![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
bài 1:
12:{390:[500-(53+35.7)]}
=12:{390:[500-(125+35.7)]}
=12:{390:[500-(125+245)]}
=12:{390:[500-370]}
=12:{390:130}
=12:3
=4
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
1.
a) (1 954 + 1 975 )\(\not{ \vdots }\)2
Vì 1 954 có chữ số tận cùng là 4 chia hết cho 2 và 1 975 có chữ số tận cùng là 5 không chia hết cho 2
b) (2 020 – 938) \( \vdots \) 2
Vì 2 020 và 938 có chữ số tận cùng là 0 và 8 nên đều chia hết cho 2.
2.
a) (1 945 + 2 020)\( \vdots \)5
Vì 1 945 và 2 020 có chữ số tận cùng là 5 và 0 nên đều chia hết cho 5
b) (1 954 – 1930) \(\not{ \vdots }\)5
Vì 1 954 có chữ số tận cùng là 4 không chia hết cho 5 và 1 930 có chữ số tận cùng là 0 chia hết cho 5.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
2) \(x\in UCLN\left(35;130\right)=\left\{5\right\}\)
3) \(B=2^2+2^2+2^3+...+2^{20}=2^3+2^3+...+2^{20}=2^{21}\)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a) 146\( \vdots \)2; 550\( \vdots \)2 => (146 + 550) \( \vdots \)2
146 \(\not{ \vdots }\) 5; 550\( \vdots \)5 => (146 + 550) \(\not{ \vdots }\) 5
b) 575 \(\not{ \vdots }\) 2; 40\( \vdots \)2 => (575 - 40) \(\not{ \vdots }\) 2
575\( \vdots \)5; 40\( \vdots \)5 => (575 - 40) \( \vdots \)5
c) 3.4.5\( \vdots \)2; 83 \(\not{ \vdots }\) 2 => (3.4.5 + 83) \(\not{ \vdots }\) 2
3.4.5\( \vdots \)5; 83 \(\not{ \vdots }\) 5=> (3.4.5 + 83)\(\not{ \vdots }\) 5
d) 7.5.6 \( \vdots \)2; 35.4\( \vdots \)2 => (7.5.6 - 35.4) \( \vdots \)2
7.5.6 \( \vdots \)5; 35.4\( \vdots \)5 => (7.5.6 - 35.4) \( \vdots \)5
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
lần sau bn đăng đúng môn nhé(môn sinh học)
1. thuộc ngành thạch tùng
2. thuộc ngành rêu
3. thuộc ngành rêu
4. thuộc ngành thông
Chọn B