K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

NG
23 tháng 8 2023

Gieo hai xúc xắc và tính tích số chấm ở các mặt trên của xúc xắc.

   - Nếu kết quả nhận được là số chẵn thì thỏ Chẵn được tiến thêm 1 ô.

   - Nếu kết quả nhận được là số lẻ thì thỏ Lẻ được tiến thêm 1 ô

NG
23 tháng 8 2023

Gieo hai xúc xắc rồi tính tổng số chấm ở các mặt trên của xúc xắc. Kết quả nhận được là số nào thì chú rùa mang áo ghi số đó được tiến thêm 1 ô.
- Các em tự thực hiện và trả lời câu hỏi.

NG
23 tháng 8 2023

Quan sát bảng ta thấy được.
D.7 lần

NG
31 tháng 10 2023

Sau 10 lần giao xúc xắc:

- Số lần xuất hiện mặt 1 chấm là 3 lần

- Số lần xuất hiện mặt 6 chấm là 1 lần

10 tháng 2 2018

rua den dich truoc

1 tháng 9 2017

mai nhận được kết quả là 50

chúc bạn học giỏi

tk cho mình nha

23 tháng 9 2017

Số số hạng của dãy số từ 2 đến 100 là

(100-2): 2 +1 = 50 số hạng

Tổng của dãy số từ 2 đến 100 là

(2+100) x 50 : 2 =2550

Số số hạng của dãy số từ 1 đến 99 là

(99-1):2+1 = 50 số hạng

Tổng dãy số từ một đến 99 là

(1+99) x 50 :2= 2500

Mai có kết quả là

2550-2500= 50

Đáp số 50

26 tháng 10 2015

 dài lắm 

21 tháng 1 2017

tớ  ko yêu cậu

NG
23 tháng 8 2023
Thỏ Xám và thỏ Trắng
23 tháng 8 2023

Thỏ Xám và thỏ Trắng.

Vì:

18 tháng 5 2019

a)Tổng hai số tự nhiên là một số lẻ, như vậy tổng đó gồm 1 số chẵn và 1 số lẻ, do đó tích của chúng phải là 1 số chẵn (Không thể là một số lẻ được).

b) Tích hai số tự nhiên là 1 số lẻ, như vậy tích đó gồm 2 thừa số đều là số lẻ, do đó tổng của chúng phải là 1 số chẵn(Không thể là một số lẻ được).

c)Lấy “Tổng” cộng với “hiệu” ta được 2 lần số lớn, tức là được 1 số chẵn. Vậy “tổng” và “hiệu” phải là 2 số cùng chẵn hoặc cùng lẻ (Không thể 1 số là chẵn, số kia là lẻ được).

19 tháng 9 2022

a) không, vì tổng 2 số là lẻ thì có 1 số chẵn và 1 số lẻ, mà tích 2 số này thì luôn chẵn
b) không, tích 2 số lẻ thì cả 2 số đều lẻ, suy ra tổng là chẵn
c) không, gọi 2 số là a và b
ta có tổng là a+b; hiệu là a-b
lấy (a+b)-(a-b)=2b
suy ra tổng và hiệu phải cùng chẵn hoặc cùng lẻ