc 6h sáng,1 xe máy khởi hành từ A đến B.Sau đó 1h,1 ô tô cũng xuất phát từ A đến B với vận tốc trung bình lớn hơn vận tốc trung bình của xe máy 20km/h.Cả 2 xe đến B đồng thời vào lúc 9h30p sang cùng ngày.Tính quãng đường AB và vận tốc trung bình của xe máy.

0
30 tháng 6 2020

A E B H D G F C

Ta có: EB = EA, FB = FC (gt)

⇒ EF là đường trung bình của ΔABC

⇒ EF // AC và EF = AC/2.

HA = HD, HC = GD

⇒ HG là đường trung bình của ΔADC

⇒ HG // AC và HG = AC/2.

Do đó EF // HG, EF = HG

⇒ EFGH là hình bình hành.

a) Hình bình hành EFGH là hình chữ nhật

<=> EH ⊥ EF

<=>\(AC\perp BD\) (vì EH // BD, EF// AC)

b) Hình bình hành EFGH là hình thoi

<=>EF = EH

<=> AC = BD (Vì \(EF=\frac{AC}{2},EH=\frac{BD}{2}\))

c) EFGH là hình vuông

<=> EFGH là hình thoi và EFGH là hình chữ nhật

<=> AC = BD và .\(AC\perp DB\)

21 tháng 4 2017
 Chiều dàiChiều rộngDiện tích
 Lúc đầux (m)30 - x (m)x.(30 - x) (m2)
Lúc saux - 2 (m)30 - x + 5 (m)(x - 2)(30 - x + 5) (m2)

Gọi x (m) là chiều dài hình chữ nhật (x>0)

Nửa chu vi hình chữ nhật là 60 : 2 = 30 (m)

Chiều rộng hình chữ nhật lúc đầu là 30 - x (m)

Chiều dài hình chữ nhật lúc sau là x - 2 (m)

Chiều rộng hình chữ nhật lúc sau là 30 - x + 5 (m)

Theo đề, nếu giảm chiều dài 2m và tăng chiều rộng 5m thì diện tích tăng 70cm2, ta có phương trình

x(30 - x) + 70 = (x - 2)(30 - x + 5)

<=> 30x - x2 + 70 = 30x - x2 + 5x - 60 + 2x - 10

<=> -x2 + x2 + 30x - 30x - 5x -2x = -70 - 60 - 10

<=> -7x = -140

<=> x = 20 (TMĐK)

Vậy chiều dài hình chữ nhật là 20 m

       chiều rộng hình chữ nhật là 30 - 20 = 10 m

22 tháng 4 2017

cảm ơn bạn nha !!!

24 tháng 11 2017

vậy thì làm sao bảo đảm chất lượng được

với lại bạn nhắn thế này là đang trên toàn quốc nhà mình ở hải dương là sao dến học được

X_X

 Bạn đam mê toán học? Nhưng kiến thức toán học vẫn chưa đủ đối với bạn. Vậy còn gì tuyệt vời hơn khi có trong tay những quyển sách toán học mà bạn yêu thích. Mình có 12 quyển sách toán từ tủ sách Sputnik, bạn nào muốn mua thì nhắn tin cho mình nhé.Ps: Sách mới trên 95 %.Mỗi cuốn sách mình sẽ sale từ 5% đến 10% so với giá bìa , shipping 25k nhé các bạnVì  không đăng được hình ảnh nên...
Đọc tiếp

 

Bạn đam mê toán học? Nhưng kiến thức toán học vẫn chưa đủ đối với bạn. Vậy còn gì tuyệt vời hơn khi có trong tay những quyển sách toán học mà bạn yêu thích. Mình có 12 quyển sách toán từ tủ sách Sputnik, bạn nào muốn mua thì nhắn tin cho mình nhé.

Ps: Sách mới trên 95 %.Mỗi cuốn sách mình sẽ sale từ 5% đến 10% so với giá bìa , shipping 25k nhé các bạn

Vì  không đăng được hình ảnh nên mình xin phép được liệt kê tên các cuốn sách mà mình có

1. Tổ hợp và quy nạp

2. Toán học qua các câu chuyện về tập hợp

3. Các kỳ thi toán VMO. Lời giải và bình luận

4. Hình học phẳng

5. Hình học không gian

6. Xung quanh phép quay hướng dẫn môn hình học sơ cấp

7. 169 bài toán hay cho trẻ em và người lớn

8. Bài tập hình học chọn lọc cho học sinh trung học cơ sở

9. Bài tập số học và đại số chọn lọc cho học sinh trung học cơ sở

10. Hình học tổ hợp

11. Các bài giảng về toán cho Mirella tập 1

12. Các bài giảng về toán cho Mirella tập 2

0

Bài 8:

Gọi chiều rộng là x

Chiều dài là 160-x

Theo đề, ta có: \(\left(170-x\right)\left(x+20\right)=x\left(160-x\right)+2700\)

\(\Leftrightarrow170x+3400-x^2-20x=160x-x^2+2700\)

=>150x+3400=160x+2700

=>-10x=-700

hay x=70

Vậy: Chiều rộng là 70m

Chiều dài là90m