K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

11 tháng 10 2015

40 HS đạt ít nhất 1 điểm 10: tức là 1,2,3,4 (không có HS đạt 5 điểm 10 và nhiều hơn)

27 HS đạt ít nhất 2 điểm 10: tức là 2,3,4

19 HS đạt ít nhất 3 điểm 10: tức là 3,4

14 HS đạt ít nhất 4 điểm 10: tức là 4

Vậy ta có kết quả bằng cách đi ngược từ dưới lên: 

14 HS đạt 4 điểm 10: 14x4 = 56 (điểm 10)

19 - 14 = 5HS đạt 3 điểm 10: 3x5 = 15 (điểm 10)

27 - 19 = 8HS đạt 2 điểm 10: 8x2 = 16 (điểm 10)

40 - 27 = 13HS đạt 1 điểm 10: 13x1 = 13 (điểm 10)

Tổng cộng có: 56 + 15 + 16 + 13 = 100 (điểm 10)

                                          ĐS :...................

1 tháng 11 2015

40

11 tháng 9 2017

a. Vẽ 1 vòng tròn to để biểu thị số hs của lớp, 1 vòng tròn nhỏ ở bên trong để biểu thị số học sinh thích toán và 1 vòng tròn nhỏ ở bên trong 2 vòng tròn kia để biểu thị số học sinh thích văn.

Ta nói : Nhìn vào sơ đồ ta thấy rằng có nhiều nhất 30 hs thích cả 2 môn.

b. Tổng giữa số bạn thích Toán và thích Văn là : 40 + 30 = 70 ( hs ) nhiều hơn số hs sinh của lớp là vì có 1 số bạn thích cả 2 môn.

=> Số học sinh thích cả 2 môn là : 70 - 49 = 21 ( hs )

                                  ĐS:.......................................

( Xin lỗi vì mình ko biết cách vẽ hình cho nó đẹp ) 

20 tháng 10 2015

- Số học sinh đạt 4 điểm 10: 14x4=56

- Số học sinh đạt 3 điểm 10: (19-14)x3=15

- Số học sinh đạt 2 điểm 10: (27-19)x2=16

- Số học sinh đạt 1 điểm 10: (40-17)=13

- Vậy tổng số điểm 10 môn toán của lớp 6A sẽ là: 56+15+16+13=100