K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

14 tháng 4 2021

Hãy cho ví dụ minh hoạ về mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung dạy học, PP và KTDH của một chủ đề trong môn Giáo dục công dân ở THCS.

Có thể trình bày thông tin dưới dạng bảng gợi ý

23 tháng 11 2019

Sắp xếp các cơ quan nhà nước theo hệ thống:

- Cơ quan quyền lực nhà nước: Quốc hội, Hội đồng nhân dân tỉnh.

- Cơ quan quản lí nhà nước: Chính phủ, ủy ban nhân dân quận, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - thương binh và Xã hội, phòng Giáo dục và Đào tạo.

- Cơ quan kiểm sát: Viện kiểm sát nhân dân tối cao.

- Cơ quan xét xử: Tòa án nhân dân tỉnh.

2 tháng 1

Ko Có Nền Văn Hóa Lớn Và Nền Văn Hóa Nhỏ  Chỉ Có Các Nền Văn Hóa Khác Nhau

 

3 tháng 4 2017

Sắp xếp các cơ quan nhà nước theo hệ thống:

- Cơ quan quyền lực nhà nước: Quốc hội, Hội đồng nhân dân tỉnh.

- Cơ quan quản lí nhà nước: Chính phủ, ủy ban nhân dân quận, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - thương binh và Xã hội, phòng Giáo dục và Đào tạo.

- Cơ quan kiểm sát: Viện kiểm sát nhân dân tối cao.

- Cơ quan xét xử: Tòa án nhân dân tỉnh.

28 tháng 12 2021

Danh dự là sự coi trọng, đánh giá cao của dư luận xã hội đối với một người dựa trên các giá trị tinh thần, đạo đức của người đó

Khi con người tạo ra được cho mình những giá trị tinh thần, đạo đức và những giá trị đó được xã hội đánh giá, công nhận thì người đó có danh dự.

Khi chúng ta biết giữ gìn danh dự của mình, của các cá nhân có được một sức mạnh tinh thần để làm điều tốt, hướng chúng ta đến điều thiện và tránh xa các điều xấu.

 

thank kuf very much

Câu 1 :Cần làm gì khi phát hiện các vật nghi là bom mìn hoặc vật liệu chưa nổ? A. Không làm gì vì chúng không nguy hiểm. B. Nhặt lên và đem báo ngay cho cơ quan chức năng. C. Cảnh báo cho những người xung quanh biết để không lại gần và báo ngay cho người lớn biết để xử lý.Câu 2 :Có thể tìm kiếm phế liệu là bom, mìn ở những vùng chiến sự cũ? A. Có thể tìm kiếm phế liệu là bom, mìn ở những vùng chiến sự cũ vì...
Đọc tiếp

Câu 1 :

Cần làm gì khi phát hiện các vật nghi là bom mìn hoặc vật liệu chưa nổ?

 A. Không làm gì vì chúng không nguy hiểm.

 B. Nhặt lên và đem báo ngay cho cơ quan chức năng.

 C. Cảnh báo cho những người xung quanh biết để không lại gần và báo ngay cho người lớn biết để xử lý.

Câu 2 :

Có thể tìm kiếm phế liệu là bom, mìn ở những vùng chiến sự cũ?

 A. Có thể tìm kiếm phế liệu là bom, mìn ở những vùng chiến sự cũ vì chúng không gây nguy hiểm.

 B. Không được tìm kiếm phế liệu ở những vùng chiến sự cũ vì bom, mìn có thể phát nổ bất cứ lúc nào.

Câu 3 :

Khi phát hiện mình ở trong khu vực có bom mìn nguy hiểm, chúng ta cần làm gì?

 A. Không lo lắng vì bom, mìn sẽ không phát nổ.

 B. Bình tĩnh, đứng im tại chỗ và gọi to để được giúp đỡ.

 C. Chạy nhanh ra khỏi khu vực đó.

Câu 4 :

Những loại bom mìn và vật liệu chưa nổ đã bị rỉ sét do thời gian có thể:

 A. Tùy từng loại, có thể nguy hiểm, có thể không nguy hiểm.

 B. Không phát nổ và không gây nguy hiểm.

 C. Có thể phát nổ gây chết người hoặc gây thương tật suốt đời vì tính nhạy nổ của bom, mìn không giảm đi theo thời gian.

Câu 5 :

Hành động nào dưới đây là nguyên nhân gây nên tai nạn bom mìn?

 A. Đốt nóng bom mìn và vật liệu chưa nổ.

 B. Các nguyên nhân khác như đốt lửa trên vùng đất còn nhiều bom mìn, chơi đùa ở những nơi có thể còn sót lại bom mìn, rà tìm và buôn bán phế liệu chiến tranh.

 C. Tác động trực tiếp bằng cơ học lên bom mìn và vật liệu chưa nổ như: cưa, đục, đá, ném, vận chuyển…

 D. Tất cả đều đúng.

3

Câu 1 :

Cần làm gì khi phát hiện các vật nghi là bom mìn hoặc vật liệu chưa nổ?

 A. Không làm gì vì chúng không nguy hiểm.

 B. Nhặt lên và đem báo ngay cho cơ quan chức năng.

 C. Cảnh báo cho những người xung quanh biết để không lại gần và báo ngay cho người lớn biết để xử lý.

Câu 2 :

Có thể tìm kiếm phế liệu là bom, mìn ở những vùng chiến sự cũ?

 A. Có thể tìm kiếm phế liệu là bom, mìn ở những vùng chiến sự cũ vì chúng không gây nguy hiểm.

 B. Không được tìm kiếm phế liệu ở những vùng chiến sự cũ vì bom, mìn có thể phát nổ bất cứ lúc nào.

Câu 3 :

Khi phát hiện mình ở trong khu vực có bom mìn nguy hiểm, chúng ta cần làm gì?

 A. Không lo lắng vì bom, mìn sẽ không phát nổ.

 B. Bình tĩnh, đứng im tại chỗ và gọi to để được giúp đỡ.

 C. Chạy nhanh ra khỏi khu vực đó.

Câu 4 :

Những loại bom mìn và vật liệu chưa nổ đã bị rỉ sét do thời gian có thể:

 A. Tùy từng loại, có thể nguy hiểm, có thể không nguy hiểm.

 B. Không phát nổ và không gây nguy hiểm.

 C. Có thể phát nổ gây chết người hoặc gây thương tật suốt đời vì tính nhạy nổ của bom, mìn không giảm đi theo thời gian.

Câu 5 :

Hành động nào dưới đây là nguyên nhân gây nên tai nạn bom mìn?

 A. Đốt nóng bom mìn và vật liệu chưa nổ.

 B. Các nguyên nhân khác như đốt lửa trên vùng đất còn nhiều bom mìn, chơi đùa ở những nơi có thể còn sót lại bom mìn, rà tìm và buôn bán phế liệu chiến tranh.

 C. Tác động trực tiếp bằng cơ học lên bom mìn và vật liệu chưa nổ như: cưa, đục, đá, ném, vận chuyển…

 D. Tất cả đều đúng.

21 tháng 4 2021

1C

2B

3C và gọi người giúp đỡ

4C

5D

14 tháng 10 2021

trả lời giùm t vs :)

14 tháng 10 2021

em ko đồng tình 

em sẽ soát lại bài kiểm tra xem có chấm nhầm ko

nếu ko nhầm thì làm lại BÀI KIỂM TRA  cố gắng bài sau làm tốt hơn

16 tháng 11 2021

TL :

Tuân thủ 5k , rửa tay sát khuẩn , ủng hộ đồng bào và các bác sĩ tuyến đầu chống dịch

HT