K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

14 tháng 10 2017

Đáp án D

Trong cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai (1919 – 1929), bên cạnh nông nghiệp và khai mỏ, Pháp cũng đầu tư vào phát triển giao thông vận tải ở Việt Nam với mục đích phục vụ đắc lực cho công cuộc khai thác thuộc địa của Pháp

28 tháng 2 2018

Đáp án D

Trong cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai (1919 – 1929), bên cạnh nông nghiệp và khai mỏ, Pháp cũng đầu tư vào phát triển giao thông vận tải ở Việt Nam với mục đích phục vụ đắc lực cho công cuộc khai thác thuộc địa của Pháp.

12 tháng 11 2017

Đáp án C

Trong cuộc khai thác thuộc địa lần thứ nhất, thực dân Pháp chú ý đến xây dựng hệ thống giao thông, vừa phục vụ công cuộc khai thác vừa phục vụ cho mục đích quân sự.

29 tháng 8 2018

Đáp án C

Trong cuộc khai thác thuộc địa lần thứ nhất, thực dân Pháp chú ý đến xây dựng hệ thống giao thông, vừa phục vụ công cuộc khai thác vừa phục vụ cho mục đích quân sự

11 tháng 7 2019

Phương pháp: sgk 12 trang 76.

Cách giải:

Trong cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai (1919 -1929), Pháp đầu tư với tốc độ nhanh và quy mô lớn vào các ngành kinh tế ở Việt Nam.Trong đó, số vốn đầu tư vào nông nghiệp là nhiều nhất, chủ yếu là cho các đồn điền cao su.

Chọn: B

 

7 tháng 4 2018

Phương pháp: sgk 12 trang 76.

Cách giải:

Trong cuộc khai thác thuộc địa lần thứ hai (1919 -1929), Pháp đầu tư với tốc độ nhanh và quy mô lớn vào các ngành kinh tế ở Việt Nam.Trong đó, số vốn đầu tư vào nông nghiệp là nhiều nhất, chủ yếu là cho các đồn điền cao su.

Chọn: B

 

20 tháng 8 2017

Đáp án B

5 tháng 10 2017

Đáp án D

1 tháng 5 2017

Đáp án D

Thực dân Pháp coi trọng việc xây dựng hệ thống giao thông vận tải để Phục vụ công cuộc khai thác lâu dài và mục đích quân sự

23 tháng 1 2018

Chọn đáp án D