K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

10 tháng 12 2017

ko

27 tháng 12 2019

uses crt;

var a:integer;

begin

clrscr;

write('nhap a='); readln(a);

if a mod 7=0 then writeln(a,' la boi cua 7')

else writeln(a,' khong la boi cua 7');

readln;

end.

5 tháng 1 2018

B1 nhập số nguyên n từ bàn phím và đưa ra thông báo n là số âm hay số dương
B2 nhập vào 3 số nguyên a b c bất kì từ bàn phím và đưa ra kết quả tính tổng của 3 số đó và phép chia tổng a và b cho C

còn cái dưới mình chịu

ngaingung

5 tháng 10 2016

Thiết bị ra

5 tháng 10 2016

vi sao bạn biết?

23 tháng 10 2017

C1:Hoạt động thông tin của con người là việc tiếp nhận,xữ lí,lưu trữ và trao đổi thông tin.

C2:Cấu trúc chung của máy tính gồm 3 khối chức năng chủ yếu:

-Bộ xử lí trung tâm CPU

-Bộ nhớ:

+Bộ nhớ trong

+Bộ nhớ ngoài

-Các thiết bị vào ra

+thiết bị nhập dữ liệu :Bàn phím, chuột, máy quét,...

+thiết bị xuất dữ liệu:Màn hình, máy in, loa,...

C3:Biểu diễn thông tin là cách thể hiện thông tin dưới dạng cụ thể nào đó.

I/Trắc nghiệm 1.Với x là kiểu số nguyên,phép gán nào sau đây đúng? A.x:=5/2 B.x:=x*(3/2) C.x:=x*0.1 D.x:=x*5 2.Ý nghĩa của lệnh clrscr. A.Khai báo sử dụng thư viện chuẩn trong chương trình B.Xóa chương trình C.Dừng chương trình 3.Muốn tạm dừng chương trình để xem kết quả bài lập trình ta dùng lệnh nào sau đây? A.End. B.Writeln; C.Uses crt; D.Readln; 4.Tên nào sau đây do người lập trình đặt? A.Var B.Real C.End D.Ctdt 5.Lệnh khai...
Đọc tiếp

I/Trắc nghiệm
1.Với x là kiểu số nguyên,phép gán nào sau đây đúng?
A.x:=5/2 B.x:=x*(3/2) C.x:=x*0.1 D.x:=x*5
2.Ý nghĩa của lệnh clrscr.
A.Khai báo sử dụng thư viện chuẩn trong chương trình
B.Xóa chương trình
C.Dừng chương trình
3.Muốn tạm dừng chương trình để xem kết quả bài lập trình ta dùng lệnh nào sau đây?
A.End. B.Writeln; C.Uses crt; D.Readln;
4.Tên nào sau đây do người lập trình đặt?
A.Var B.Real C.End D.Ctdt
5.Lệnh khai báo tên chương trình trong ngôn ngữ lập trình là?
A.Begin B.Uses C.Var Program
6.Trong Pascal,lệnh clrscr dùng để:
A.In thông tin ra màn hình B.Xóa màn hình C.Nhập dữ liệu từ bàn phím D.Tạm dừng ctrình
7.Đặt tên ntn là hợp lệ?
A.Tam giac; B.Tamgiac; C.1Lơp8A; D.Lop.8A;
8.Để nhập dữ liệu ta dùng lệnh
A.Readln(x); B.X:='dulieu'; C.Write('Nhap du lieu');
9.Trong Pascal,khai báo nào sau đây là đúng?
A.Var tb:real; B.Var X:=100; C.Conts X:integer; D.Var R=15;
10.Để lưu tệp chương trình trong Pascal ta nhấn phím
A.F2 B.F3 C.F5 D.F9
11.Để thoát khỏi ctrinh Pascal ta dùng tổ hợp phím
A.Ctrl+X B.Ctrl+F9 C.Alt+F9 D.Alt+X
12.Giả sử A được khai báo là biến với kiểu số nguyên,X là biến được khai báo với kiểu dữ liệu xâu.Khoanh vào các phép gán đúng:
A.A:=9; B.X:=234; C A:=1.5; X:='Lao Cai';
13.Phép gán nào đúng
A.Var n: integer; B.Var R=30; C.Const n: real; D.Var 6:=integer;
II/Tự luận
1.Tìm lỗi sai và sửa lại
Program bai - tap;
Var a,b,c, TB = Integer;
Const n:= 3
Begin
Writeln('nhap vao ba so a,b,c);
Readln(a,b,c)
TB : = (a+b+c)/n ;
Writeln('Trung binh cong cua 3 so da cho la;TB');
Readln
End
2.Viết ctrinh nhập vào từ bàn phím độ dài cạnh a của 1 hình vuông bất kì,in ra màn hình chu vi,diện tích của hình vuông đó
3.Viết ctrinh đưa ra tb trên màn hình.Mỗi tb nằm trên 1 dòng
PHONG GIAO DUC VA DAO TAO TX QUANG TRI
TRUONG THCS THANH CO
TEN EM LA:....................
4.Viết chương trình Pascal nhập vào từ bàn phím độ dài 2 cạnh hình chữ nhật bất kỳ,in ra màn hình chu vi,diện tích hình chữ nhật đó.

0

#include <bits/stdc++.h>
using namespace std;
long long a,b,bcnn;
int main()
{
    cin>>a>>b;
    if (a>b) swap(a,b);
    bcnn=b;
    while (bcnn%a!=0)
        bcnn=bcnn+b;
    cout<<bcnn;
    return 0;
}

 

1 tháng 11 2017

1. Dạng văn bản(báo chí, sách vở,...),dạng âm thanh(tivi, đài,...), dạng hình ảnh(hình trong tạp chí, sách giáo khoa...)

2. Quá trình xử lý thông tin trong đời sống và máy tính: Vd : làm phép tính cộng, soạn thảo văn bản,....

3. Có thể làm nhiều điều với máy tính như tính toán, soạn thảo, liệt kê bảng tính, xem phim,.....

4 CPU, RAM, ổ cứng, màn hình, chuột, bàn phím, quạt tản nhiệt trong CPU, Card màn hình, card đồ họa.

5 Học tập : Mouse Skills,Mario, Solar System 3D Simulator,Typing Test,Toolkit,Math,Geogebra...

Giải trí : LOL, Pikachu, bắn gà,...

6. Có 5 thao tác

Di chuyển chuột : giữ và di chuyển chuột trên mặt phẳng

Nháy chuột : nhấn chuột trái và thả tay

Nhấn nút phải chuột : nhấn chuột phải và thả tay

Nhấn đúp chuột : nhấn liên tiếp 2 lần chuột trái và thả tay

Kéo thả chuột : nhấn giữ chuột -> kéo đến phần cần thao tác

7. Tự xử đi, mệt rồi...hiu

14 tháng 12 2018

Câu 1:

- Hệ điều điều hành được cài đầu tiên trong máy.

- Phần mềm ứng dụng chỉ hoạt động được sau khi cài đặt hệ điều hành.

14 tháng 12 2018

Câu 2:- Là các chương trình máy tính.

- Có 2 loại phần mềm:

+ Phần mềm hệ thống: là các hệ điều hành.

+ Phần mềm ứng dụng: là các chương trình ứng dụng như: MOUSE SKILLS, MARIO,...