K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

30 tháng 9 2019

Chọn A
Giải thích:
Từ nối Unfortunately = không may

Dịch nghĩa: Crazianna là một đất nước lớn. Không may, nó chưa bao giờ nhận được sự tôn trọng từ các nước láng giềng.

Phương án A. Though Craziama is a big country, it has never received respect from ỉts neighbours = Mặc dù Crazianna là một đất nước lớn, nó chưa bao giờ nhận được sự tôn trọng từ các nước láng giềng.

Đây là phương án có nghĩa của câu sát với nghĩa câu gốc nhất.

B. Crazianna has never received respect from its neighbours because it is a big country = Crazianna chưa bao giờ nhận được sự tôn trọng từ các nước láng giềng bởi vì nó là một đất nước lớn.

C. It is Crazianna, a big country, that has never received respect from its neighbours. = Đó chính là Crazianna, một đất nước lớn, mà chưa bao giờ nhận được sự tôn trọng từ các nước láng giềng.

D. Crazianna is such a big country that it has never received respect from its neighbours = Crazianna là một đất nước lớn đến mức mà nó chưa bao giờ nhận được sự tôn trọng từ các nước láng giềng.

10 tháng 11 2019

Đáp án A

Giải thích: Từ nối Unfortunately = không may

Dịch nghĩa: Crazianna là một đất nước lớn. Không may, nó chưa bao giờ nhận được sự tôn trọng từ các nước láng giềng.

Phương án A. Though Craziama is a big country, it has never received respect from ỉts neighbours = Mặc dù Crazianna là một đất nước lớn, nó chưa bao giờ nhận được sự tôn trọng từ các nước láng giềng.

Đây là phương án có nghĩa của câu sát với nghĩa câu gốc nhất.

B. Crazianna has never received respect from its neighbours because it is a big country = Crazianna chưa bao giờ nhận được sự tôn trọng từ các nước láng giềng bởi vì nó là một đất nước lớn.

C. It is Crazianna, a big country, that has never received respect from its neighbours. = Đó chính là Crazianna, một đất nước lớn, mà chưa bao giờ nhận được sự tôn trọng từ các nước láng giềng.

D. Crazianna is such a big country that it has never received respect from its neighbours = Crazianna là một đất nước lớn đến mức mà nó chưa bao giờ nhận được sự tôn trọng từ các nước láng giềng.

31 tháng 8 2019

Đáp án A

Giải thích: Từ nối Unfortunately = không may

Dịch nghĩa: Crazianna là một đất nước lớn. Không may, nó chưa bao giờ nhận được sự tôn trọng từ các nước láng giềng.

Phương án A. Though Crazianna is a big country, it has never received respect from its neighbours = Mặc dù Crazianna là một đất nước lớn, nó chưa bao giờ nhận được sự tôn trọng từ các nước láng giềng.

Đây là phương án có nghĩa của câu sát với nghĩa câu gốc nhất.

B. Crazianna has never received respect from its neighbours because it is a big country = Crazianna chưa bao giờ nhận được sự tôn trọng từ các nước láng giềng bởi vì nó là một đất nước lớn.

C. It is Crazianna, a big country, that has never received respect from its neighbours. = Đó chính là Crazianna, một đất nước lớn, mà chưa bao giờ nhận được sự tôn trọng từ các nước láng giềng.

D. Crazianna is such a big country that it has never received respect from its neighbours = Crazianna là một đất nước lớn đến mức mà nó chưa bao giờ nhận được sự tôn trọng từ các nước láng giềng.

30 tháng 10 2017

Kiến thức: Mệnh đề nhượng bộ

Giải thích:

Though + S + V, clause: Mặc dù

Trong mệnh đề quan hệ không xác định, không dùng đại từ quan hệ “that” => Câu A sai

Tạm dịch: Crazianna là một quốc gia lớn. Thật không may, nó chưa bao giờ nhận được sự tôn trọng từ các nước láng giềng.                                  B. Crazianna là một quốc gia lớn đến nỗi nó chưa bao giờ nhận được sự tôn trọng từ các nước láng giềng.

   C. Mặc dù Crazianna là một quốc gia lớn, nó chưa bao giờ nhận được sự tôn trọng từ các nước láng giềng.                     D. Crazianna chưa bao giờ nhận được sự tôn trọng từ các nước láng giềng vì nó là một quốc gia lớn.

Câu C, D sai về nghĩa.

Chọn B

23 tháng 11 2018

Đáp án B

Kiến thức: Viết lại câu

Giải thích:

Tạm dịch: Tôi chưa bao giờ nhận được lá thư. Nó đã bị gửi nhầm địa chỉ.

A. Sai thì. Phải dùng thì quá khứ đơn, chứ không dùng thì hiện tại hoàn thành.

B. Tôi chưa bao giờ nhận được bức thư vì nó đã bị gửi nhầm địa chỉ.

C. Tôi chưa bao giờ nhận được bức thư vì (tôi) gửi nhầm địa chỉ.

D. Gửi nhầm địa chỉ, tôi chưa bao giờ nhận được bức thư.

11 tháng 7 2018

Kiến thức: Liên từ

Tạm dịch:

Chúng tôi đã không nhận được bất kỳ trả lời nào cho thư của chúng tôi. Đó là một sự xúc phạm.

A. Chúng tôi thấy đó là một sự xúc phạm khi không nhận được trả lời cho thư của chúng tôi.

B. Chúng tôi chưa nhận được bất kỳ thư trả lời nào vì nó xúc phạm.

C. Chúng tôi đã bị xúc phạm bởi việc trả lời cho thư của chúng tôi.

D. Chúng tôi không thấy xúc phạm vì không nhận được bất kỳ trả lời nào cho thư của chúng tôi.

Câu B, C, D không phù hợp về nghĩa.

Chọn A 

31 tháng 10 2017

Đáp án C

Mạo từ the luôn đi trước danh từ future: the future: tương lai

Read the following passage and mark the letter A, B, C or D on your answer sheet to indicate the correct word or phrase that best fits each of the numbered blanks.NEIGHBOURS INFLUENCE BUYING DECISIONSHowever objective we believe ourselves to be, most of us do not judge a product solely on its merits, considering quality, value and style before making a decision. (34) ________, we are easily influenced by the people around us.There is nothing wrong with this. It is probably a smarter way to make...
Đọc tiếp

Read the following passage and mark the letter A, B, C or D on your answer sheet to indicate the correct word or phrase that best fits each of the numbered blanks.

NEIGHBOURS INFLUENCE BUYING DECISIONS

However objective we believe ourselves to be, most of us do not judge a product solely on its merits, considering quality, value and style before making a decision. (34) ________, we are easily influenced by the people around us.

There is nothing wrong with this. It is probably a smarter way to make decisions than (35) ________ on only our own opinions. But it does make life hard for companies. They have long understood that groups of friends and relatives tend to buy the same products, but understanding the reasons has been tricky. It is because they are so similar with (36)________ to how much money they make and what television ads they watch that they independently arrive at the same decision? Or do they copy one another, perhaps (37) ________ envy or perhaps because they have shared information about the products?

Research in Finland recently found overwhelming evidence that neighbours have a big influence on buying decisions. When one of a person’s ten nearest neighbours bought a car, the chances (38) ________ that person would buy a car of the same brand during the next week and a half rose by 86 per cent. The researchers argued that it was not just a matter of envy. Used cars seemed to attract neighbours even more than new cars. This suggested that people were not trying to keep up with their neighbours, they were keen to learn from them. Since used cars are less reliable, a recommendation of one can strongly influence a buying decision.

Điền vào ô 38

A. who

B. whose

C. that

D. when

1
20 tháng 9 2017

Đáp án C.

Tạm dịch: When one of a person’s ten nearest neighbours bought a car, the chances (38)__________ that person would buy a car of the same brand during the next week and a half rose by 86 per cent: Khi một trong số mười người hàng xóm thân cận với một cá nhân mua một chiếc xe hơi thì cơ hội________cá nhân đó cũng mua một chiếc xe nhãn hiệu tương tự trong một tuần rưỡi sau đó tăng tới 86%.

Câu trên đã có đủ các thành phần của câu, do đó chỉ có đáp án C là đúng.

The chances that that person…: cơ hội để/ là/ rằng người đó…

Read the following passage and mark the letter A, B, C or D on your answer sheet to indicate the correct word or phrase that best fits each of the numbered blanks.NEIGHBOURS INFLUENCE BUYING DECISIONSHowever objective we believe ourselves to be, most of us do not judge a product solely on its merits, considering quality, value and style before making a decision. (34) ________, we are easily influenced by the people around us.There is nothing wrong with this. It is probably a smarter way to make...
Đọc tiếp

Read the following passage and mark the letter A, B, C or D on your answer sheet to indicate the correct word or phrase that best fits each of the numbered blanks.

NEIGHBOURS INFLUENCE BUYING DECISIONS

However objective we believe ourselves to be, most of us do not judge a product solely on its merits, considering quality, value and style before making a decision. (34) ________, we are easily influenced by the people around us.

There is nothing wrong with this. It is probably a smarter way to make decisions than (35) ________ on only our own opinions. But it does make life hard for companies. They have long understood that groups of friends and relatives tend to buy the same products, but understanding the reasons has been tricky. It is because they are so similar with (36)________ to how much money they make and what television ads they watch that they independently arrive at the same decision? Or do they copy one another, perhaps (37) ________ envy or perhaps because they have shared information about the products?

Research in Finland recently found overwhelming evidence that neighbours have a big influence on buying decisions. When one of a person’s ten nearest neighbours bought a car, the chances (38) ________ that person would buy a car of the same brand during the next week and a half rose by 86 per cent. The researchers argued that it was not just a matter of envy. Used cars seemed to attract neighbours even more than new cars. This suggested that people were not trying to keep up with their neighbours, they were keen to learn from them. Since used cars are less reliable, a recommendation of one can strongly influence a buying decision.

Điền vào ô 34

A. What’s more

B. Instead

C. Unlike

D. In place

1
14 tháng 11 2019

Đáp án B.

Tạm dịch: …However objective we believe ourselves to be, most of us do not judge a product solely on its merits, considering quality, value and style before making a decision. (1) _______, we are easily influenced by the people around us: Cho dù bạn nghĩ mình khách quan đến mức nào thì hầu hết chúng ta đều không đánh giá một sản phẩm đơn thuần dựa trên phẩm chất, chất lượng thực tế, giá trị và mẫu mã của sản phẩm đó trước khi đưa ra quyết định. _______, chúng ta dễ dàng bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh.

A. What’s more: Hơn thế là

B. Instead: Thay vào đó

C. Unlike: Không giống như

D. In place: Thay

Ta chọn đáp án có thể đứng làm trạng ngữ. Vì hai vế của câu trái ngược nhau nên từ này cũng phải thể hiện được sự trái ngược đó. Đáp án A không hợp nghĩa. Đáp án C không thể đứng làm trạng ngữ nếu không có danh từ đi kèm. Đáp án D thiếu giới từ “of”, “in place of sth” (thay cho cái gì) và cũng không đứng làm trạng ngữ được. Vậy đáp án đúng phải là B.

Read the following passage and mark the letter A, B, C or D on your answer sheet to indicate the correct word or phrase that best fits each of the numbered blanks.NEIGHBOURS INFLUENCE BUYING DECISIONSHowever objective we believe ourselves to be, most of us do not judge a product solely on its merits, considering quality, value and style before making a decision. (34) ________, we are easily influenced by the people around us.There is nothing wrong with this. It is probably a smarter way to make...
Đọc tiếp

Read the following passage and mark the letter A, B, C or D on your answer sheet to indicate the correct word or phrase that best fits each of the numbered blanks.

NEIGHBOURS INFLUENCE BUYING DECISIONS

However objective we believe ourselves to be, most of us do not judge a product solely on its merits, considering quality, value and style before making a decision. (34) ________, we are easily influenced by the people around us.

There is nothing wrong with this. It is probably a smarter way to make decisions than (35) ________ on only our own opinions. But it does make life hard for companies. They have long understood that groups of friends and relatives tend to buy the same products, but understanding the reasons has been tricky. It is because they are so similar with (36)________ to how much money they make and what television ads they watch that they independently arrive at the same decision? Or do they copy one another, perhaps (37) ________ envy or perhaps because they have shared information about the products?

Research in Finland recently found overwhelming evidence that neighbours have a big influence on buying decisions. When one of a person’s ten nearest neighbours bought a car, the chances (38) ________ that person would buy a car of the same brand during the next week and a half rose by 86 per cent. The researchers argued that it was not just a matter of envy. Used cars seemed to attract neighbours even more than new cars. This suggested that people were not trying to keep up with their neighbours, they were keen to learn from them. Since used cars are less reliable, a recommendation of one can strongly influence a buying decision.

Điền vào ô 35

A. basing

B. trusting

C. supposing

D. relying

1
1 tháng 8 2019

Đáp án D.

Tạm dịch: It is probably a smarter way to make decisions than (3)________ on only our own opinions: Mà đây có lẽ là cách thức khôn ngoan để đưa ra quyết định hơn là chỉ ________ vào ý kiến cá nhân.

A. basing: dựa trên nền tảng, phát triển từ

B. trusting: tin tưởng

C. supposing: tin rằng

D. relying: phụ phuộc

Cấu trúc: to rely on sth: dựa vào, phụ thuộc vào. Các đáp án khác không phù hợp về nghĩa và không thích hợp với văn cảnh.