K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

23 tháng 7 2017

- Do các chi tiết của đông cơ ma sát với nhau sinh ra nhiệt.

- Do các chi tiết gần buồng đốt của động cơ dầu bôi trơn thu nhiệt từ buồng đốt tỏa ra.

28 tháng 4 2017

Chọn B

22 tháng 11 2018

Chọn A

QT
Quoc Tran Anh Le
Giáo viên
26 tháng 8 2023

- Nguyên nhân dẫn tới nhiệt độ dầu quá cao: do dầu đi bôi trơn các bề mặt chi tiết, hấp thụ nhiệt từ chi tiết nên nhiệt độ dầu nóng lên

- Áp suất dầu vượt quá giá trị cho phép: lượng dầu bơm vào đường ống liên tục, đường ống không thay đổi dẫn đến áp suất dầu tăng.

- Phải thay dầu bôi trơn vì dầu bẩn, hiệu quả sử dụng giảm nên cần thay.

- Phải thay dầu bôi trơn theo định kì tùy loại động cơ.

29 tháng 1 2017

- Dầu từ cac te đầu qua bầu lọc và van đến đường dầu chính rồi theo các đường đến bôi trơn các bề mặt ma sát của động cơ sau đó trở về cacte.

- Nếu áp suất dầu trên đường quá cao, van sẽ mở để một phần dầu chảy ngược về trước bơm.

- Nếu nhiệt độ dầu quá cao, van sẽ đóng lại để dầu đi qua két làm mát trước khi được chảy vào đường dầu chính.

QT
Quoc Tran Anh Le
Giáo viên
25 tháng 8 2023

- Động cơ: 1 xilanh, 4 kì: cấu tạo 1 xilanh, một chu trình làm việc gồm 4 hành trình pit tông.

- Công suất động cơ: 8 HP/ 6000 (vòng/phút): Công suất có ích

- Dung tích xilanh: 125cc: thể tích công tác.

- Tỉ số nén: 11 đây là động cơ xăng có tỉ số giữa thể tích toàn phần và thể tích buồng cháy là 11.

- Dung tích dầu bôi trơn: 900 ml

4 tháng 3 2019

Chọn B

31 tháng 7 2017

Chọn D