20 tháng 4 2022

sửa lại 1 chút

môi trường là sự sống của con người . Cho lên chúng ta cần bảo vệ và yêu môi trường  . Chúng ta cần nhặt rác mọi nơi để giữ vệ sinh cho môi trường , trồng nhiều cây xanh và hoa tươi để giúp môi trường thật đẹp , không săn bắn những con thú hoang dã , không lên xả rác bừa bãi khiến môi trường bị mất vệ sinh , ta lên xử những người muốn phá hoại môi trường và đốt phá rừng . nói chung chúng ta luôn phải bảo vệ môi trường mọi lúc mọi nơi .

môi trường là sự sống của con người . Cho lên chúng ta cần bảo vệ và yêu môi trường như người mẹ chúng ta . Chúng ta cần nhặt rác mọi nơi để giữ vệ sinh cho môi trường , trồng nhiều cây xanh và hoa tươi để giúp môi trường thật đẹp , không săn bắn những con thú hoang dã , không lên xả rác bừa bãi khiến môi trường bị mất vệ sinh , ta lên xử những người muốn phá hoại môi trường và đốt phá rừng . nói chung chúng ta luôn phải bảo vệ môi trường mọi lúc mọi nơi .

22 tháng 4 2021

Những lợi ích của việc sống và làm việc có kế hoạch là:

- Giúp chúng ta chủ động, tiết kiệm thời gian, công sức.

- Đạt kết quả cao trong công việc.

- Không cản trở, ảnh hưởng đến người khác

- Giúp ta tiết kiệm được thời gian và công sức.

- Đạt đươc kết quả cao.

- Làm việc theo đúng trình tự công việc.

- Hoàn thành công việc một cách dễ dàng và nhanh chóng.

- Ít sai lầm trong công việc.

............................

13 tháng 4 2022

Môn học yêu thích của mình là  Văn, vì học Văn giúp mình cảm thấy vui trong cuộc sống, nhiều người nói Văn tẻ nhạt, khó hiểu được văn. Nhưng theo cá nhân mình thấy, môn Văn thực sự rất dễ.

Mình rất rất tin tưởng vào bản thân, dù hiện tại mình mới lớp 6 nhưng mình vẫn đang cố gắng học văn, tuy mình vẫn đang lười trong việc viết văn nghị luận. Nhưng không sao, mình sẽ luyện tập và bớt lười đi, học giỏi môn văn, hiểu được giá trị từ những bài học môn Văn.

Động viên  : Mình biết là môn  Văn rất khó, giáo viên cũng bảo khó, cho dù vậy, mình vẫn cố gắng, quyết tâm vào việc học văn.

13 tháng 4 2022

Môn văn toán sử lý.Vì để thi hsg  tự tin lắm

4 tháng 1 2018

cả hai bạn đều sai vì người trung thực là người nói ra sự thật chứ ko phải nghĩ gì nói đó

theo mình B đúng

vì người trung thực không nhất thiết phải nói ra tất cả những suy nghĩ của bản thân,(nếu như không tốt về người khác một cách trung thực quá )nếu làm như vậy sẽ dễ dàng gây nên sự xung đột,ghen ghét không đáng có,sẽ làm cho người xung quanh tránh xa và đánh giá về mình một cách không tốt

20 tháng 2 2021

Thời gian biểu của An và Bình có sự khác nhau :

- An: Ưu tiên việc học, học xong rồi chơi, kết hợp giữ học và chơi, thời gian biểu của bạn rất hợp lí.

- Bình: Thời gian biểu chưa hợp lí bởi bạn thích chơi trước học sau. Khi tối muộn bạn mới học và như vậy hiểu quả không cao.

20 tháng 2 2021

em thấy thời gian biểu của bạn An hợp lý hơn của bạn bình:))

17 tháng 3 2022

Vì di sản đó là những chiến công của những anh hùng hi sinh

Lau kĩ , tôn trọng ...........

HT

7 tháng 2 2017

tùy bn chọn nha

Năm ngoái, những học sinh xuất sắc của trường ......... được Ban Giám hiệu thưởng cho một chuyến du lịch miền Nam.

Con tàu tốc hành đưa chúng em từ Hà Nội vào thăm thành phố mang tên Bác đang vun vút lao trên tuyến đường sắt xuyên Việt. Phong cảnh hai bên đường thật tuyệt vời! Việt Nam quả là một giang sơn gấm vóc! Cô giáo Lan, trưởng đoàn thông báo tàu chuẩn bị vượt đèo Hải Vân, đèo dài nhất trên lộ trình Bắc Nam - một cảnh quan nổi tiếng của nước ta.

Kia rồi! Đèo Hải Vân đã hiện ra trước mắt. Dãy Trường Sơn sừng sững chắn ngang. Từ xa, chúng em đã nhìn thấy con đường đèo ngoằn ngoèo uốn khúc vắt từ sườn núi này sang sườn núi nọ.

Đã đến chân đèo. Con tàu giảm tốc độ, ì ạch kéo các toa đầy hành khách từ từ leo dốc. Dù đã được lắp thêm một đầu máy đẩy phía sau, nó vẫn trườn đi một cách nặng nhọc. Có lúc, đoàn tàu chui vào đoạn đường hầm hun hút, tối om xuyên qua lòng núi. Có lúc, nó bám cheo leo vào sườn núi, hoặc lượn vòng như con rắn khổng lồ. Không gian tĩnh mịch và thoáng đãng. Thỉnh thoảng, có tiếng chim rừng lảnh lót trong nắng sớm.

Xa xa, biển Đông bao la tít tắp nối liền với chân trời. Những chỗ biển ăn sâu vào chân núi tạo thành những vũng, những vịnh xinh xinh, nước xanh ngăn ngắt. Thỉnh thoảng hiện ra trong tầm mắt du khách những cồn cát trắng có rặng dừa xanh viền quanh làng chài ven biển. Dăm ba chiếc thuyền sau một đêm ra khơi đang từ từ về bến. Đoàn tàu lướt đi trong mây gió bồng bềnh. Xuống đến chân đèo, ta thấy biển xanh hiện ra gần gũi lạ thường. Hành khách có thể nhìn rõ từng cánh chim hải âu chao mình trên sóng rồi bay vút lên cao. Từng đợt sóng dào dạt vỗ bờ, bọt tung trắng xoá. Gió biển mát lộng mang lại sự sảng khoái lạ thường cho du khách.

Đèo Hải Vân phân chia rõ rệt khí hậu hai miền Bắc Nam. Hình như mọi cơn gió lạnh, mọi trận mưa phùn đều dừng lại phía Bắc đèo. Tạo hoá sắp đặt mới khéo làm sao! ở đây có đủ trời mây, non nước hữu tình. Đèo Hải Vân là một cảnh quan hùng vĩ hiếm có của nước ta. Ai đã qua đây một lần, ắt không thể nào quên.

Chuyến đi thăm quan Ao Vua vừa qua đã để lại trong em nhiều ấn tượng sâu sắc. Em nhớ mãi cảm xúc phấn khởi, hăng say và thích thú trong chuyến đi ấy.
Đêm trước hôm khởi hành, em hồi hộp và bồn chồn nên khó ngủ. Em tưởng tưởng ra cảnh núi non điệp trùng, dòng suối trong vắt uốn lượn và em vui đùa với các bạn ở đấy.
Sáng hôm sau, đúng 6 giờ sáng đoàn thăm quan của chúng em bắt đầu khởi hành. Trên xe xôn xao tiếng nói cười của các bạn học sinh. Ai cũng háo hức mong chờ đến địa điểm thăm quan chứ không riêng mình em. Trên đường đi em ngồi bên cửa sổ nhìn ngắm phong cảnh hai bên đường. Xa xa kia có những cánh đồng xanh bát ngát, những chú bò nhởn nhơ gặm cỏ và các bác nông dân cặm cụi cày cấy. Những hình ảnh làng quê này tuy thật bình dị nhưng ở Hà Nội đông đúc, chật chội nơi em ở sao có được…
Sau hai giờ đồng hồ, ô tô dừng chuyển bánh. Khi xuống xe em bỗng thấy choáng ngợp bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ thơ mộng nhiều núi non. Khí hậu thật trong lành và mát mẻ. Mặt hồ trong xanh trôi êm ả với đàn cá vàng tung tăng bơi lội. Ao Vua có nhiều cây cối, suối thác như vậy vì nó trải dài dưới chân núi Tản Viên huyền thoại. Nơi đây thật thích hợp cho những họa sĩ nhí trường em trổ tài.
Các thầy cô đưa chúng em đi bơi. Nước bể xanh biếc. Rất nhiều em Tiểu học xuống bơi. Các em vui đùa té nước thật thích thú. Vẻ mặt mỗi em đều hiện lên nụ cười hạnh phúc rạng rỡ.
Rồi chúng em đi ăn trưa. Các thầy cô trải bạt cho chúng em ngồi. Những món ăn thật đơn giản và ngon miệng: Cơm nắm muối vừng, trứng luộc, bánh mì kẹp chả, còn hoa quả gồm có vải và dưa hấu. Ai cũng ăn nhiều vì đói. Mọi người nói chuyện và cười đùa vui vẻ.
Nghỉ ngơi một chút rồi chúng em được đi thăm quan động Sơn Tinh, Thủy Tinh. Trong động chúng em vừa đi vừa nghe cô giáo kể chuyện truyền thuyết Sơn Tinh, Thủy Tinh. Giọng cô trầm bổng vọng lại từ tiếng nói từ người xưa. Chúng em còn biết thêm về Đức Thánh Tản Viên, một vị thần tốt bụng giúp đỡ nhân dân cày cấy, dệt lụa, chữa bệnh, trị thủy…. khiến cuộc sống nhân dân ấm no và đầy đủ.
Ra khỏi động chúng em tới thăm vườn 54 dân tộc Việt Nam. Có rất nhiều tượng cô gái mặc trang phục dân tộc khác nhau. Này áo hoa cô gái người Mường, kia váy hội của bông hoa rừng H’ Mông…. Xung quanh tượng là những bồn hoa rực rỡ sắc màu.
Tạo hóa thật khéo sắp đặt cho nơi đây một cảnh quan hùng vĩ vừa có núi non vừa có sông nước. Phong cảnh thật hữu tình biết mấy. Nó đem đến cho em những giây phút thanh thản cho tâm hồn.
Thấm thoát đã 4 giờ chiều. Chúng em cùng các thầy cô lên xe trở về ngôi trường thân yêu của mình.
Qua chuyến đi này em cảm thấy gắn bó hơn với bạn bè, thầy cô và thêm yêu mái trường Kinh Bắc. Em còn được biết nhiều hơn về truyền thuyết Sơn Tinh, Thủy Tinh và Đức Thánh Tản Viên. Nhờ đó em thấy thêm yêu quê hương đất nước, thêm tự hào về truyền thống của cha ông ta.

xong rồi nha bn

7 tháng 2 2017

dài vậy?b

9 tháng 3 2020

Câu 1 :

- Môi trường là phần không bao quanh sinh vật mà ở đó các yếu tố cấu tạo nên môi trường trực tiếp hay gián tiếp tác động lên sự sinh trưởng, phát triển và những hoạt động khác của sinh vật.
- Tài nguyên thiên nhiên là những của cải vật chất có sẵn trong tự nhiên mà con người có thể khai thác, chế biến, sử dụng, phục vụ cuộc sống của con người (rừng cây, các động vật, thực vật quý hiếm, các mỏ khoáng sản, các nguồn nước, dầu, khí...)

Câu 2 :

Sau chuyến tham quan thực tế tại núi Côn Sơn, Kiếp Bạc, tôi càng thấy yêu thêm quê hương đất nước mình. Cuộc sống được hòa mình vào thiên nhiên thật là tuyệt. Đây khóm trúc xanh, kia rặng đồi xanh, xa và cao nữa là bầu trời xanh trong vời vợi. Tất cả được bao phủ bởi sắc xanh tươi mát. Đến Côn Sơn vào mùa hè oi bức, nhưng ở đây không khí lại vô cùng trong lành mát mẻ và yên tĩnh, khác hẳn với bầu không khí ồn ào khói bụi nơi thành thị tấp nập ngoài kia. Chúng tôi có thể nằm dài hàng giờ thư giãn trên bãi cỏ xanh, cùng ngắm nhìn bầu trời và tânn hưởng từng ngọn gió mơn nhẹ.. Thiên nhiên đất nước mình thật đẹp quá! Tôi và các bạn tự nhủ nhất định bảo vệ và gìn giữ những cảnh đẹp như thế này, để mai sau chúng tôi sẽ quay lại đây, được đăm mình trong màu xanh cây lá một lần nữa.

Gửi tập thể CTV đợt I, cùng 1 số bạn H24h, Mình là Dương Thu Hiền. Mình thực sự rất yêu H24h, một nơi vừa lành mạnh vừa bổ ích cho học sinh như chúng mình. Để góp phần giúp giải bài khó đăng lên của các thành viên, thầy cô đã lập ra hội CTV có GP cao. Vậy là sắp hết đợt I, chuyển sang "một thời kì" mới - "một thời kì" tuyển CTV đợt II, mình...

Gửi tập thể CTV đợt I, cùng 1 số bạn H24h,

Mình là Dương Thu Hiền. Mình thực sự rất yêu H24h, một nơi vừa lành mạnh vừa bổ ích cho học sinh như chúng mình. Để góp phần giúp giải bài khó đăng lên của các thành viên, thầy cô đã lập ra hội CTV có GP cao. Vậy là sắp hết đợt I, chuyển sang "một thời kì" mới - "một thời kì" tuyển CTV đợt II, mình cảm thấy trang wed giờ đây đang sôi nổi, hăng hái bình luận:

Câu hỏi của phynit - Giáo dục công dân lớp 6 | Học trực tuyến

Link trên, mình chú ý nhất là cmt của anh Nguyễn Trần Thành Đạt. Đó là một người rất chia sẻ, không quan tâm GP của mình mà chia sẻ cho những người mình yêu quý nhất. Một người thương cô em kết nghĩa của mình như em gái ruột thịt vậy. Một người khá là ham học hỏi từ người khác.Tuy copy mạng về nhưng tự nhận lỗi mình thế là cũng tốt rồi, lại còn rất tích cực tl nữa. Một người khiêm tốn, học giỏi, tốt bụng, nói hay, cũng khá hoàn hảo.

Chị Phương An và anh Đức Minh thì lại rất giỏi Tiếng Anh cùng một số môn khác. Chị vừa thông minh vừa thân thiện, dễ thương, học giỏi vô cùng nữa. Xứng đáng làm CTV trong đợt II tới ! Em ủng hộ chị hết mình chị An nhé !

Dạo gần đây có xảy ra vụ fake tiểu thư JPM, mình biết một số bạn rất tức giận vì nó đã fake rồi nhưng còn nói bọn mình như đống rác rưởi, còn nó là tiểu thư cao quý, nó nói mình thèm đống tài sản ngất trời nhà nó, nó doạ mình sai sát thủ đến gặp và giết. Câu hỏi của Băng Băng Tiểu Thư - Tin học lớp 12 | Học trực tuyến Nhưng năm mới rồi, nên cho qua những chuyện ghê tởm khiếp này, cho dù mình vẫn còn ức nhưng thôi bạn ạ ! Kệ nó đi, không quan tâm nó, nó chửi mình thì mình chửi lại = cho nó huề !

Tiện thể, cho mình xin lỗi bạn đã hỏi bài mình, do 21/3 này mình sắp thi HSG văn nên bận ôn ! Vô vàn xin lỗi bạn lắm !

Mình mong muốn đợt tuyển chọn CTV sắp tới, mong thầy cô sẽ tuyển lựa đúng đắn, xứng đáng cho những bạn nỗ lực hết mình. Đồng thời, các bạn ạ, dù là SP hay GP đi nữa, chúng ta rất muốn đạt được nó, mình đã nói rất ghen tị về GP của người khác, nhưng mình đã hiểu ra: lên đây học là để chúng ta hiểu bài, thêm kiến thức học tập chứ không vì lợi ích cá nhân mà tranh giành hay ép đặt người khác tick cho mình.

Mình yêu H24h ! ( xin lỗi đã spam diễn đàn, mình chỉ muốn góp ý thế thôi, mình sẽ không đăng mấy câu thế này nữa, mình đăng cái này lên tràn đầy những hi vọng của mình, xin hãy thấu hiểu nó, sorry! )

18 tháng 2 2017

mình cũng rất yêu HỌC24 H , mình mong HỌC24 H sẽ có nhiều th̀anh viên hơn nữa, hihiivui

Học kì 2

20 tháng 2 2017

Mình cũng nghĩ vậy hihihihihihi