K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

14 tháng 11 2020

Phân số chỉ số hs nữ so với số hs của lớp là

2:(2+3)=2/5 số hs cả lớp

Khi có 2 bạn nữ chuyển đi và 2 bạn nam chuyển đến thì tổng số hs cả lớp không thay đổi

Phân số chỉ số hs nữ sau khi có 2 bạn nữ chuyển đi so với số hs cả lớp là

4:(4+7)=4/11 số hs cả lớp

Phân số chỉ 2 học sinh là

2/5-4/11=2/55

Số hs cả lớp là

2:2/55=55 hs

10 tháng 7 2017

Nếu 2 bạn nữ chuyển đi và thay vào đó là 2 bạn nam thì hiệu số hs nam và nữ tăng là:

               2 + 2 = 4 (hs)

4 học sinh chiếm số phần học sinh của cả lớp là:

               2 / 3 - 4 / 7 = 2 / 21 ( học sinh cả lớp )

Số học sinh lớp 5A là:

               4 : 2 / 21 = 42 ( học sinh )

                        Đáp số : 42 học sinh.

k mình nhé

Nếu 2 bạn nữ chuyển đi và thay vào đó là 2 bạn nam thì hiệu số hs nam và nữ tăng là:

               2 + 2 = 4 (hs)

4 học sinh chiếm số phần học sinh của cả lớp là:

        \(\frac{2}{3}-\frac{4}{7}=\frac{2}{21}\) ( học sinh cả lớp )

Số học sinh lớp 5A là:

               4 : \(\frac{2}{21}\) = 42 ( học sinh )

                        Đáp số : 42 học sinh.

10 tháng 7 2017

55 đó bạn .

                                                             Ủ N G    H Ộ    M Ì N H   1   L I K E     N H É

27 tháng 1 2019

how to giải

27 tháng 10 2017

Phân số chỉ số  học sinh nữ so với cả lớp: 2/(2+3) = 2/5 (học sinh cả lớp)

Hai bạn nữ chuyển đi và thay vào đó hai bạn nam thì tổng số học sinh cả lớp không thay đổi.

P/s chỉ số học sinh nữ sau khi chuyển đi 2 bạn so với số học sinh cả lớp là: 4/(4+7) = 4/11 (hs cả lớp)

 Lớp 5A có số học sinh là: 2: (2/5– 4/11) = 55 (em)

                                 Đáp số: 55 em

17 tháng 7 2020

21x22x23x24x25. Có mấy chữ số 0 ở dãy số trên

11 tháng 7 2016

TOÁN CÔNG VIỆC CHUNG

1. Một số đặc điểm của dạng toán về công việc làm đồng thời:

- Trong mỗi bài toán thường có một đại lượng không đổi như công việc cân làm xong, như quãng đường cần đi, thể tích bể nước....Do đó, khi giả ta cần quy ước đại lượng không đổi đó làm đơn vị.

- Trong dạng toán này thường có vấn đề "Làm chung, làm riêng". Trong các bài toán đó, giá trị phải tìm có thể không phụ thuộc vào một đại lượng nào đó.

2. Một số kiểu bài toán về "Công việc làm đồng thời".

Sau đây tôi trình bày một số kiểu bài về dạng toán về công việc làm đồng thời và tóm tắthệ thống câu hỏi, quy trình giải, bài giải (trong đó có một số bai tôi trình bày theo hai cách giải)

2.1. Kiểu bài: Biết thời gia làm riêng một công việc, yêu cầu tìm thời gian làm công việc chung đó.

2.1.1. Tóm tắt quy trình giải:

Bước 1: Quy ước một đại lượng (như công việc cần hoàn thành, quãng đường cần đi, thể tích của bể nước,...) là đơn vị.

Bước 2: Tính số phần công việc làm riêng trong một giờ.

Bước 3: Tính số phần công việc làm chung trong một giờ.

Bước 4: Tính thời gian làm chung để hoàn thành công việc đó.

(Đây là tóm tắt các bước giải của một bài toán cơ bản còn căn cớ vào tưng bài toán cụ thể để có thể phân tích đưa về dạng cơ bản giúp học sinh giải được tốt hơn.

Đây là bài giảng về toán công việc chung, mong các bạn .

11 tháng 7 2016

                                    Vì số h/s nữ = 2/3 số h/s nam nên số h/s nữ = 2/5 tổng số h/s cả lớp

                           Hai bạn nữ chuyển đi và thay vào đó là 2 bạn nam thì số h/s cả lớp ko thay đổi

                                  Vì số h/s nữ khi chuyển đi = 4/7 số h/s nam nên số h/s nữ khi chuyển đi = 4/11 tổng số h/s cả lớp

                                                      Số h/s lớp 5A là

                                              \(2:\left(\frac{2}{5}-\frac{4}{11}\right)=55\)(em)

                           Ủng hộ mk nha!!!

3 tháng 10 2021

dễ ợt tự làm nhà bạn hihi!!!!!

3 tháng 3 2017

Số học sinh nam bằng 3/7 số học sinh cả lớp -> số học sinh nam = 3/10 số học sinh cả lớp

4 bạn nữ chuyển đi và thêm 4 bạn nam thì số học sinh cả lớp k thay đổi

số học sinh nam sau đó bằng 2/3 số học sinh nữ -> = 2/5 số học sinh cả lớp\

Phân số chỉ 4 học sinh là ; 2/5 - 3/10 = 1/10

Số học sinh cả lớp là 4 : 1/10 = 40 ( học sinh )

                                         Đáp số : 40 học sinh

so hoc sinh cả lớp đó sẽ là:

4x4=16(học sinh)

đáp số:16

4 tháng 3 2017

Lớp 5a có số nam bằng 3/7 số nữ => = 3/10 số học sinh cả lớp

Sau đó , số bạn nam bằng 2/3 số bạn nữ => = 2/5 số học sinh cả lớp do có thêm 4 bạn nam 

Phân số chỉ 4 là : 2/5-3/10=1/10

Số học sinh lớp 5a là : 4:1/10=40(học sinh)

Đáp số : 40 học sịnh

Nếu 2 bạn nữ chuyển và thay vào 2 bạn nam thì số trai hơn số gái lúc này hơn số trai hơn số gái lúc ban đầu : 2 + 2 = 4 ( học sinh )

4 học sinh đó tương ứng với : 2/3 - 4/7 = 2/21 ( số học sinh )

Số học sinh của lớp 5A là : 4 / (2/21) = 42 ( học sinh )

Nhìn ngay là sai đề luôn

11 tháng 7 2016

Bài giải :

Phân số chỉ số  học sinh nữ so với cả lớp: 2/(2+3) = 2/5 (học sinh cả lớp)

Hai bạn nữ chuyển đi và thay vào đó hai bạn nam thì tổng số học sinh cả lớp không thay đổi.

P/s chỉ số học sinh nữ sau khi chuyển đi 2 bạn so với số học sinh cả lớp là: 4/(4+7) = 4/11 (hs cả lớp)

 Lớp 5A có số học sinh là: 2: (2/5– 4/11) = 55 (em)

                                 Đáp số: 55 em

11 tháng 7 2016

                                 Vì h/s nữ = 2/3 số h/s nam nên số h/s nữ = 2/5 tổng số h/s cả lớp

                         Hai bạn nữ chuyển đi và thay vào đó là 2 bạn nam thì tổng số h/s cả lớp ko thay đổi

                               Vì h/s nữ khi chuyển đi = 4/7 số h/s nam nên số h/s nữ khi chuyển đi = 4/11 tổng số h/s cả lớp

                          Số học sinh lớp 5A là

                               \(2:\left(\frac{2}{5}-\frac{4}{11}\right)=55\)(em)

                         Ủng hộ mk nha!!!