K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

11 tháng 11 2021

- Chịu vốn lời ít so với bình thường để giá thành rẻ hơn những cửa hàng khác.

- Làm biển quảng cáo, làm cho cửa hàng đẹp hơn sẽ nhận được sự chúy ý của khách hàng

11 tháng 11 2021

Vầng, Cảm ơn bạn nhiều nhé!

18 tháng 12 2018

- Chịu vốn lời ít so với bình thường để giá thành rẻ hơn những cửa hàng khác.

- Làm biển quảng cáo, làm cho cửa hàng đẹp hơn sẽ nhận được sự chúy ý của khách hàng.

LM
Lê Minh Hiếu
Giáo viên
25 tháng 12 2020

a) Quy luật cạnh tranh trong sản xuất và lưu thông hàng hóa.

Tính hai mặt của cạnh tranh

+ Mặt tích cực

- Kích thích lực lượng sản xuất, khoa học - kỹ thuật phát triển, năng suất lao động tăng lên.

- Khai thác tối đa mọi nguồn lực.

- Thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, thực hiện chủ động hội nhập kinh tế quốc tế.

+ Mặt hạn chế của cạnh tranh

- Làm cho môi trường, môi sinh mất cân bằng nghiêm trọng.

- Sử dụng những thủ đoạn phi pháp, bất lương.

29 tháng 1 2019

ĐÁP ÁN D

20 tháng 1 2017

Đáp án: A

6 tháng 11 2018

ĐÁP ÁN C

6 tháng 8 2017

Đáp án: B

18 tháng 4 2017

ĐÁP ÁN B

25 tháng 12 2018

ĐÁP ÁN A

LM
Lê Minh Hiếu
Giáo viên
28 tháng 12 2020

Sự tác động của quy luật giá trị thông qua sự chọn lọc tự nhiên:

    – Một mặt đã làm cho một số người sản xuất, kinh doanh giỏi (khả năng đổi mới kĩ thuật, công nghệ và hợp lí hóa sản xuất khác nhau; tính năng động và khả năng nắm bắt nhu cầu của thị trường) trở nên giàu có, qua đó thúc đẩy sản xuất và lưu thông hàng hóa phát triển từ thấp lên cao.

    – Mặt khác, những người sản xuất, kinh doanh kém (do điều kiện sản xuất không thuận lợi, năng lực quản lí sản xuất, kinh doanh kém, gặp rủi ro) sẽ thua lỗ, phá sản và trở nên nghèo, dẫn đến sự phân hóa giàu – nghèo trong xã hội.

VD: Cùng là sản xuất điện thoại: Iphone đáp ứng được thị hiếu của khách hàng (Dáng vẻ sang trọng, lịch sử, hiệu năng tốt, bảo mật tốt, hệ sinh thái đa dạng). Nên giá Iphone trên thị trường luôn bán được giá cao, nhiều khách hàng ưa chuộng => Họ kiếm được lợi nhuận lớn.

Mặt khác Nokia không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, công ty họ dần suy thoái và phải bán cho Microsoft.