K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

15 tháng 12 2021

Điền vào chỗ chấm "... là dãy các thao tác cần thực hiện theo một trình tự xác định để thu được kết quả cần thiết từ những điều kiện cho trước."
a. Thuật toán
b. Bài toán
c. Xác định INPUT
d. Xác định OUTNPUT

15 tháng 12 2021

Cám ơn

23 tháng 10 2021

D

23 tháng 10 2021

D

7 tháng 12 2021

C.Việc thực hiện cả 3 bước khi giải bài toán trên máy tính là cần thiết, nhất là đối với bài toán phức tạp

7 tháng 12 2021

c

16 tháng 11 2021

A.

16 tháng 11 2021

a

QT
Quoc Tran Anh Le
Giáo viên
18 tháng 11 2023

Để thu được ảnh kết quả như Hình 8b.2 từ Hình 8b.1 thì cần chỉnh sửa: Cắt 1 phần bìa ảnh, chỉnh ánh sáng, chỉnh màu sắc, khử nhiễu, tăng giảm độ nét,…

Vòng lặp While – do kết thúc khi nàoKhi tìm được OutputTất cả các phương ánKhi một điều kiện cho trước chưa được thỏa mãnKhi đủ số vòng lặp Cần xem lại2Việc đầu tiên mà câu lệnh While ... do cần thực hiện là gì?Thực hiện câu lệnh sau từ khóa ThenKiểm tra < câu lệnh >Kiểm tra giá trị của < điều kiện >Thực hiện < câu lệnh > sau từ khóa Do Cần xem lại3Hoạt động nào sau đây lặp với số lần lặp...
Đọc tiếp

Vòng lặp While – do kết thúc khi nào

Khi tìm được Output

Tất cả các phương án

Khi một điều kiện cho trước chưa được thỏa mãn

Khi đủ số vòng lặp

 Cần xem lại

2

Việc đầu tiên mà câu lệnh While ... do cần thực hiện là gì?

Thực hiện câu lệnh sau từ khóa Then

Kiểm tra < câu lệnh >

Kiểm tra giá trị của < điều kiện >

Thực hiện < câu lệnh > sau từ khóa Do

 Cần xem lại

3

Hoạt động nào sau đây lặp với số lần lặp chưa biết trước?

Ngày đánh răng 2 lần

Ngày tắm hai lần

Học bài cho tới khi thuộc bài

Mỗi tuần đi nhà sách một lần

 Cần xem lại

4

Cú pháp lệnh lặp với số lần chưa biết trước:

While < điều kiện > do ;< câu lệnh >;

While < điều kiện > to < câu lệnh >;

While < điều kiện > do < câu lệnh >;

While < điều kiện > to < câu lệnh 1 > do < câu lệnh 2 >;

 Cần xem lại

5

Pascal sử dụng câu lệnh lặp nào sau đây để lặp với số lần chưa biết trước:

While…do

If..then

For…do

If…then…else

 Cần xem lại

6

Kiểu dữ liệu của biến đếm trong lệnh lặp For – do:

Không cần phải xác định kiểu dữ liệu

Chỉ cần khác kiểu với giá trị đầu

Cùng kiểu với các biến trong câu lệnh

Cùng kiểu với giá trị đầu và giá trị cuối

 Cần xem lại

7

Chọn cú pháp câu lệnh lặp là:

for < biến đếm > = < giá trị đầu > to < giá trị cuối > do < câu lệnh >;

for < biến đếm > : = < giá trị đầu > to < giá trị cuối > do < câu lệnh >;

for < biến đếm > := < giá trị cuối > to < giá trị đầu > do < câu lệnh >;

for < biến đếm > = < giá trị đầu > to < giá trị cuối >; do < câu lệnh >;

 Cần xem lại

8

Cho các câu lệnh sau hãy chỉ ra câu lệnh đúng :

for i:=1 to 10; do x:=x+1;

for i:=1 to 10 do x:=x+1;

for i =10 to 1 do x:=x+1;

for i:=10 to 1 do x:=x+1;

 Cần xem lại

9

Với ngôn ngữ lập trình Passcal câu lệnh lặp for i:=1 to 10 do x:=x+1; thì biến đếm i phải được khai báo là kiểu dữ liệu nào?

String

Real

Integer

Tất cả các kiểu trên đều được

 Cần xem lại

10

Trong lệnh lặp For – do:

Giá trị đầu phải bằng giá trị cuối

Giá trị đầu phải nhỏ hơn hoặc bằng giá trị cuối

Giá trị đầu phải lớn hơn giá trị cuối

Giá trị đầu phải nhỏ hơn giá trị cuối

 Cần xem lại

11

Trong câu lệnh lặp: For (Biến đếm):=(Giá trị đầu) to (Giá trị cuối) do (câu lệnh); Khi thực hiện ban đầu Biến đếm nhận giá trị = Giá trị đầu, sau mỗi vòng lặp biến đếm tăng thêm:

1 đơn vị

4 đơn vị

2 đơn vị

3 đơn vị

 Cần xem lại

12

Trong các câu lệnh lặp Pascal sau đây, câu nào đúng

While i= 1 do T:=10;

While 1 := 1 do Writeln ('Dung');

While (n mod i <> 0) ; do i:= i+ 1 ;

While x<=y do Writeln ('y khong nho hon x')

 Cần xem lại

13

Trong câu lệnh lặp for…do, số vòng lặp là biết trước và bằng:

giá trị cuối – giá trị đầu

giá trị cuối – giá trị đầu - 1

giá trị cuối – giá trị đầu

giá trị cuối – giá trị đầu + 1

 Cần xem lại

14

Điều kiện trong câu lệnh lặp với số lần chưa biết trước thường là :

phép gán

Câu lệnh ghép

Phép so sánh

Câu lệnh đơn

 Cần xem lại

15

Cho biết câu lệnh sau Do thực hiện mấy lần trong đoạn chương trình sau:

  b := 3;

While b>=1 do b := b– 1;

2 lần

1 lần

4 lần

3 lần

 Cần xem lại

16

Hãy cho biết kết quả của đoạn chương trình dưới đây:

a:=10; While a < 11 do write (a);

Trên màn hình in ra một số 10

Chương trình bị lặp vô tận

Trên màn hình in ra 10 chữ a

Trên màn hình in ra một số 11

 Cần xem lại

17

Hãy đưa ra kết quả trong đoạn chương trình sau:

x:=1;

While x<=5 do

Begin

     writeln(‘khoi 8’);

     X:=x+x;

End;

 

Trên màn hình in ra dòng chữ "khoi 8"

Trên màn hình in ra 1 dòng chữ "khoi 8 khoi 8 khoi 8"

Chương trình bị lặp vô tận

Trên màn hình in ra 03 dòng chữ "khoi 8"

 Cần xem lại

18

Xác định số vòng lặp cho bài toán: tính tổng các số nguyên từ 1 đến 100

1

Tất cả đều sai

99

100

 Cần xem lại

19

Em hãy ghép nối cột bên trái với cột bên phải để được ý nghĩa đúng của các câu lệnh:

 

Câu lệnh {5}

Khởi tạo gán biến t= 1

Câu lệnh {2}

In ra màn hình kết quả của biến t

Câu lệnh {7}

Khai báo biến

Câu lệnh {10}

In  ra màn giá trị biến đếm  i từ 1 đến 5 trên 5 dòng  

Câu lệnh {8}

Câu lệnh gán giá trị  t = t* i 

Câu lệnh {4}

Câu lệnh lặp for ..do: lặp 5 lần thực hiện câu lệnh ghép

 Cần xem lại

20

For k:= 0 to 10 do writeln(k);

-Đoạn chương trình viết bằng câu lệnh while ..do như sau:

;

while  do

 

      ;

      ;

;

 

 

 

21

Em hãy ghép nối cột bên trái với cột bên phải để được ý nghĩa đúng của các câu lệnh chính trong CẤU TRÚC CHUNG CỦA MỘT CHƯƠNG TRÌNH PASCAL:

{1} Program (tên chương trình);

{2} Uses (tên thư viện);

{3} Begin

{4}    Clrscr;

      (các câu lệnh);

{5}    Readln;

{6} End.

Câu lệnh {5}

Bắt đầu chương trình chính

Câu lệnh {1}

Kết thúc chương trình chính

Câu lệnh {6}

Tạm ngừng màn hình để xem kết quả

Câu lệnh {4}

Khai báo tên chương trình

Câu lệnh {3}

Khai báo thư viện

Câu lệnh {2}

Xóa màn hình kết quả

0
D
datcoder
CTVVIP
14 tháng 10 2023

Những việc cần thực hiện lần lượt là:

-  Mở tệp ảnh Bờ biển.png.

-  Chọn công cụ Move Selected Pixels.

-  Nháy chuột vào bức ảnh để chọn bức ảnh.

-  Chọn tâm quay (bức ảnh sẽ xoay quanh điểm này). Mặc định tâm quay ở vị trí chính giữa bức ảnh. Ta kéo thả nút tâm ngắm để thay đổi vị trí tâm quay.

-  Di chuyển con trỏ chuột ra ngoài vùng được chọn, khi con trỏ chuột có dạng bàn tay, thực hiện kéo thả chuột để xoay vùng ảnh được chọn theo chiều (hoặc ngược) kim đồng hồ sao cho đường chân trời nằm trùng phương nằm ngang.

-  Gõ tổ hợp phím Crtl+D ta được bức ảnh kết quả.

Mở tệp trình chiếu Thanhphanmaytinh.pptx (giáo viên cung cấp) và thực hiện các yêu cầu sau:a) Thay đổi màu nền các trang chiếu, thay đổi phông chữ và thực hiện những điều chỉnh cần thiết để đảm bảo sự hài hoà, hợp lí về cỡ chữ, màu chữ trong bài trình chiếu.b) Thêm một trang chiếu vào trước trang chiếu kết luận. Nhập vào trang chiếu nội dung "Video minh hoạ các thành phần cơ bản của máy tính". Tạo liên...
Đọc tiếp

Mở tệp trình chiếu Thanhphanmaytinh.pptx (giáo viên cung cấp) và thực hiện các yêu cầu sau:

a) Thay đổi màu nền các trang chiếu, thay đổi phông chữ và thực hiện những điều chỉnh cần thiết để đảm bảo sự hài hoà, hợp lí về cỡ chữ, màu chữ trong bài trình chiếu.

b) Thêm một trang chiếu vào trước trang chiếu kết luận. Nhập vào trang chiếu nội dung "Video minh hoạ các thành phần cơ bản của máy tính". Tạo liên kết văn bản này với video minh hoạ (giáo viên cung cấp hoặc em có thể tìm kiếm trên Internet).

c) Thực hiện đánh số trang, thêm thông tin về thời gian, nội dung chân trang (ví dụ họ và tên tác giả của bài trình chiếu).

d) Trình chiếu và lấy ý kiến nhận xét của bạn về việc sử dụng cỡ chữ, màu sắc trong bài trình chiếu của em.

1
QT
Quoc Tran Anh Le
Giáo viên
18 tháng 11 2023

Mở tệp trình chiếu Thanhphanmaytinh.pptx (giáo viên cung cấp) và thực hiện yêu cầu theo các hướng dẫn:

a)Thay đổi màu nền các trang chiếu: chọn trang chiếu, chọn thẻ design, chọn nút lệnh , trong cửa sổ chọn Format Background chọn màu nền như mong muốn.

Thay đổi phông chữ và thực hiện những điều chỉnh cần thiết để đảm bảo sự hài hoà, hợp lí về cỡ chữ, màu chữ trong bài trình chiếu.

b) Thêm một trang chiếu vào trước trang chiếu kết luận: chọn trang chiếu trước trang chiếu kết luoận, chọn insert/new slide. Nhập vào trang chiếu nội dung "Video minh hoạ các thành phần cơ bản của máy tính". Tạo liên kết văn bản này với video minh hoạ (giáo viên cung cấp hoặc em có thể tìm kiếm trên Internet) bằng cách kích chuột phải vào nội dung cần liên kết, chọn Hyper link/chọn video minh họa.

c) Thực hiện đánh số trang:Truy cập thẻ Insert và bấm nút Slide Number, thêm thông tin về thời gian, nội dung chân trang (ví dụ họ và tên tác giả của bài trình chiếu): Chọn trang chiếu, chọn thẻ insert, chọn nút lệnh   cửa sổ Header and Footer mở ra thêm thông tin về thời gian, nội dung chân trang:

d) Trình chiếu và lấy ý kiến nhận xét của bạn về việc sử dụng cỡ chữ, màu sắc trong bài trình chiếu của em.