K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

26 tháng 2 2017

Đáp án: D

22 tháng 5 2019

Đáp án: D

23 tháng 7 2018

Chọn C

13 tháng 8 2018

Chọn D

21 tháng 4 2019

Đáp án: D

9 tháng 4 2017

Đặc điểm của hệ thống truyền lực trong máy phát điện kéo bằng động cơ đốt trong như sau:

- Không đảo chiều quay của toàn bộ hệ thống.

- Không có bộ phận điều khiển hệ thống truyền lực.

- Trong hệ thống truyền lực của máy phát điện thường bố trí li hợp

25 tháng 8 2017

Các bộ phận chính của hệ thống truyền lực:

- Li hợp: Truyền, ngắt momen quay từ động cơ đến hộp số.

- Hộp số: Thay đổi lực kéo và tốc độ của xe, thay đổi chiều quay của bánh xe để thay đổi chiều chuyển động của xe. Ngắt đường truyền momen từ động cơ tới bánh xe trong thời gian cần thiết.

- Truyền lực các đăng: Truyền momen quay từ hộp số đến cầu chủ động của xe.

- Truyền lực chính: Thay đổi hướng truyền momen từ phương dọc xe sang phương ngang xe, giảm tốc độ, tăng momen quay.

- Bộ vi sai.

12 tháng 9 2019

Hệ thống truyền lực trên xe máy có những đặc điểm giống như trên ô tô cụ thể có 5 đặc điểm sau:

- Động cơ, li hợp và hộp số thường bố trí trong một vỏ chung.

- Li hợp trên xe máy thường là li hợp ma sát được điổu khiển bằng tay hoặc tự động dựa vào lực li tâm theo tốc độ quay của động cơ.

- Hộp số thường có ba, bốn cấp tốc độ và không có số lùi.

- Khi động cơ đặt ở giữa xe thì truyền lực đến bánh xe sau thường bằng xích .

- Khi động cơ bố trí lệch về phía đuôi xe thì momen quay từ hộp số được truyền cho bánh xe bằng trục các đăng.

27 tháng 1 2018

Đáp án: A