K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

16 tháng 2 2017

Chọn cả 4 ý:

- Hiệu quả giao tiếp giữa mk vs người khác ( Ví dụ: Nếu 1 người đánh giá quá cao/ đánh giá thấp về mk thì cách giao tiếp của người ấy sẽ như thế nào?)

- Việc ra quyết định của bản thân

- Việc đặt mục tiêu trong cuộc sống và lập kế hoạch thực hiện của bản thân.

- Kết quả thương lượng của mk vs người khác về 1 vấn

16 tháng 2 2017

mk lm nhầm

do môn hc này tg mk chỉ cho hc ở HKI thôi lên HKII tổ chức trò chơi nên bây h mk quên hết oy

HQ
Hà Quang Minh
Giáo viên
7 tháng 10 2023

Ta đếm từ thứ hai đến thứ sáu có tổng cộng 14 mặt cười màu đỏ, 20 mặt cười màu xanh lá và 9 mặt cười màu xanh dương nên ta có bảng sau:

Thái độ

Hài lòng

Bình thường

Không hài lòng

Số lần đánh giá

14

20

9

Số lượt người đánh giá về cán bộ này trong cả tuần là: 14 + 20 + 9 = 43 (lượt người)

31 tháng 7 2017

minh đồng ý với ý kiến của sakura 

31 tháng 7 2017

đồng ý

1: viết các công thức về luỹ thừa với số mũ tự nhiên. Cho ví dụ2: So sánh tính chất cơ bản của phép cộng và phép nhân số tự nhiên, số nguyên, phân số3: Với điều kiện nào thì hiệu của hai số tự nhiên cũng là số tự nhiên? Hiệu của hai số nguyên cũng là số nguyên? cho ví dụ4:Với điều kiện nào thì thương của hai số tự nhiên cũng là số tự nhiên? Thương của hai phân số cũng là...
Đọc tiếp

1: viết các công thức về luỹ thừa với số mũ tự nhiên. Cho ví dụ

2: So sánh tính chất cơ bản của phép cộng và phép nhân số tự nhiên, số nguyên, phân số

3: Với điều kiện nào thì hiệu của hai số tự nhiên cũng là số tự nhiên? Hiệu của hai số nguyên cũng là số nguyên? cho ví dụ

4:Với điều kiện nào thì thương của hai số tự nhiên cũng là số tự nhiên? Thương của hai phân số cũng là phân số? Cho ví dụ

5:Phát biểu ba bài toán cơ bản về phân số. Cho ví dụ minh hoạ

6: Phát biểu các dấu hiệu chia hết cho 2,3,5,9

Những số như thế nào thì chia hết cho cả 2 và 5? Cho ví dụ.

Những số như thế nào thi chia hết cho cả 2,3,5 và 9? Cho ví dụ

7: Trong định nghĩa số nguyên và hợp số, có điểm nào giống nhau, điểm nào khác nhau? Tích của hai số  nguyên tố là 1 số nguyên tố hay hợp số?

Giải hộ mình nha, cảm ơn nhiều

4
30 tháng 4 2015

mình kô pit. Chúc bạn may mắn lần sau nhaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaâ

30 tháng 4 2015

Hix làm ơn đi mà ai giúp đi. Sắp nộp rùi huhu

16 tháng 8 2015

câu hỏi tương tự

 

25 tháng 7 2016

nào cho mk mời bạn oOo nàng công chúa dễ thương oOo , bạn Mischievous Queen và nhiều bạn nữa đăng hình anime 

25 tháng 7 2016

để làm j???

2 tháng 12 2015

là 2)

2 tháng 12 2015

đương nhiên là chọn 2 rồi

 Thường thường thì người ta hay chia sẻ nỗi buồn cùng với người khác nhưng hôm nay mk sẽ chia sẻ niềm vui dở hơi này với các bạn nhé.Chuyện là thế này: Hôm nọ khối mk xảy ra một vụ đánh với lại ru đẩy nhau . Nhưng các bạn biết tại sao nó lại đánh nhau ko . Tất cả là do mk với đứa bạn thân của mk đấy.Đầu đuôi sự việc là thế này:''Hôm ấy , mk bị cái thằng Duy Anh dở hơi ,...
Đọc tiếp

 Thường thường thì người ta hay chia sẻ nỗi buồn cùng với người khác nhưng hôm nay mk sẽ chia sẻ niềm vui dở hơi này với các bạn nhé.Chuyện là thế này:

 Hôm nọ khối mk xảy ra một vụ đánh với lại ru đẩy nhau . Nhưng các bạn biết tại sao nó lại đánh nhau ko . Tất cả là do mk với đứa bạn thân của mk đấy.Đầu đuôi sự việc là thế này:''Hôm ấy , mk bị cái thằng Duy Anh dở hơi , ngáo đá học cùng lớp trêu , xong rồi mk lấy quyển sách cuộn tròn lại chạy đi đánh nó nhưng mk vừa ra đến cửa lớp thì nó sợ vãi cớt luôn rồi chạy lại ôm cổ thằng Nhật bên lớp khác , Thằng Nhật nó đéo thở được vì thằng Duy Anh nó ôm chặt quá thằng Nhật mới đẩy thằng duy anh xuống sàn nhưng nó vẫn đứng dậy cố ôm hai ba lần liền chặt lắm ý . Thế là Nhật mới đẩy nó ra rồi tát cho nó 1 cái thật đau nhưng thằng Duy aNH nó vẫn  tát lại rồi Nhật nổi điên nói''Mày thích đánh nhau à'' nói hai hay ba câu gj gj đấy nhưng nói nhiều lắm. bọn nó cứ đẩy nhau đi đẩy nhau lại cúa thằng nọ rồi đến thằng kia đập lưng vào lan can trước lớp ế.đập mạnh lắm ý thế mà nó ko đau mk mà như thế có mà gãy sống lưng rồi nhưng bọ nó thì khỏe vaixcl ko chảy một giọt nước mắt nào vì đau, khâm phục quá đi mất nhất là thằng nhọt dở dồ đó.Rồi thằng Phong lớp mk chạy đến can ngăn thằng Nhật thì dừng lại rôi nhưng Thằng Duy Anh vẫn sán đến đánh nó. Và kết quả là bị thầy hiệu trưởng hay cô giáo chủ nhiệm nhìn thấy ý mk ko rõ lắm.cuối cùng cả hai thằng bị viết bảng tường trình , thế thôi xong đọc cho cả lớp nghe . Lúc đầu mk tưởng chỉ có thằng Duy anh bị viết thôi vì nó có lỗi trước chứ đâu phải là Nhật đâu, cái thẳng duy anh đấy hồi học tiểu học ngồi cùng mk đã bao lần bị cô giáo cho viết kiểm điểm rồi gọi bố mẹ lên rồi ý , khoảng hơn chục lần đó ,nó ném đá vào đầu con người ta chảy máu.Cô giáo trung học cơ sở bảo là lần sau cậu mà mắc lỗi như thế thì bj hạnh kiểm yếu và ko cho đi học đội tuyển Toán nữa dù có học giỏi chăng mấy . rồi cô bảo là về nói với bố mẹ Duy anh chưa , nó bảo rồi thưa cô . Bố mẹ nó bảo là cho khéo mà cho mày về trường làng ko cho học trường huyện chuyên nữa đâu . Nhưng mk nghĩ một đứa h/s mất dạy như nó thì có về trường nào thì người ta cũng chẳng bao giờ chấp nhận một đứa học sinh như nó đâu. Còn thăng Nhật thì nó dễ tính hơn , ko bố láo như duy anh .mk cũng có lần học cùng nó hồi mầm non và tiểu học rồi xong nó chuyển đi hai ba bốn trường nên biệt tích nó luôn.

1
21 tháng 1 2022

Nghe chuyện của bn thì mk nói luôn là ở đây ai cũng có lỗi. Nếu bạn Duy Anh bắt nạt bạn thì bạn có thể dọa thôi chứ đừng cầm sách thật. Hoặc có thể nói với cô.  

22 tháng 2 2017

Câu 1: Em hãy tìm hiểu xem mọi người xung quanh nghĩ như thế nào về những điểm mạnh và điểm yếu của em?

-> - Đối với những người xấu tính:

* Điểm mạnh: +Họ thường cho rằng điều đó không vui chút nào

+ Khiển trách, chê bài tài năng của mình chỉ may mắn mà làm nên

+ Không tôn trọng những điểm mạnh của em

+...

* Điểm yếu: + Họ giả vờ buồn bả với ý nghĩ xấu.

+ Họ giả vờ thương, xót cho những điểm yếu của em

+ Bên ngoài thì lo lắng rồi tìm cách làm cho điểm yếu của em tốt đi, nhưng bên trong thì lại ẩn chứa một tình ý xấu

+...

- Đối với những người tốt:

* Điểm mạnh: + Họ ủng hộ, khuyến khích chúng ta nhiều hơn nữa

+ Bên ngoài thì tỏ vẻ bực tức cho rằng điểm mạnh đó không có gì mới nhưng bên trong họ lại rất thương và mừng cho em( ý của họ tỏ ra cảm xúc đó để em thấy bực bội và càng phát huy điểm mạnh)

+...

* Điểm yếu: + Họ buồn với vẻ mặt u sầu

+ Khuyến khích cho em bỏ được điểm xấu đó.

+ Giúp đỡ trong tình trạng khó khăn

+...

Câu 2: Hãy so sánh giữa nhận thức của những người xung quanh về em với sự tự nhận thức của em về bản thân xem có bao nhiêu điểm thống nhất và bao nhiêu điểm khác nhau?( mình k hiểu đề)

Câu 3: Theo em, khả năng tự nhận thức về mình của mọi người có giống nhau không? Điều gì chứng tỏ khả năng tự nhận thức của mỗi người?

-> Khả năng tự nhận thức về mình của mọi người không giống nhau. Tùy thuộc vào mỗi người có nhận thức riêng. Nếu là em thì phải cần có sự giúp đỡ của bố mẹ hoặc những người xung quanh để tìm hiểu về điểm yếu hoặc điểm mạnh của mình.

Chúc bạn học tốt