K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

1 tháng 3 2017

Đáp án D

11 tháng 7 2017

Đáp án D

Ở bán cầu Nam, chịu tác động của lực Cô-ri-ô-lit vật thể sẽ bị lệch trái so với hướng chuyển động. Do vậy gió Bắc sẽ bị lệch hướng trở thành gió Tây Bắc (hoặc Tây Tây Bắc, Bắc Tây Bắc).

22 tháng 1 2018

Đáp án A

Duyên hải Nam Trung Bộ là nơi có điều kiện tự nhiên thuận lợi nhất nước ta để xây dựng các cảng biển nhờ địa hình với nhiều dãy núi ăn lan ra sát biển tạo ra nhiều vũng, vịnh nước sâu, kín gió. Vùng đã hình thành nhiều cảng biển, đặc biệt các cảng nước sâu ( Dung Quất, Vân Phong, Cam Ranh,…)

19 tháng 2 2018

Đáp án A

Duyên hải Nam Trung Bộ là nơi có điều kiện tự nhiên thuận lợi nhất nước ta để xây dựng các cảng biển nhờ địa hình với nhiều dãy núi ăn lan ra sát biển tạo ra nhiều vũng, vịnh nước sâu, kín gió. Vùng đã hình thành nhiều cảng biển, đặc biệt các cảng nước sâu ( Dung Quất, Vân Phong, Cam Ranh,…)

27 tháng 7 2019

Đáp án D

Duyên Hải Nam Trung Bộ có điều kiện thuận lợi để xây dựng các cảng nước sâu là dựa vào nhiều vũng, vịnh, mực nước sâu, hiện tượng sa bồi không đáng kể.

30 tháng 10 2019

Đáp án D

Duyên Hải Nam Trung Bộ có điều kiện thuận lợi để xây dựng các cảng nước sâu là dựa vào nhiều vũng, vịnh, mực nước sâu, hiện tượng sa bồi không đáng kể

18 tháng 7 2018

Đáp án C

22 tháng 4 2017

Đáp án: C. Vịnh Vân Phong

28 tháng 12 2019

Đáp án A

So với cả nước, vùng duyên hải Nam Trung Bộ có điều kiện thuận lợi nhất cho sự phát triển của ngành giao thông vận tải biển. Không ở đâu trên đất nước ta có nhiều địa điểm thuận lợi cho xây dựng các cảng nước sâu như ở Duyên hải Nam Trung Bộ. Hiện tại ở đây đã hình thành các cảng tổng hợp lớn như Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, cảng nước sâu Dung Quất, Vân Pho

ng…