K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

21 tháng 10 2020

a)

const fo='bt4_20.pas';
var f:text;
a,b,c,s,xx:longint;
begin
assign(f,fo); rewrite(f);
a:=30000;
b:=a*2;
c:=b-10000;
s:=a+b+c;
xx:=9500;
writeln(f,s div xx);
close(f);
end.

b)

const fo='bt4_20c2.pas';
var f:text;
a,b,c,s,xx:longint;
begin
assign(f,fo); rewrite(f);
a:=30000;
b:=a*2;
c:=b-10000;
s:=a+b+c;
xx:=9500;
writeln(f,s/xx:4:0);
close(f);
end.

26 tháng 10 2020

khai báo rồi mà

Minigame ôn luyện cho những bạn vào vòng 2 gồm 2 bài (do Nguyễn Lê Phước Thịnh tài trợ)những bạn làm được hết 2 bài sẽ được thưởng 5 gp còn các bạn làm được 1 bài 2 gb :bài 1: Nobita và cuộc chiến giữa các hành tinh:Nobita là 1 đứa trẻ vô cùng hậu đậu, vụng về, đôi lúc khá đãng trí nhưng cậu lại có khả năng bắn súng vô cùng thiện xạ. Vào 1 ngày đẹp trời, Doraemon rủ cậu chơi 1 trò chơi đến từ tương...
Đọc tiếp

Minigame ôn luyện cho những bạn vào vòng 2 gồm 2 bài (do Nguyễn Lê Phước Thịnh tài trợ)

những bạn làm được hết 2 bài sẽ được thưởng 5 gp còn các bạn làm được 1 bài 2 gb :

bài 1: Nobita và cuộc chiến giữa các hành tinh:

Nobita là 1 đứa trẻ vô cùng hậu đậu, vụng về, đôi lúc khá đãng trí nhưng cậu lại có khả năng bắn súng vô cùng thiện xạ. Vào 1 ngày đẹp trời, Doraemon rủ cậu chơi 1 trò chơi đến từ tương lai. Trò chơi đưa Nobita đến 1 thế giới nơi đó cậu ta có thể trở thành 1 siêu anh hùng cứu thế giới khỏi sự xâm lược của người ngoài hành tinh. Trò chơi có 101 màn, nhưng với tài năng xuất chúng của mình nobita đã vuợt 100 màn đầu tiên 1 cách rất dễ dàng. Nhưng đến màn cuối cùng, xung quanh bỗng nhiên xuất hiện rất nhiều UFO của kẻ thù. Bởi vì đây là màn cuối nên rất khó, các UFO có thể phân thân để gây nhiễu loạn cho nobita. Nếu có vô số đạn nobita sẽ dễ dàng vượt qua trò chơi này. Nhưng trò chơi chỉ cho Nobita 1 số lượng đạn nhất định tương ứng với số lượng các UFO cần tiêu diệt (Nếu bắn lung tung thì Nobia có thể mất đạn lãng phí, không tiêu diệt được hết kẻ thù và thua cuộc). Vì vậy Nobita cần phải bắn chính xác ko được trượt phát nào. Ngoài ra, các UFO còn có thể thay đổi độ cao theo thời gian. Trò chơi biết rằng dù Nobita rất giỏi bắn súng nhưng lại chưa dủ trình độ để nhận biết đâu là UFO chính, đâu là bản sao. Nên trò chơi phải cho Nobita một vài gợi ý để cậu ta có khả năng chiến thắng cao hơn. Ban đầu, trò chơi sẽ cung cấp vị trí, độ cao ban đầu của các UFO (cả chính, lẫn bản sao). Một lần, trò chơi sẽ cung cấp cho Nobita 1 thông tin của kẻ thù:

1 u v: là UFO uu thay đổi độ cao thành vv.

2 u v val: UFO cần tiêu diệt chính sẽ nằm ở vị trí nằm trong khoảng từ uu đến vv, gần bên trái nhất và đang bay ở độ cao thấp hơn hoặc bằng valval.

Tuy đã đưa ra nhưng gợi ý rất chi tiết như vậy nhưng Nobita vẫn chưa thể giải được gợi ý và nhận biết được đâu ra UFO của kẻ thù. Chính vì vậy cậu mới nhờ đến các lập trình viên tương lai. Với tài năng xuất chúng của các lập trình viên trên LQDOJ, các bạn hãy dùng trí thông minh của mình để giúp Nobita nhé. Nobita xin cảm ơn các bạn bằng 1 nghìn lời cảm ơn!!!!!!!!!!!

Input:

Dòng đầu chứa hai số nguyên n,qn,q - là số lượng UFO ban đầu, số lượng gợi ý. (1≤n≤105,1≤q≤106)(1≤n≤105,1≤q≤106)

Dòng tiếp theo gồm a1,a2,a3,...,ana1,a2,a3,...,an là độ cao ban đầu của các UFO. (0≤ai≤109)(0≤ai≤109)

qq dòng tiếp theo - là nội dung các gợi ý cần giải quyết:

1 u v (1≤u≤n,0≤v≤109)(1≤u≤n,0≤v≤109)

2 u v val (1≤u≤v≤n,0≤val≤109)(1≤u≤v≤n,0≤val≤109)

Output:

Với mỗi gợi ý 2 cần trả lời vị trí UFO Nobita cần tiêu diệt:

Nếu có vị trí tồn tại, in ra vị trí đó.

Nếu không, in ra "Skip" để Nobita bỏ qua, ko bắn.

Test ví dụ:

Input:

5 7
5 3 2 5 2
2 2 4 3
1 2 4
2 1 5 2
2 1 2 1
1 3 9
1 5 7
2 1 5 4

output:

2
3
Skip
2

bài 2: K-Amazing Numbers

Cho mảng aa gồm nn số nguyên dương

Gọi qkqk là số nguyên nhỏ nhất có mặt ở tất cả các đoạn con (gồm các phần tử liên tiếp) có kích thước là kk.

Nếu không tồn tại qkqk thỏa mãn điều trên thì qk=−1qk=−1.

Nhiệm vụ của chúng ta là in ra tất cả các giá trị qiqi với 1≤i≤n1≤i≤n.

Input:

Dòng thứ nhất chứa số nguyên t(1≤t≤1000)t(1≤t≤1000) - Thể hiện số lượng testcase

Tiếp theo là tt block, mỗi block có dạng như sau:

Dòng thứ nhất chứa số nguyên n(1≤n≤3.105)n(1≤n≤3.105)

Dòng thứ hai chứa số nguyên a1,a2,...,ana1,a2,...,an với 1≤ai≤n1≤ai≤n

(Biết rằng: Tổng các giá trị của nn ở tất cả testcase không quá 3.1053.105)

Output:

ứng với mỗi testcase ,in ra các giá trị q1,q2,...,qnq1,q2,...,qn tương ứng

Ví dụ:

Input:

3
5
1 2 3 4 5
5
4 4 4 4 2
6
1 3 1 5 3 1

output

-1 -1 3 2 1 
-1 4 4 4 2 
-1 -1 1 1 1 1

 

 
2
14 tháng 7 2021

đọc đề thi rất hay nhưng khi đọc đề thi ko hiểu cái gì !!!

14 tháng 7 2021

đề thi rất hay và cx rất khó hiểu

Pascal nhé bạn

29 tháng 7 2020

hix bạn k nói sớm mình lỡ làm xong bài 1 bằng C++ rùi :(((

a)

uses crt;

var n,i,kt,j:integer;

begin

clrscr;

repeat

write('Nhap n='); readln(n);

until n>1;

writeln('Cac so nguyen to be hon hoac bang ',n,' la: ');

for i:=2 to n do 

begin

kt:=0;

for j:=2 to i-1 do 

  if i mod j=0 then kt:=1;

if kt=0 then write(i:4);

end;

readln;

end.

11 tháng 12 2019

Em phải ghi rõ dữ liệu vào thì mới giải được chứ. Và theo quy định như thế nào thì HS rớt và HS đậu như (điểm >5 là đầu,<5 là rớt chẳng hạn)

11 tháng 12 2019

program ho_tro;

uses crt;

var diem: real;

begin

clrscr;

writeln(' nhap diem:'); readln(diem);

if diem>5 then writeln( ' thi dau:')

else writeln( ' thi rot:');

readln;

end.

11 tháng 12 2019

Câu 1

* câu lệnh thiếu

if <điều kiện> then < câu lệnh>

* câu lệnh đủ

if <điều kiện> then < câu lệnh 1 > else < câu lệnh 2>

Câu 2 chỉ có thế thôi à bạn. Đề bài k rõ lắm

11 tháng 12 2019

Câu 1:

-Câu lệnh thiếu:

if <điều kiện> then<câu lệnh>;

-Câu lệnh đủ:

if <điều kiện> then <câu lệnh 1>

else <câu lệnh 2>;

a) Cú pháp: Var <tên biến mảng>:array[<chỉ số đầu>..<chỉ số cuối>]of <kiểu dữ liệu>;

Trong đó:

-Chỉ số đầu, chỉ số cuối có thể thuộc kiểu dữ liệu integer hoặc string

-Kiểu dữ liệu có thể thuộc kiểu integer hoặc string

b) var a:array[1..31]of real;

18 tháng 4 2023

program TimDiemCaoNhat;

var
  diem: array[1..30] of integer;
  i, diemCaoNhat, soThuTu: integer;

begin
  for i := 1 to 30 do
  begin
    write('Nhap diem cua ban thu ', i, ': ');
    readln(diem[i]);
  end;
  diemCaoNhat := diem[1];
  soThuTu := 1;
  for i := 2 to 30 do
  begin
    if diem[i] > diemCaoNhat then
    begin
      diemCaoNhat := diem[i];
      soThuTu := i;
    end;
  end;
  writeln('Diem cao nhat la: ', diemCaoNhat);
  writeln('Ban thu ', soThuTu, ' dat diem cao nhat.');
  
  readln;
end.