K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

26 tháng 11 2021

Tham khảo

 

Đề bài: Ba số dương a, b c là độ dài ba cạnh của một tam giác khi và chỉ khi a+b>c, b+c>a, a+c>b

Em hãy thực hiện ác yêu cầu sau:

c) Mô tả thuật toán để giả quyết bài toán

26 tháng 11 2021

Tham khảo

 

c. Thuật toán (2đ)

Bước 1: Nhập ba số dương a, b và c

Bước 2 : Nếu a + b > c và b + c > a và c + a > b thì thông báo ba số a, b và c tạo thành 3 cạnh của tam giác ngược lại thông báo ba số a, b và c không tạo thành ba cạnh của tam giác.

Bước 3: Kết thúc thuật toán

26 tháng 11 2021

THAM KHẢO

 

Thuật toán:

B1. Nhập ba số dương a,b,c

B2. Nếu a+b>c và b+c>a và c+a>b thì in ra màn hình a,b,c là ba cạnh của tam giác. Ngược lại in ra a,b,c không là ba cạnh của tam giác.

B3. Kết thúc.

Chương trình:

var a,b,c: real;

begin

writeln('Nhap ba canh lan luot: '); read(a,b,c);

if (a<0) or (b<0) or (c<0) then

repeat

writeln('Khong hop le. Nhap lai ba canh lan luot: '); read(a,b,c);

until (a>0) and (b>0) and (c>0);

if (a+b>c) and (b+c>a) and (c+a>b) then writeln('Ba so nay la do dai ba canh tam giac') else writeln('Ba so nay khong la ba canh cua tam giac');

end.

26 tháng 11 2021

điều kiện là vậy à bạn ^^?

31 tháng 12 2020

Thuật toán:

B1. Nhập ba số dương a,b,c

B2. Nếu a+b>c và b+c>a và c+a>b thì in ra màn hình a,b,c là ba cạnh của tam giác. Ngược lại in ra a,b,c không là ba cạnh của tam giác.

B3. Kết thúc.

Chương trình:

var a,b,c: real;

begin

writeln('Nhap ba canh lan luot: '); read(a,b,c);

if (a<0) or (b<0) or (c<0) then

repeat

writeln('Khong hop le. Nhap lai ba canh lan luot: '); read(a,b,c);

until (a>0) and (b>0) and (c>0);

if (a+b>c) and (b+c>a) and (c+a>b) then writeln('Ba so nay la do dai ba canh tam giac') else writeln('Ba so nay khong la ba canh cua tam giac');

end.

18 tháng 11 2021

D.2-3-1-4

Bài tập số 2:Giả sử x và y là các biếnsố. Hãy cho biết kết quả của việc thực hiện thuật toán sau:Bước 1: x ← x + yBước 2: y ← x – yBước 3: x ← x – y Bài tập số 3: Cho trước 3 số dương a,b và c. Hãy mô tả thuật toán cho biết ba số đó có thể là độdài ba cạnh của một tam giác hay không?Bài tập số 4:Cho 2 biến x và y. Hãymô tả thuật toán đổi giá trị của các biến nói trên (nếu cần) để x và y theo thứtự...
Đọc tiếp

Bài tập số 2:
Giả sử x và y là các biến
số. Hãy cho biết kết quả của việc thực hiện thuật toán sau:
Bước 1: x ← x + y
Bước 2: y ← x – y
Bước 3: x ← x – y
 Bài tập số 3: Cho trước 3 số dương a,b và c. Hãy mô tả thuật toán cho biết ba số đó có thể là độ
dài ba cạnh của một tam giác hay không?
Bài tập số 4:
Cho 2 biến x và y. Hãy
mô tả thuật toán đổi giá trị của các biến nói trên (nếu cần) để x và y theo thứ
tự có giá trị không giảm.
Bài tập số 5:
Hãy cho biết kết quả của
thuật toán sau:
Bước 1: SUM ← 0; i ← 0.
Bước 2: Nếu i>100 thì chuyển tới bước 4.
Bước 3: i ← i + 1; SUM ← SUM + i. Quay lại bước 2;
Bước 4: Thông báo giá trị của SUM và kết thúc thuật toán.
Bài tập 1:
a. Xác định số học sinh trong lớp cùng mang họ Trần?
b. Tính tổng của các phần tử lớn hơn 0 trong dãy n số cho trước?
c. Tìm số các số có giá trị nhỏ nhất trong n số đã cho?
Bài làm
a.      Input: danh sách học sinh trong lớp
Output: ds học sinh cùng mang họ Trần.
b.     Input: dãy n số
Output: tổng các phần tử lớn hơn 0.
c.      Input: n số đã cho
Output: số các số có giá trị nhỏ nhất.

 

0
27 tháng 12 2021

a: Input: a,b,c

Output: a+b+c và a*b*c

27 tháng 12 2021

Thế là song r hả chị , em thấy nó thiếu j í