K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

16 tháng 4 2019

C2:

Để có thể thay đổi hướng của giấy in, ta làm những bước sau:

– Bước 1: Chọn File -> Page setup sẽ xuất hiện trên hộp thoại.

– Bước 2: Mở trang page, chọn:

+ Portrait: hướng giấy đứng.

+ Landscape: hướng giấy ngang.

– Bước 3: Nháy OK.

C3: Một số khả năng định dạng dữ liệu trong trang tính:
- Định dạng, chọn phông chữ, màu chữ, kiểu chữ, nền chữ.
- Tăng, giảm chữ số thập phân của dữ liệu kiểu số.
- Tô màu nền, kẻ đường biên cho các ô tính.
- Căn lề, tô màu nền cho ô tính.
19 tháng 4 2022

sao ko có ai giúp vậy t-t

 

19 tháng 4 2022

t-t

 

25 tháng 4 2022

1- Các bước kẻ đường biên là

B1:chọn các ô cần kẻ đường biên

B2: Nháy chượt tại mũi tên ở lệnh Borders

B3: chọn tùy chọn đường biên thích hợp

2. Các bước định dạng lề trong ô tính :

B1: Chọn ô cần căn lề

B2: chọn lệnh lề cần căn 

3.Các thao tác sắp xếp:

B1: nháy chuột chọn 1 ô trong cột em cần sắp xếp dữ liệu

B2: chọn lệnh A/z trong nhóm Sort & Filter của dải lệnh Data để sắp xếp dữ liệu tăng dần ( hoặc Z/A: giảm dần)

 

                                 

22 tháng 2 2020

Câu 1:

*Các bước tạo biểu đồ :

- B1: Chọn 1 ô trong miền có dữ liệu cần biểu diễn bằng biểu đồ.

- B2: Nháy nút Chart Wizard. Chương trình bảng tính sẽ hiển thị hộp thoại Chart Wizard đầu tiên.

- B3: Nháy liên tiếp nút Next trên các hộp thoại và nháy nút Finish trên hộp thoại cuối cùng ( khi nút Next bị mờ đi), ta sẽ có kết quả là một biểu đồ.

*Một số loại biểu đồ

- Biểu đồ cột
- Biểu đồ đường gấp khúc
- Biểu đồ hình tròn

Câu 2:

* Mục đích của việc sử dụng biểu đồ: biểu diễn dữ liệu bằng trực quan, dễ hiểu, dễ so sanh, dự đoán xu hướng tăng – giảm của dữ liệu.

* Có 3 dạng biểu đồ thường gặp nhất :

– Biểu đồ hình cột: So sánh dữ liệu có trong nhiều cột.

– Biểu đó đường gấp khúc: dễ dành dự đoán xu hướng tăng-giảm trong tương lai của dữ liệu.

– Biểu đò hình quạt: Mô tả tỉ lệ của giá trị dữ liệu so với tổng thể.

Có 3 dạng biểu đồ thường gặp nhất :

– Biểu đồ hình cột: So sánh dữ liệu có trong nhiều cột.

– Biểu đó đường gấp khúc: dễ dành dự đoán xu hướng tăng-giảm trong tương lai của dữ liệu.

– Biểu đò hình quạt: Mô tả tỉ lệ của giá trị dữ liệu so với tổng thể.

Câu 4: – Định dạng phông chữ, cỡ chữ và kiểu chữ.

– Thay đổi màu chữ,màu nền, màu viền.

– Tạo đường kẻ ( viền ) cho bảng tính.

– Căn lề trong ô tính.

– Tăng hoặc giảm chữ số thập phân.

19 tháng 3 2022

helpppp

1. Xem trước khi in (Print Preview) cho phép kiểm tra trước những gì sẽ đươc in ra nhằm mục đích giúp ta xem lại văn bản trước khi in, từ đó chỉnh sửa lại bố cục trình bày sao cho thích hợp, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Sử dụng lệnh Page Layout trên dải lệnh view để xem trang tính trước khi in. Quan sát sự thay đổi của màn hình và các đối tượng trên tảng tính.
2

điều chỉnh hướng giấy in

Chọn PagePage

(Chọn PortraitPortrait cho hướng giấy đứng hoặc LandscapeLandscape cho hướng giấy ngang )

Các bước đặt lề

B1: mở dải lệnh Page Layout

B2: ở hộp thoại Page Setup chọn margins

 B3: chọn Custom margins để tùy chỉnh lề.

 B4: thay đổi số trong các ô trên để thiết đặt lề.

 3. Sắp xếp dữ liệu là hoán đổi vị trí của các hàng  của dữ liệu để  giá trị dữ liệu trong một hay nhiều cột được sắp xếp theo thứ tự tăng dần hoặc giảm dần các cột cần sắp xếp cần phải có cùng kiểu dữ liệu

Các bước sắp xếp dữ liệu

B1: nháy chuột chọn một ô tô trong cột cần sắp xếp dữ liệu B2: chọn lệnh\(|^A_Z\) trong nhóm Sort & Filter của dải lệnh  data để  sắp xếp theo thứ tự tăng dần hoặc chọn lệnh \(||^Z_A\) trong nhóm Sort & Filter của dải lệnh  data để  sắp xếp theo thứ tự giảm dần

4.  
Lọc dữ liệu  chọn và hiện thị dữ liệu thoả mãn yêu cầu đặt ra và ẩn những dữ liệu không thoả mản yêu cầu

Các bước cần thực hiện khi lọc dữ liệu là : 

B1: Nháy chuột chọn một ô trong vùng có dữ liệu cần lọc.

B2: Nháy Data -> Filter -> AutoFilter (các mũi tên xuất hiện bên cạnh tiêu đề cột).

B3: Nháy vào nút tam giác ngược trên tiêu đề cột.

B4: Chọn giá trị để lọc.

21 tháng 3 2022

đăng 2 lần r mà ko ai làm, ai làm hộ cái ik:(

 

21 tháng 3 2022

Bt lm ấy nhưng mà lười

23 tháng 3 2022

-các bước đặt lề trang in:

Nháy chuột vào Page Setup trong bảng File → Hộp thoại Page Setup xuất hiện:Nháy chuột để mở trang Margins. Các lề hiện tại được liệt kê trong các ô Top, Bottom, Right, Left.Thay đổi các số trong các ô Top, Bottom, Right, Left để thiết đặt lề.
-các bước sắp xếp dữ liệu:
- Bước 1: Nháy một ô trong cột em cần sắp xếp dữ liệu - Bước 2: Nháy nút AZAZ↓trên thanh công cụ để sắp xếp theo thứ tự tăng dần (hoặc nháy nút ZAZA↓để sắp xếp theo thứ tự giảm dần).-các ưu điểm của việc biểu diễn dữ liệu trêm tramg tính bằng biều đồ:

Ưu điểm:

-Dễ hiểu, dễ so sánh, dễ dự đoán xu thế tăng giảm của dữ liệu

-Khi dữ liệu thay đổi biểu đồ sẽ đc tự động cập nhật

-Có nhiều dạng biểu đồ phong phú

iu những ai bít trả lời hihihihi (=)))