K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

22 tháng 11 2018

\(2^{15}=32768\)(con vi khuẩn)

22 tháng 11 2018

32769

26 tháng 12 2018

2^15=32768 (con)

Bai 1:Bạn Minh đang nghiên cứu một loại vi khuẩn ở trường.Vi khuẩn thường sinh sản bằng phân chia tế bào.Trong quá trình phân chia tế bào,một vi khuẩn tách thành hai vi khuẩn mới.Mọi vi khuẩn mới sau đó lại tách một lần nữa và quá trình tăng trưởng cứ tiếp tục như thế.Hỏi: Nếu có 2000 vi khuẩn đang phát triển ở góc bồn rửa chén trong bếp nhà bạn.Bạn sử dụng 1 chất tẩy rửa và đã...
Đọc tiếp

Bai 1:Bạn Minh đang nghiên cứu một loại vi khuẩn ở trường.Vi khuẩn thường sinh sản bằng phân chia tế bào.Trong quá trình phân chia tế bào,một vi khuẩn tách thành hai vi khuẩn mới.Mọi vi khuẩn mới sau đó lại tách một lần nữa và quá trình tăng trưởng cứ tiếp tục như thế.Hỏi: Nếu có 2000 vi khuẩn đang phát triển ở góc bồn rửa chén trong bếp nhà bạn.Bạn sử dụng 1 chất tẩy rửa và đã có 99% vi khuẩn bị tiêu diệt.Gia sư số lượng vi khuẩn tăng gấp đôi mỗi phút.Hỏi sau bao lâu,lượng vi khuẩn phục hồi như cũ?

          Nguyễn Duy Linh ơi ,vừa lúc này t gặp ny còn Bùi Anh ,t bảo là :Em chào anh Đức ạ ,anh đý nói là: Bộ khẩu trang ra chào anh tử tế đi Quỳnh! đm , hôm nọ tao đi vào chưa thấy a đi cùng ai thế là tao x nói: Anh ơi làm quen , đợi 2 phút cs người ra tỏ tình ,anh bảo: Ai đây .Dcm cô bán hàng có chạy ra bao la: Dục Đức ,ny đây ak ,nhìn mặt anh hãm lol ,éo ai thik nhỉ!

0
20 tháng 3 2018

Ta có 10^4=5^4\(\times\)2^4

Lượng vi khuẩn sau một giờ là :

5^4\(\times\)2^4\(\times\)2^(60:30)=80000

Vậy lượng vi khuẩn sau một giờ là 80000

21 tháng 11 2020

5^4×2^4×2^(60:30)=80000
tại sao lại 2^ ạ
60:30 thì 60 đâu ra và 30 đâu ạ


 

25 tháng 11 2018

32768

25 tháng 11 2018

trình bày rõ đc hk bn

Bài 1. Kỳ thi học sinh giỏi huyện môn toán , ba khối 6,7,8 có tất cả 200 học sinh dự thi. Tính số học sinh dự thi môn toán của từng khối ,biết nếu tăng 3/13 số học sinh dự thi môn toán khối 6 , tăng 1/15 số học sinh dự thi môn toán khối 7 và tăng 1/3 số học sinh dự thi môn toán khối 8 thì số học sinh dự thi 3 khối bằng nhau.Bài 2. Người thợ thứ nhất làm 1 dụng cụ mất 12 phút , người thợ...
Đọc tiếp

Bài 1. Kỳ thi học sinh giỏi huyện môn toán , ba khối 6,7,8 có tất cả 200 học sinh dự thi. Tính số học sinh dự thi môn toán của từng khối ,biết nếu tăng 3/13 số học sinh dự thi môn toán khối 6 , tăng 1/15 số học sinh dự thi môn toán khối 7 và tăng 1/3 số học sinh dự thi môn toán khối 8 thì số học sinh dự thi 3 khối bằng nhau.
Bài 2. Người thợ thứ nhất làm 1 dụng cụ mất 12 phút , người thợ thứ 2 làm 1 dụng cụ mất 8 phút . Trong thời gian người thợ thứ nhất 48 dụng cụ , thì người thứ 2 làm được bao nhiêu dụng cụ.
Bài 3: Ba máy xay xay được 359 tấn thóc. Số ngày làm việc của các máy tỉ lệ với 3:4:5. Số giờ làm việc của các máy tỉ lệ theo 6:7:8 , công suất các máy tỉ lệ với 12,15,20. Hỏi mỗi máy xay được bao nhiêu tấn thóc.
Bài 4: Khối lớp 7 của một trường THCS có 3 lớp , với tổng số là 120 học sinh. Nhà trường quyết định chuyển 1 học sinh của lớp 7B và 2 học sinh của lớp 7C sang lớp 7A thì số học sinh ở các lớp 7A,7B,7C lần lượt tỉ lệ với 21,20,19. Tính số học sinh ban đầu của mỗi lớp.

0
Bài 1. Kỳ thi học sinh giỏi huyện môn toán , ba khối 6,7,8 có tất cả 200 học sinh dự thi. Tính số học sinh dự thi môn toán của từng khối ,biết nếu tăng 3/13 số học sinh dự thi môn toán khối 6 , tăng 1/15 số học sinh dự thi môn toán khối 7 và tăng 1/3 số học sinh dự thi môn toán khối 8 thì số học sinh dự thi 3 khối bằng nhau.Bài 2. Người thợ thứ nhất làm 1 dụng cụ mất 12 phút , người thợ...
Đọc tiếp

Bài 1. Kỳ thi học sinh giỏi huyện môn toán , ba khối 6,7,8 có tất cả 200 học sinh dự thi. Tính số học sinh dự thi môn toán của từng khối ,biết nếu tăng 3/13 số học sinh dự thi môn toán khối 6 , tăng 1/15 số học sinh dự thi môn toán khối 7 và tăng 1/3 số học sinh dự thi môn toán khối 8 thì số học sinh dự thi 3 khối bằng nhau.
Bài 2. Người thợ thứ nhất làm 1 dụng cụ mất 12 phút , người thợ thứ 2 làm 1 dụng cụ mất 8 phút . Trong thời gian người thợ thứ nhất 48 dụng cụ , thì người thứ 2 làm được bao nhiêu dụng cụ.
Bài 3: Ba máy xay xay được 359 tấn thóc. Số ngày làm việc của các máy tỉ lệ với 3:4:5. Số giờ làm việc của các máy tỉ lệ theo 6:7:8 , công suất các máy tỉ lệ với 12,15,20. Hỏi mỗi máy xay được bao nhiêu tấn thóc.
Bài 4: Khối lớp 7 của một trường THCS có 3 lớp , với tổng số là 120 học sinh. Nhà trường quyết định chuyển 1 học sinh của lớp 7B và 2 học sinh của lớp 7C sang lớp 7A thì số học sinh ở các lớp 7A,7B,7C lần lượt tỉ lệ với 21,20,19. Tính số học sinh ban đầu của mỗi lớp.

2
18 tháng 2 2018

chỉ cần bài 2,3,4 nữa

18 tháng 2 2018

4/ Gọi a (hs), b (hs), c (hs) lần lượt là số học sinh các lớp 7A, 7B, 7C (a, b, c > 0)

Theo đề bài, ta có: \(\frac{a+3}{21}=\frac{b-1}{20}=\frac{c-2}{19}\)và a + b + c = 120

Áp dụng tính chất dãy tỉ số bằng nhau, ta có:

\(\frac{a+3}{21}=\frac{b-1}{20}=\frac{c-2}{19}=\frac{\left(a+3\right)+\left(b-1\right)+\left(c-2\right)}{21+20+19}\)

\(\frac{a+3+b-1+c-2}{60}=\frac{\left(a+b+c\right)+\left(3-1-2\right)}{60}\)\(\frac{120}{60}=2\)

=> a = 2. 21 - 3 = 39

=> b = 2. 20 + 1 = 40

=> c = 2. 19 + 2 = 40

Vậy số học sinh ban đầu của lớp 7A là 39 hs, lớp 7B là 40 hs, lớp 7C là 40 hs.