K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

15 tháng 9 2019

https://www.voca.vn/blog/tong-hop-ngu-phap-tieng-anh-luyen-thi-thpt-quoc-gia-968

mik chịu thôi mik cũng hhojc lớp 9 chuẩn bị thi nè lấy lớp 5 cho vui chứ công thức tiếng anh mik chịu từ A đến Z

1 tháng 10 2019

Kiến thức chung nhất để thi huyện ( tỉnh) 9 là :

+ Thì ( cả 13 thì)

+ Theo như các đề thông dụng sẽ có khoẳng 5 câu phát âm và 5 câu trọng âm

-> Đối với phụ âm ngoài những trường hợp âm câm ta còn cần biết đến các âm đc phát âm khác so với thông thường. Đối vs trọng âm một số từ có quy tắc đánh trọng âm cụ thể VD như V 1 âm tiết thì trọng âm rơi vào âm nào ?... NHỮNG CX CÓ TRƯỜNG HỢP NGOẠI LỆ CÁI NÀY LÀ CÁI BN CẦN QUAN TÂM NẾU BN MUỐN ĐẠT ĐIỂM CAO ĐỐI VỚI DẠNG BÀI NÀY.

+ Pharal verbs, idioms và collocation

-> Đối vói kì thi cấp huyện nó sẽ chiếm khá là ít điểm nhưng nếu là cấp tỉnh nó sẽ chiếm rất nhiều điểm. Nó có thể ở dưới các hình thức bt như điền giói từ còn thiếu vào chỗ trống hay là điền cụm động từ thích hợp cx chó thể là chọn đáp án đúng ở phấn trắc nghiệm.

+ Trong SGK 9 có nhưng phần mục ngữ pháp nào thì bn cố gắng tìm phần nâng cao của dạng đó vì thường là trong SGK thì là những kiến thức cơ bản nhất dành cho học sinh đại trà.

+ Một số tỉnh còn có phần thi nghe. Cái này ko còn cách nào khác là bn p luyện nghe thật nhiều cộng với đó là luyện nói nữa vì một số tỉnh sẽ có thi nói mà Trâm thì ko bt tỉnh bn thế nào.

+ Bài luận thường chiếm từ 2-4đ nên việc viết luận cx rất quan trọng. Cũng như luyện listening thì writing bn cx p luyện viết thôi. Bn có thể tham khảo cách viết luận trên mạng và các đề tham khảo để viết tốt hơn.

( Trên đây là những gì Trâm nghĩ. Ko mong nhận gạch đá ạ)

1 tháng 10 2019

Bangtan Boys ko có gì

Nguyễn Bích Ngọc cj là dân 2k4 đó cj thi huyện và cx thi tỉnh lâu rồi mak. Năm nay cj lp 10 rùi

Xin chào các em!Vậy là cô đã cùng các em đi qua 1 lượt nữa tất cả các dạng bài sẽ xuất hiện trong đề thi tuyển sinh vào 10 THPT môn Tiếng Anh của các em. Đối với lượt đi thứ 2, cô đã cung cấp đầy đủ, chi tiết các cách làm các dạng bài, các cấu trúc, từ vựng hay gặp và các mẹo nhỏ dành cho các em. Và việc của chúng ta bây giờ đó chính là hãy vận dụng những gì cô đã hướng dẫn các em vào việc luyện đề để...
Đọc tiếp

undefined

Xin chào các em!

Vậy là cô đã cùng các em đi qua 1 lượt nữa tất cả các dạng bài sẽ xuất hiện trong đề thi tuyển sinh vào 10 THPT môn Tiếng Anh của các em. Đối với lượt đi thứ 2, cô đã cung cấp đầy đủ, chi tiết các cách làm các dạng bài, các cấu trúc, từ vựng hay gặp và các mẹo nhỏ dành cho các em. Và việc của chúng ta bây giờ đó chính là hãy vận dụng những gì cô đã hướng dẫn các em vào việc luyện đề để củng cố chắc hơn nữa kiến thức và bản thân, đồng thời rèn cho mình kĩ năng làm bài nhé!

Cô gửi các em link đề số 2. Mong các em làm bài nghiêm túc và chúc các em đạt được kết quả tốt!

<https://hoc24.vn/de-thi-thu/de-luyen-thi-vao-lop-10-mon-tieng-anh-so-2.10421>

Thân ái,

violet

2
3 tháng 5 2021

câu trần thuật đơn là như thế nào ?

 

DẠNG BÀI TRẮC NGHIỆM NGỮ PHÁPA. Kiến thức cần nhớ- Thuộc tất cả công thức cấu trúc ngữ pháp.- Rèn luyện các cấu trúc lặp đi lặp lại nhiều lần.- Nắm nghĩa của câu để áp dụng khi không nhớ cấu trúc ngữ pháp.B. Kỹ năng làm bài tập ngữ pháp- Bước 1: Xác định cấu trúc câu gì? (Đang diễn tả mục đích/hành động/sự việc gì?)- Bước 2: Áp dụng công thức làm bài tập ngữ pháp vào câu.- Bước 3: Dùng...
Đọc tiếp

undefined

DẠNG BÀI TRẮC NGHIỆM NGỮ PHÁP
A. Kiến thức cần nhớ
- Thuộc tất cả công thức cấu trúc ngữ pháp.
- Rèn luyện các cấu trúc lặp đi lặp lại nhiều lần.
- Nắm nghĩa của câu để áp dụng khi không nhớ cấu trúc ngữ pháp.
B. Kỹ năng làm bài tập ngữ pháp

Bước 1: Xác định cấu trúc câu gì? (Đang diễn tả mục đích/hành động/sự việc gì?)

Bước 2: Áp dụng công thức làm bài tập ngữ pháp vào câu.
Bước 3: Dùng phương pháp loại trừ các đáp án sao cho giống với công thức chính trong câu.
Bước 4: Đánh vào đáp án cuối cùng (Trường hợp không tìm ra được đáp án hãy dịch thử và kết luận đáp án cuối cùng)

 

1. We_________more time with our children before they left for university. We were too busy with our jobs to think about that.

A. wish we spent                                      B. were supposed to be spending

C. wish we had spent                               D. regret that we didn’t spend

2. _________more points to discuss, the meeting has now come to an end.

A. On account of                                      B. Regardless of           

C. Not having                                           D. There being no

3. She has_________good a computer that she has used for 6 years without any errors.

A. so                      B. such                    C. how                     D. too

4. Price continued to rise while wages remained low_________the government became increasingly unpopular.

A. provided that                                     B. in order that

C. on condition that                               D. with the result that

5. If coastal erosion continues to take place at the present rate, in another fifteen years this beach_________anymore.

A. doesn’t exist                                     B. isn’t existing

C. isn’t going to exist                            D. won’t be exist

6. If I tell you a secret, _________you promise not to tell anyone else?

A. would                   B. did                       C. will                         D. have

7. In those days of the last economic crisis if you_________a job, you_________lucky.

A. got – were                                            B. had got – would be  

C. get – will be                                         D. got – would be

8. _________, let me know.

A. If you hear anything                            B. Had you heard anything

C. Unless you heard                               D. Should you hear anything

9. He would certainly have attended the party_________.

A. had the tire not flattened itself            B. if he didn’t get a flat tire

C. if the flat tire hadn’t happened            D. had he not had a flat tire

10. I wish that you_________come to the party tonight. Can you ask your parents one more time?

A. can                   B. are able to                    C. could                D. would

 

You've gotta dance like there's nobody watching, Love like you'll never be hurt, Sing like there's nobody listening, And live like it's heaven on earth.

2
25 tháng 4 2021

1. We_________more time with our children before they left for university. We were too busy with our jobs to think about that.

A. wish we spent                                      B. were supposed to be spending

C. wish we had spent                               D. regret that we didn’t spend

2. _________more points to discuss, the meeting has now come to an end.

A. On account of                                      B. Regardless of           

C. Not having                                           D. There being no

3. She has_________good a computer that she has used for 6 years without any errors.

A. so                      B. such                    C. how                     D. too

4. Price continued to rise while wages remained low_________the government became increasingly unpopular.

A. provided that                                     B. in order that

C. on condition that                               D. with the result that

5. If coastal erosion continues to take place at the present rate, in another fifteen years this beach_________anymore.

A. doesn’t exist                                     B. isn’t existing

C. isn’t going to exist                            D. won’t be exist

6. If I tell you a secret, _________you promise not to tell anyone else?

A. would                   B. did                       C. will                         D. have

7. In those days of the last economic crisis if you_________a job, you_________lucky.

A. got – were                                            B. had got – would be  

C. get – will be                                         D. got – would be

8. _________, let me know.

A. If you hear anything                            B. Had you heard anything

C. Unless you heard                               D. Should you hear anything

9. He would certainly have attended the party_________.

A. had the tire not flattened itself            B. if he didn’t get a flat tire

C. if the flat tire hadn’t happened            D. had he not had a flat tire

10. I wish that you_________come to the party tonight. Can you ask your parents one more time?

A. can                   B. are able to                    C. could                D. would

1. We_________more time with our children before they left for university. We were too busy with our jobs to think about that.

A. wish we spent                                      B. were supposed to be spending

C. wish we had spent                               D. regret that we didn’t spend

2. _________more points to discuss, the meeting has now come to an end.

A. On account of                                      B. Regardless of           

C. Not having                                           D. There being no

3. She has_________good a computer that she has used for 6 years without any errors.

A. so                      B. such                    C. how                     D. too

4. Price continued to rise while wages remained low_________the government became increasingly unpopular.

A. provided that                                     B. in order that

C. on condition that                               D. with the result that

5. If coastal erosion continues to take place at the present rate, in another fifteen years this beach_________anymore.

A. doesn’t exist                                     B. isn’t existing

C. isn’t going to exist                            D. won’t be exist

6. If I tell you a secret, _________you promise not to tell anyone else?

A. would                   B. did                       C. will                         D. have

7. In those days of the last economic crisis if you_________a job, you_________lucky.

A. got – were                                            B. had got – would be  

C. get – will be                                         D. got – would be

8. _________, let me know.

A. If you hear anything                            B. Had you heard anything

C. Unless you heard                               D. Should you hear anything

9. He would certainly have attended the party_________.

A. had the tire not flattened itself            B. if he didn’t get a flat tire

C. if the flat tire hadn’t happened            D. had he not had a flat tire

10. I wish that you_________come to the party tonight. Can you ask your parents one more time?

A. can                   B. are able to                    C. could                D. would

20 tháng 4 2018

Chuyên Hóa thì khi thi môn Anh người ta ra đề gần đúng trọng tâm của lớp 9 mình nghĩ bạn nên xem lại ngữ pháp của lớp8, 9 ấy
Link : https://lebaykc.violet.vn/present/list/cat_id/2063449

Bn tìm theo link này có cả Anh chuyên và Anh ko chuyên và Nv, Toán ,...

20 tháng 4 2018

Lớp mấy ạ?

18 tháng 5 2021

- 6 thì

- Sự kết hợp giữa các thì

- Câu bị động

- Động từ khiếm khuyết

- Used to + V1

- To take sb to swh 

- Wish sentence

18 tháng 5 2021

Thanks!!

4 tháng 6 2018

Học tiếng Anh không khó,chỉ đơn giản là bạn chưa biết cách mà thôi.

Lập ra các mục tiêu. Nếu bạn biết tại sao mình muốn quay trở lại học tiếng Anh thì việc lập mục tiêu sẽ rất dễ dàng. Ví dụ, nếu bạn muốn tới thăm một đất nước nói tiếng Anh thì mục tiêu của bạn chính là học "survival English" - tiếng Anh dùng để giao tiếp, giúp bạn sống được trong môi trường nước ngoài. Nếu mục đích bạn học là để giao tiếp với người bản ngữ thì bạn nên học "communicative English" - tiếng Anh giao tiếp.

Để đạt được các mục tiêu đề ra, bạn hãy lập kế hoạch học tập. Việc này phụ thuộc vào thời gian. Bạn muốn thành thạo tiếng Anh trong bao lâu? Câu trả lời này sẽ khác nhau phụ thuộc vào hoàn cảnh mỗi người. Nếu bạn làm việc 60 giờ một tuần thì việc dành 40 giờ trong một tuần ấy để học tiếng Anh là không thể. Vậy bạn hãy bắt đầu bằng khoảng thời gian ngắn nhưng phải đều đặn. Việc sử dụng những công cụ hoặc các nguồn học tiếng Anh một cách hiệu quả cũng là một thách thức nhưng không phải là quá khó. Hãy tìm cho mình công cụ hay kênh học tiếng nào hiệu quả nhất cho mình. Sau khi bạn học được một thời gian, khoảng một vài tuần thì hãy điều chỉnh lịch học cho phù hợp và làm theo. Liệu bạn học hiệu quả nhất vào buổi tối hay trên xe buýt trên đường đi làm hoặc đến trường không? Bạn có thích học một mình ở nơi yên tĩnh hay học với bạn bè và trong không gian có chút nhạc nhẹ không?

Lập một cam kết. Việc học tiếng Anh đòi hỏi nhiều động lực. Không có ai kiểm tra việc học của bạn khi bạn không ở trên lớp. Nếu bạn đảm bảo mình sẵn sàng bắt tay vào việc học lại tiếng Anh thì hãy làm một bản cam kết với chính bản thân mình.

Hãy coi việc học tiếng Anh là niềm vui. Những thứ chúng ta làm tốt nhất trong cuộc sống chính là những thứ chúng ta thích làm. Nếu bạn không thấy vui khi học tiếng Anh thì bạn sẽ không học có hiệu quả. Bạn có thể tự lập ra một chương trình thưởng cho mình để khuyến khích, tạo động lực cho mình trong quá trình học.

Học đều cả bốn kỹ năng. Hầu hết các sinh viên đều muốn giao tiếp bằng tiếng Anh thành thạo. Nếu đây là một trong số những mục tiêu của bạn thì việc học đều cả bốn kỹ năng là điều cực kỳ quan trọng. Nghe - Nói - Đọc - Viết là các kỹ năng lớn chính bạn cần dùng để giao tiếp bằng bất cứ một ngôn ngữ nào. Chỉ thành thạo một trong bốn kỹ năng sẽ không giúp gì cho bạn. Sai lầm của rất nhiều người khi bắt đầu quay lại với tiếng Anh là họ không biết cách học kết hợp các quá trình học, thường thì luôn có sự tách rời, nghe với nói và đọc, viết. Cách học này đặc biệt không hiệu quả, vì cũng như tiếng Việt hay bất kỳ ngôn ngữ quốc tế nào, các kỹ năng ngôn ngữ được hình thành thông qua quá trình rèn luyện từ nghe, nói sau đó đến đọc và viết, giống như quá trình một đứa trẻ học ngôn ngữ mẹ đẻ, chúng học chậm, đầu tiên học nghe, sau đó học nói và cuối cùng mới là đọc và viết. Vậy phương pháp học tiếng Anh hiệu quả là không bao giờ tách riêng các quá trình, bởi luôn có một mối liên hệ, gắn kết đặc biệt giữa các kỹ năng. Bạn cần phải nghe trước rồi mới tập đọc và nói theo cho thành thạo rồi sau đó đọc bài và viết ra các ý chính cần thiết - đọc tốt rồi viết mới tốt. Người ta thường chia bốn kỹ năng giao tiếp này thành hai nhóm:

  • Đầu vào gồm Nghe (thông qua tai) và Đọc (thông qua mắt)
  • Đầu ra gồm Nói (thông qua miệng) và Viết (thông qua tay)

Đầu tiên bạn hãy hoàn thành tốt phần đầu vào sau đó là đầu ra. Trước hết, hãy học nghe, nghe câu hỏi người khác đặt cho bạn, rồi bạn mới học nói và trả lời câu hỏi đó. Bạn hãy đọc lá thư người khác viết cho bạn, sau đó đến lượt bạn viết lại. Đó là ví dụ minh họa cho sự giao tiếp.

Các kỹ năng đầu vào và đầu ra này không nhất thiết phải đi theo một trình tự nhất định. Bạn có thể nói trước hoặc viết trước vì trong quá trình giao tiếp, đối tượng thực hành ngôn ngữ cùng bạn sẽ sử dụng các kỹ năng còn lại. Đó chính là lý do giải thích cho việc vì sao bạn nên học đều cả bốn kỹ năng để giao tiếp hiệu quả. Một số sinh viên băn khoăn kỹ năng nào là quan trọng nhất. Vì tất cả kỹ năng này liên hệ chặt chẽ với nhau nên chúng đều quan trọng. Tuy nhiên, để giao tiếp, chúng ta sử dụng một số kỹ năng nhiều hơn các kỹ năng còn lại. Ví dụ, khoảng 40% thời gian chúng ta dành giao tiếp đơn giản chỉ là nghe. Chúng ta nói khoảng 35% thời gian. Xấp xỉ 16% thời lượng giao tiếp là đọc và 9% là viết. Những con số thống kê này là dành cho một người bình thường giao tiếp bằng tiếng Anh. Dựa vào công việc và tình huống mỗi người, các con số này có thể khác nhau.

Mỗi kỹ năng này lại có những kỹ năng nhỏ khác kèm theo mà bạn cần lưu ý. Ví dụ như phát âm là một loại nằm trong kỹ năng nói. Chính tả là kỹ năng giúp bạn đọc hiểu và viết tốt hơn. Ngữ pháp và từ vựng cũng là kỹ năng nhỏ. Nhưng nhỏ không có nghĩa là chúng không quan trọng. Những kỹ năng lớn như kỹ năng nghe là chung, còn kỹ năng nhỏ là cụ thể hơn. Từ việc học tốt các kỹ năng nhỏ này sẽ giúp bạn phát triển tốt các kỹ năng tổng quan. Để đạt được kết quả tốt nhất, hãy lập ra một kế hoạch lịch trình học có sự kết hợp việc học cả bốn kỹ năng lớn. Học kỹ năng này liên hệ với kỹ năng khác. Ví dụ, đọc một câu chuyện và sau đó kể lại câu chuyện đó với bạn mình hay xem một bộ phim và sau đó viết về nó.

1. Học nghe

Một trong số những nguồn tài liệu nghe phổ biến chính là những bài nghe trong sách hay giáo trình tiếng Anh nào đó. Để nghe tốt một bài khóa trong sách tiếng Anh, ta thường trải qua các bước sau. Trước khi nghe, hãy suy nghĩ về đề tài đó để giúp mình hình dung và phán đoán được những gì sắp nghe.

Ví dụ nội dung nghe của bài liên quan đến chủ đề môi trường, vậy ta có thể đưa ra một số phán đoán như bài nghe có thể về chủ đề nhỏ hơn trong môi trường như các yếu tố trong môi trường, ô nhiễm môi trường trong đó có ô nhiễm nước, không khí, đất, tài nguyên… hay các biện pháp khắc phục tình trạng ô nhiễm môi trường hoặc những yếu tố ảnh hưởng đến môi trường, v.v. Sau đó, ta sẽ cố gắng nghe ý chính trước tiên để trả lời các câu hỏi tổng quát, nghe những từ chính (các từ mang nghĩa, có thể là danh từ, động từ, tính từ, trạng từ) rồi đoán, không nhất thiết phải nghe ra từng từ một, rồi ta nghe lại nhiều lần để biết được càng nhiều chi tiết càng tốt để có thể hoàn tất các câu hỏi liên quan đến nội dung trong bài. Tuyệt đối không xem trước nội dung bài khóa trước khi nghe vì nếu làm vậy, ta không thể phát triển được bất cứ một kỹ năng nghe nào như nghe để hiểu thông tin chung hoặc tìm thông tin chi tiết…

Nội dung bài khóa chỉ được xem khi chúng ta đã trả lời hết câu hỏi, nghe đi nghe lại nhiều lần và muốn kiểm tra kỹ lại tại sao ta không thể nghe được từ này, vì nó mới hay vì ta phát âm sai từ đó không hiểu được từ được nói.

Nguyên tắc chung cho việc rèn kỹ năng nghe hiệu quả là nghe càng nhiều càng tốt. Tranh thủ mọi tài liệu và cơ hội nghe có thể ví dụ:

  • Nghe đài: có thể chỉ cần nghe thôi, không nhất thiết lúc nào cũng phải viết lại những gì mình nghe. 
  • Xem các chương trình truyền hình bằng tiếng Anh: các chương trình dành cho trẻ em cũng rất hữu ích cho những người học lại tiếng Anh. Bạn cũng có thể chọn các chương trình bạn yêu thích, tuy nhiên cần nhớ ở rất nhiều chương trình nói chuyện trên truyền hình, họ cũng dùng nhiều từ lóng. Bạn cũng có thể xem phim bằng tiếng Anh nhưng nên có kèm theo phụ đề bằng tiếng Anh hay nghe các bài hát tiếng Anh hay các mẩu chuyện hàng ngày do người Anh bản địa nói. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các tài liệu nghe trên Internet.

Tóm lại, nguyên tắc cơ bản nhất để học nghe tốt tiếng Anh là luyện tập, tạo cơ hội cho mình tiếp xúc với tiếng Anh càng nhiều càng tốt, và cố gắng thực hành đều đặn thường xuyên.

Một trong những phương pháp học tiếng Anh tốt nhất hiện nay chính là Effortless English. Để tìm hiểu về phương pháp bạn có thể theo dõi tại link: http://pasal.edu.vn/effortlessenglish

Nội dung bài khóa chỉ được xem khi chúng ta đã trả lời hết câu hỏi, nghe đi nghe lại nhiều lần và muốn kiểm tra kỹ lại tại sao ta không thể nghe được từ này, vì nó mới hay vì ta phát âm sai từ đó không hiểu được từ được nói.

Nguyên tắc chung cho việc rèn kỹ năng nghe hiệu quả là nghe càng nhiều càng tốt. Tranh thủ mọi tài liệu và cơ hội nghe có thể ví dụ:

  • Nghe đài: có thể chỉ cần nghe thôi, không nhất thiết lúc nào cũng phải viết lại những gì mình nghe. 
  • Xem các chương trình truyền hình bằng tiếng Anh: các chương trình dành cho trẻ em cũng rất hữu ích cho những người học lại tiếng Anh. Bạn cũng có thể chọn các chương trình bạn yêu thích, tuy nhiên cần nhớ ở rất nhiều chương trình nói chuyện trên truyền hình, họ cũng dùng nhiều từ lóng. Bạn cũng có thể xem phim bằng tiếng Anh nhưng nên có kèm theo phụ đề bằng tiếng Anh hay nghe các bài hát tiếng Anh hay các mẩu chuyện hàng ngày do người Anh bản địa nói. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các tài liệu nghe trên Internet.

Tóm lại, nguyên tắc cơ bản nhất để học nghe tốt tiếng Anh là luyện tập, tạo cơ hội cho mình tiếp xúc với tiếng Anh càng nhiều càng tốt, và cố gắng thực hành đều đặn thường xuyên.

Một trong những phương pháp học tiếng Anh tốt nhất hiện nay chính là Effortless English. Để tìm hiểu về phương pháp bạn có thể theo dõi tại link: http://pasal.edu.vn/effortlessenglish

Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể tham gia trải nghiệm học phương pháp Effortless English nhằm kiểm tra khả năng nghe của mình. Đừng băn khoăn hay lo lắng mà ko đăng ký tham gia bạn nhé!

Nội dung bài khóa chỉ được xem khi chúng ta đã trả lời hết câu hỏi, nghe đi nghe lại nhiều lần và muốn kiểm tra kỹ lại tại sao ta không thể nghe được từ này, vì nó mới hay vì ta phát âm sai từ đó không hiểu được từ được nói.

Nguyên tắc chung cho việc rèn kỹ năng nghe hiệu quả là nghe càng nhiều càng tốt. Tranh thủ mọi tài liệu và cơ hội nghe có thể ví dụ:

  • Nghe đài: có thể chỉ cần nghe thôi, không nhất thiết lúc nào cũng phải viết lại những gì mình nghe. 
  • Xem các chương trình truyền hình bằng tiếng Anh: các chương trình dành cho trẻ em cũng rất hữu ích cho những người học lại tiếng Anh. Bạn cũng có thể chọn các chương trình bạn yêu thích, tuy nhiên cần nhớ ở rất nhiều chương trình nói chuyện trên truyền hình, họ cũng dùng nhiều từ lóng. Bạn cũng có thể xem phim bằng tiếng Anh nhưng nên có kèm theo phụ đề bằng tiếng Anh hay nghe các bài hát tiếng Anh hay các mẩu chuyện hàng ngày do người Anh bản địa nói. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các tài liệu nghe trên Internet.

Tóm lại, nguyên tắc cơ bản nhất để học nghe tốt tiếng Anh là luyện tập, tạo cơ hội cho mình tiếp xúc với tiếng Anh càng nhiều càng tốt, và cố gắng thực hành đều đặn thường xuyên.

Một trong những phương pháp học tiếng Anh tốt nhất hiện nay chính là Effortless English. Để tìm hiểu về phương pháp bạn có thể theo dõi tại link: http://pasal.edu.vn/effortlessenglish

Tóm lại, để bắt đầu lại với môn ngoại ngữ mà mình đã quên phần lớn hay mất kiến thức cơ bản đòi hỏi nhiều sự nỗ lực, cố gắng của bản thân. Cách tốt nhất để học hiệu quả là tận dụng mọi cơ hội để tiếp xúc và luyện tập tiếng Anh nhiều nhất và đều đặn nhất có thể theo những phương pháp phù hợp với mình nhất.

Việc luyện tập thực sự hiệu quả thì cần phải có phương pháp như một mũi kim chỉ nam và môi trường rèn luyện. Đứng trước thực tế đó, Trung tâm học tiếng anh giao tiếp Pasal dành tặng cho bạn cơ hội trải nghiệm chương trình 5 buổi coaching hoàn toàn miễn phí tại Pasal. Hãy nắm bắt cơ hội để tiến bộ vượt bậc trong việc học tiếng Anh ngay hôm nay nha các bạn!!

Còn nhiều cách lắm,chúc bạn hok tốt nha~!

13 tháng 10 2016

Tuấn Anh Phan Nguyễn tạm biệt pn nhé. chúc pn hc tốt, gặp nhìu may mắn trong cuộc sống nhé. nhớ quay lại sớm nha, những thành viên trong hoc24 luôn chào đón pn hihi

13 tháng 10 2016

Cảm ơn bạn!

7 tháng 4 2023

1. A
2. A
3. A
4. A
5. D
6. A
7. D
8. D
9. A
10. C

7 tháng 4 2023

1A

2A 

3A

4A

5D

6A

7D

8D

9A

10C

3 tháng 11 2016

1. He not sure what to do tonight( I think so)

2. She asked me to go somewhere.

3.Of two shirts, the yellow shirt is more expensive

4.In all work, police is the most dangerous

5.I wonder could I tell her the truth.

6.Does he study much better than you?

7. You should drink wine less.

8. If I were her, I didn't spend too much time watching television.

Mình chỉ làm theo ý kiến cá nhân thôi bạn nhé.

3 tháng 11 2016

 

1, He certainly be doing no house out tonight 2, she asked me where to go beige 3, in 2 shirt, yellow shirt expensive coal 4, blows all police work is the most dangerous profession 5, to wonder if there be telling her the truth no 6, He has good grades more coal you do not? 7, You shouldnt drink less coal fly 8, If your going to be her can not spend more time watching television