Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Không phải là căn bậc hai số học là đứng độc lập 1 mình đâu bạn
Những trường hợp em nêu đều là CBHSH
$2\sqrt{3}$ là căn bậc 2 số học của $12$
$\sqrt{3}.\sqrt{4}$ là căn bậc 2 số học của $12$
$\sqrt{\frac{3}{4}}$ là căn bậc 2 số học $\frac{3}{4}$
Em cứ nhớ $\sqrt{x}$ (với $x$ là số không âm) là CBHSH của $x$, dù nó biểu diễn kiểu gì đi chăng nữa.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Bạn chỉ cần hiểu là căn bậc hai số học của là một số x sao cho \(x^2=a\) và \(x\ge0\) thôi
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
\(\sqrt{15}-\sqrt{12}=\sqrt{3}\left(\sqrt{5}-\sqrt{4}\right)=\sqrt{3}\left(\sqrt{5}-2\right)\)
Thế vì sao lại đc √3(√5−√4) rồi công thức nào để đc √3(√5−2) ạ
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
d: Ta có: \(\sqrt{6+\sqrt{11}}-\sqrt{6-\sqrt{11}}\)
\(=\dfrac{\sqrt{12+2\sqrt{11}}-\sqrt{12-2\sqrt{11}}}{\sqrt{2}}\)
\(=\dfrac{\sqrt{11}+1-\sqrt{11}+1}{\sqrt{2}}\)
\(=\sqrt{2}\)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a: \(x=2+\sqrt{3}+2-\sqrt{3}=4\)
=>x là số nguyên
b: \(y=2+\sqrt{3}-2+\sqrt{3}=2\sqrt{3}\)
=>y ko là số nguyên
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a, 2
b, \(\frac{1}{2}\)
c,\(\sqrt{3}\)
mk k chắc lém nhưng bn cho mk nha mk tl đầu tiên
bn đang ns vẽ trong đg tròn á