K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

1 tháng 12 2021

A
D

22 tháng 2 2021
Trong đoạn văn trên chủ tịch Hồ Chí Minh muốn nhấn mạnh của những vai trò của thực tiễn là chúng ta cần phải có kinh nghiệm về cuộc sống
33.      Khẳng định nào dưới đây là sai?A. Chỉ cần học lý thuyết là đủ, không cần phải thực hành.B. Thực tiễn luôn đặt ra những yêu cầu mới cho nhận thức.C. Học phải đi đôi với hành, lí thuyết phải gắn liền với thực tiễn.D. Thực tiễn tạo tiền đề vật chất cần thiết thúc đẩy nhận thức phát triển.34.      Nhận thức là quá trình phản ánh sự vật, hiện tượng của thế giới khách quan vào...
Đọc tiếp

33.      Khẳng định nào dưới đây là sai?

A. Chỉ cần học lý thuyết là đủ, không cần phải thực hành.

B. Thực tiễn luôn đặt ra những yêu cầu mới cho nhận thức.

C. Học phải đi đôi với hành, lí thuyết phải gắn liền với thực tiễn.

D. Thực tiễn tạo tiền đề vật chất cần thiết thúc đẩy nhận thức phát triển.

34.      Nhận thức là quá trình phản ánh sự vật, hiện tượng của thế giới khách quan vào bộ óc của con người, để tạo nên những ......về chúng.

A. kết quả                                                    B. hiểu biết

C. sự phát triển                                           D. sự thay đổi

35. Điền vào chỗ trống trong câu sau:

Thực tiễn là toàn bộ những ........có mục đích, mang tính lịch sử - xã hội của con người nhằm cải tạo tự nhiên và xã hội.

A. hoạt động tinh thần                  B. hoạt động vật chất          

C. hoạt động xã hội                       D. hoạt động văn hóa

36.      Báo cáo Chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa VII được thông qua tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VIII của Đảng đề ra những định hướng về phát triển văn hóa là xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc. Nội dung trên thể hiện:

A. Quan điểm phủ định biện chứng trong định hướng xây dựng nền văn hóa Việt Nam.

B. Quan điểm phủ định siêu hình trong định hướng xây dựng nền văn hóa Việt Nam

C. Quan điểm thế giới quan duy tâm trong định hướng xây dựng nền văn hóa Việt Nam

D. Phương pháp luận siêu hình trong định hướng xây dựng nền văn hóa Việt Nam

1
12 tháng 1 2022

33.      Khẳng định nào dưới đây là sai?

A. Chỉ cần học lý thuyết là đủ, không cần phải thực hành.

B. Thực tiễn luôn đặt ra những yêu cầu mới cho nhận thức.

C. Học phải đi đôi với hành, lí thuyết phải gắn liền với thực tiễn.

D. Thực tiễn tạo tiền đề vật chất cần thiết thúc đẩy nhận thức phát triển.

34.      Nhận thức là quá trình phản ánh sự vật, hiện tượng của thế giới khách quan vào bộ óc của con người, để tạo nên những ......về chúng.

A. kết quả                                                    B. hiểu biết

C. sự phát triển                                           D. sự thay đổi

35. Điền vào chỗ trống trong câu sau:

Thực tiễn là toàn bộ những ........có mục đích, mang tính lịch sử - xã hội của con người nhằm cải tạo tự nhiên và xã hội.

A. hoạt động tinh thần                  B. hoạt động vật chất          

C. hoạt động xã hội                       D. hoạt động văn hóa

36.      Báo cáo Chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa VII được thông qua tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ VIII của Đảng đề ra những định hướng về phát triển văn hóa là xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc. Nội dung trên thể hiện:

A. Quan điểm phủ định biện chứng trong định hướng xây dựng nền văn hóa Việt Nam.

B. Quan điểm phủ định siêu hình trong định hướng xây dựng nền văn hóa Việt Nam

C. Quan điểm thế giới quan duy tâm trong định hướng xây dựng nền văn hóa Việt Nam

D. Phương pháp luận siêu hình trong định hướng xây dựng nền văn hóa Việt Nam

3 tháng 1 2022

B

3 tháng 1 2022

b

9 tháng 4 2018

Đáp án: A

1 tháng 12 2021

24 tháng 5 2017

- Em đồng ý với ý kiến của Hà, không đồng ý với ý kiến của Hằng.

- Vì:

+ Các giờ thực hành, thí nghiệm của các môn học là một hình tức vận dụng lí thuyết vào thực tiễn.

+ Bằng thực hành, thí nghiệm, học sinh tự nhận biết được tính đúng đắn hay sai lầm của kiến thức đã học, từ đó hiểu và nghi nhớ kiến thức tốt hơn, có thể áp dụng ra ngoài thực tế cuộc sống, biến những kiến thức thu nhận được thành có ích.

15 tháng 9 2017

- Em đồng ý với ý kiến của Hà, không đồng ý với ý kiến của Hằng.

- Vì:

+ Các giờ thực hành, thí nghiệm của các môn học là một hình tức vận dụng lí thuyết vào thực tiễn.

+ Bằng thực hành, thí nghiệm, học sinh tự nhận biết được tính đúng đắn hay sai lầm của kiến thức đã học, từ đó hiểu và nghi nhớ kiến thức tốt hơn, có thể áp dụng ra ngoài thực tế cuộc sống, biến những kiến thức thu nhận được thành có ích.