K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

9 tháng 1 2017

Đáp án là C

Thương mại là ngành làm nhiệm vụ cầu nối giữa sản xuất và hàng tiêu dùng

12 tháng 12 2017

Giải thích  : Mục II, SGK/154 địa lí 10 cơ bản.

Đáp án: B

9 tháng 4 2019

Đáp án là B

Thương mại là khâu nối giữa sản xuất với tiêu dùng thông qua việc luân chuyển các loại hàng hóa, dịch vụ giữa người bán và người mua

16 tháng 6 2019

Chọn đáp án B.

3 tháng 5 2022

D

3 tháng 5 2022

D

21 tháng 2 2022

D nhé

21 tháng 2 2022

B

9 tháng 4 2023

Ngành nào sau đây không thuộc công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng?

A. Dệt - may.                            

B. Da - giày.                        

C. Rượu, bia.             

D. Nhựa.

9 tháng 4 2023

C

26 tháng 3 2021

vì thị trường tiêu thụ rộng lớn, nhu cầu sd của ng dân cao hơn vì tập trung dân cư đông đủ...

24 tháng 2 2022

tham khảo:

Thứ nhất, có nguồn nhân lực dồi dào, rẻ mạt

Thứ hai, máy móc thiết bị hiện đại, cải tiến.

Thứ ba, có trữ lượng khoáng sản phong phú, đồng thời biết cách khai thác, sử dụng và xuất khẩu nó.

Thứ tư, chất lượng sản phẩm cao nên được người tiêu dùng lựa chọn.

Thứ năm, thị trường tiêu thụ rộng lớn.

Thứ sáu, ngoại giao khôn khéo để nhằm buôn bán nhiều.

Thứ bảy, nhiều nguồn đầu tư.

Thứ tám, chính sách hợp lí.

 

3 tháng 2 2023

- Vai trò

+ Tạo ra các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày của người dân.

+ Nhiều sản phẩm của ngành là mặt hàng có giá trị xuất khẩu.

+ Góp phần giải quyết việc làm và nâng cao thu nhập cho người dân.

- Đặc điểm

+ Cơ cấu công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng đa dạng: dệt - may, da giày, giấy - in,…

+ Vốn đầu tư thường ít, quy trình sản xuất đơn giản, thời gian sản xuất ngắn.

+ Thường gây ô nhiễm môi trường trong quá trình sản xuất.

- Công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng phân bố rộng khắp thế giới do ngành này tạo ra các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày của người dân, vốn đầu tư thường ít, quy trình sản xuất đơn giản, thời gian sản xuất ngắn nên quay vòng vốn nhanh, là mặt hàng có giá trị xuất khẩu,…