Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Tham khảo
Cần sự kiên trì đến cùng.
Hiểu rõ thị trường và khách hàng: Việc hiểu rõ thị trường và khách hàng sẽ giúp bạn xác định đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn và giúp bạn lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả hơn.
Đặt mục tiêu rõ ràng và cụ thể: Việc đặt ra mục tiêu rõ ràng và cụ thể là một yếu tố quan trọng để giúp bạn tập trung và xác định các hoạt động kinh doanh cần thực hiện để đạt được mục tiêu. Cần có chiến lược tiếp thị và quảng cáo hiệu quả
những nội dung cần có: sản phẩm kinh doanh, mục đích kinh doanh, hình thức kinh doanh, phương thức PR, vốn đầu tư, chí phí, giá thành của sản phẩm
- Chia sẻ kế hoạch bán hàng đồ lưu niệm, trang sức, phụ kiện đó với anh, chị, em, bố mẹ của mình.
- Bố mẹ, anh, chị, em có góp ý thì xem xét lại và điều chỉnh cho phù hợp ví dụ như về các mặt hàng có thể thêm một số mặt hàng khác, các tiêu thị, quảng cáo khong chỉ từ bạn bè của mình mà cả những người thân thiết của mình nữa.
- Ý tưởng kinh doanh: đồ lưu niệm, trang sức phụ kiện nhỏ xinh (gấu bông, quạt cầm tay, nhẫn, cài tóc,...
- Đối tượng sử dụng: mọi người đặc biệt học sinh nữ
- Nhu cầu: học sinh đặc biệt là các bạn nữ thích những đồ vặt nhỏ xinh xắn, dễ thương
- Kế hoạch tiếp thị: giới thiệu với bạn bè thân thiết,...
- Vốn kinh doanh: 200 000 đồng.
- Kênh bán hàng: trực tiếp và gián tiếp.
Tham khảo
Mục tiêu kinh doanh phải cụ thể
Sản phẩm kinh doanh phải phù hợp với nhu cầu của thị trường
Phải xác định rõ các khoản thu, chi