![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Em hãy phỏng vẫn các bạn trong tổ mình. Ví dụ:
+) Bạn A: Trung bình mỗi ngày dành 1h xem ti vi, chương trình hay xem là: Phim hoạt hình, thời sự,…Đồng ý với ý kiến chương trình ti vi hiện nay rất hấp dẫn.
+ Bạn B: Trung bình mỗi ngày dành 2h xem ti vi, chương trình hay xem là: Phim hoạt hình, Đường lên đỉnh olympia…Rất đồng ý với ý kiến chương trình ti vi hiện nay rất hấp dẫn.
+ Bạn C: Trung bình mỗi ngày dành 1,5h xem ti vi, chương trình hay xem là: Quà tặng cuộc sống, Đường lên đỉnh olympia, Doremon…Không đồng ý với ý kiến chương trình ti vi hiện nay rất hấp dẫn.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Tại x = 2; y = 9 thì biểu thức A = 2.22 - \(\frac{1}{3}.9\)
A = 5
Tại x = \(\frac{-1}{2}\) ; y = 2/3 thì biểu thức P = 2.( -1/2)2 + 3.(-1/2.2/3) + 2/32
P = -1/18
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Bài 1: \(\left|2x+3\right|-\left|8-2x\right|=5\)
Với \(x< -\frac{3}{2}\), ta có: \(-2x-3-\left(8-2x\right)=5\Leftrightarrow-11=5\left(l\right)\)
Với \(-\frac{3}{2}\le x\le4\), ta có: \(2x+3-8+2x=5\Leftrightarrow4x=10\Leftrightarrow x=2,5\left(tm\right)\)
Với \(x>4\), ta có \(2x+3-2x+8=5\Leftrightarrow11=5\left(l\right)\)
Vậy x = 2,5.
Bài 2: Em tham khảo tại đây:
Câu hỏi của Nguyễn Khánh Ly - Toán lớp 7 - Học toán với OnlineMath