K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

11 tháng 3 2022

Tham khảo:

 

TRƯỜNG THCS HOÀNG LIỆT                            CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM                    LỚP: 6A1                                                            Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

BIÊN BẢN

 Họp thống nhất kế hoạch tổ chức hoạt động dã ngoại

Thời gian bắt đầu: 10h30, ngày 25 tháng 3 năm 2021

Địa điểm: tại phòng D36 (phòng học của lớp 6A1)

Thành phần tham dự:

– Giáo viên chủ nhiệm: cô Lê Mai Ngọc

– Toàn thể hoạc sinh lớp 6A1

Chủ trị (chủ tọa): Trần Hải Đăng – Lớp trưởng

Thư kí (người ghi biên bản): Trương Diệp Thảo Chi

Nội dung:

Chủ tọa Trần Hải Đăng phổ biến đến tập thể lớp kế hoạch tổ chức dã ngoại.

 

Tập thể lớp chọn ngày đi dã ngoại một trong bốn ngày chủ nhật trong tháng 4:

– Chủ nhật ngày 4/4: 5/35 biểu quyết

– Chủ nhật ngày 11/4: 10/35 biểu quyết

– Chủ nhật ngày 18/4: 5/35 biểu quyết

– Chủ nhật ngày 25/4: 15/ 35 biểu quyết

Tập thể lớp thống nhất chọn ngày 25/4.

Chủ tọa tiến hành phân chia công việc:

– Tổ 1 chuẩn bị tiết mục múa, hát trong hoạt động dã ngoại.

– Tổ 2 chuẩn bị các hoạt động như trò chơi,….

– Tổ 3 và tổ 4 dọn dẹp đồ, vệ sinh trước khi ra về.

Bạn Nguyễn Thanh Hằng xung phong mang trại vì gia đìnhh có sẵn.

Bạn Lê Bảo An đề xuất ý kiến may đồng phục lớp cho chuyến đi dã ngoại.

Cuộc họp kết thúc vào 11h30, ngày 25 tháng 3 năm 2021.

Thư kí                                                            Chủ tọa

(Đã kí)                                                             (Đã kí)

Trương Diệp Thảo Chi                                          Trần Hải Đăng

28 tháng 12 2023

Tham khảo
 

- Đầu biên bản, phía bên phải ghi quốc hiệu và tiêu ngữ; phía bên trái ghi tên cơ quan chức năng có nhiệm vụ tổ chức cuộc họp, cuộc thảo luận hay xử lí vụ việc

- Dưới từ "Biên bản", ghi khái quát vấn đề mà cuộc họp, cuộc thảo luận cần giải quyết hay nội dung của vụ việc cần xử lí, làm thành tên gọi của biên bản

- Ghi thời gian và địa điểm diễn ra cuộc họp, cuộc thảo luận, xử lí vụ việc...

- Ghi thành phần tham dự và tên người chủ trì, người thư kí

- Ghi diễn biến cuộc họp, cuộc thảo luận hay cuộc xử lí vụ việc với các nội dung cụ thể, theo đúng thực tế đã diễn ra (bao gồm các ý kiến tường trình, phát biểu và kết luận)

- Ghi thời gian kết thúc cuộc họp, cuộc thảo luận hay cuộc xử lí vụ việc

- Người chủ trì và thư kí (tùy trường hợp, có thể thêm người làm chứng) kí tên.



 

NG
28 tháng 12 2023

               CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM                               
                           Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

TRƯỜNG THCS HOÀNG LIỆT         
LỚP: 6A1       

                                      BIÊN BẢN

 Họp thống nhất kế hoạch tổ chức hoạt động dã ngoại

Thời gian bắt đầu: 10h30, ngày 25 tháng 3 năm 2021

Địa điểm: tại phòng D36 (phòng học của lớp 6A1)

Thành phần tham dự:

– Giáo viên chủ nhiệm: cô Lê Mai Ngọc

– Toàn thể hoạc sinh lớp 6A1

Chủ trị (chủ tọa): Trần Hải Đăng – Lớp trưởng

Thư kí (người ghi biên bản): Trương Diệp Thảo Chi

Nội dung:

Chủ tọa Trần Hải Đăng phổ biến đến tập thể lớp kế hoạch tổ chức dã ngoại.

Tập thể lớp chọn ngày đi dã ngoại một trong bốn ngày chủ nhật trong tháng 4:

– Chủ nhật ngày 4/4: 5/35 biểu quyết

– Chủ nhật ngày 11/4: 10/35 biểu quyết

– Chủ nhật ngày 18/4: 5/35 biểu quyết

– Chủ nhật ngày 25/4: 15/ 35 biểu quyết

Tập thể lớp thống nhất chọn ngày 25/4.

Chủ tọa tiến hành phân chia công việc:

– Tổ 1 chuẩn bị tiết mục múa, hát trong hoạt động dã ngoại.

– Tổ 2 chuẩn bị các hoạt động như trò chơi,….

– Tổ 3 và tổ 4 dọn dẹp đồ, vệ sinh trước khi ra về.

Bạn Nguyễn Thanh Hằng xung phong mang trại vì gia đìnhh có sẵn.

Bạn Lê Bảo An đề xuất ý kiến may đồng phục lớp cho chuyến đi dã ngoại.

Cuộc họp kết thúc vào 11h30, ngày 25 tháng 3 năm 2021.

Thư kí                                                            Chủ tọa

(Đã kí)                                                             (Đã kí)

Trương Diệp Thảo Chi                                          Trần Hải Đăng

Viết một lá thư gửi thầy cô có nội dung là thể hiện suy nghĩ , ước mơ của mình trong năm học mới này .Viết thư yêu cầu cần đảm bảo những yếu tố sau : 1. Bố cục: 3 phần Phần 1 : mở đầu thư: có nơi viết. Ngày tháng năm. Viét gửi ai. Lời chào lời chúc. Lý do viết.. + Sự quyết tâm khi tham gia thi, cảm xúc khi thi đỗ vào trường. + Tâm trạng, cảm xúc, suy nghĩ về trường cũ và trường...
Đọc tiếp

Viết một lá thư gửi thầy cô có nội dung là thể hiện suy nghĩ , ước mơ của mình trong năm học mới này .

Viết thư yêu cầu cần đảm bảo những yếu tố sau : 1. Bố cục: 3 phần Phần 1 : mở đầu thư: có nơi viết. Ngày tháng năm. Viét gửi ai. Lời chào lời chúc. Lý do viết.. + Sự quyết tâm khi tham gia thi, cảm xúc khi thi đỗ vào trường. + Tâm trạng, cảm xúc, suy nghĩ về trường cũ và trường mới trong những ngày chuẩn bị khai giảng. + Ấn tượng về mái trường, thày cô bạn bè mới trong ngày đầu tiếp xúc. + Mong ước của bản thân khi bước vào trường. + điều muốn nói với thày cô, nhà trường, lớp, với các bạn là gì ?

Phần cuối thư: lời hứa, lời chào cuối thư. Người viết.

Bạn nào làm nhanh , hay , dài tặng bạn card 20k ; 50k ;.... ttùy bài làm

7
1 tháng 9 2020

IAM WRITER

BỨC THƯ SẼ DIỄN TẢ SỰ CHÁN NẢN CỦA NGÀY TỰU TRƯỜNG NHƯNG LẠC QUAN LÊN :D, NGƯỜI LẠC QUAN NHÌN THẤY CƠ HỘI TRONG MỖI KHÓ KHẮN CƠ MÀ :D (DÂN CHUYÊN VĂN).

EM CHÀO CÔ

3 THÁNG HÈ QUA TRÔI NHANH NHƯ NƯỚC ĐỔ XUỐNG ĐẦU VỊT SẮP ĐẺ TRỚNG LÀM NÓ GIÃY LỤA NHƯ CON CHÓ VÃI LỤA, EM KHÔNG THỂ QUÊN CÔ. CÔ CÓ NHỚ NĂM XƯA CÔ BỊ EM TRÊU GHẸO VÀ CÔ ĐÃ NÓI:

-LỚP 1 ĐẾN LỚP 5 CÔ CÒN CHƯA SỢ ĐẦU ..PÍP...... CÁI THẰNG CU LỚP 6 .

-À THẾ À ..

-À THẾ LÀM SAO

-SAO ĐẦU B+++ MẦY ẤY !!!

TOBE CONTUENIUM

1 tháng 9 2020

Tui giờ làm thật :D

Thằng bạn mà tao thường ngày hay sai như sai ch@

Tao rất buồi khi mày xa tao, tạm biệt cho nhé

chấm hết

8 tháng 2 2022

tham khảo 

Giả sử trong một cuộc thảo luận nhóm (hoặc một cuộc họp lớp), em được giao nhiệm vụ làm thư kí. Hãy viết biên bản cuộc thảo luận

8 tháng 2 2022

ờm:v

Giúp mình với =((

Giả sử trong một cuộc thảo luận nhóm(hoặc một cuộc họp lớp),em được giao nhiệm vụ làm thư kí.Hãy viết biên bản cuộc thảo luận (hoặc cuộc họp) ấy.

Không chép mạng nha!!

7 tháng 2 2022

THAM KHẢO

 

1. Thời gian địa điểm họp

- Thời gian: 8 giờ ngày 2 tháng 11 năm 2017.

- Địa điểm: Lớp 6A..., Trường THCS......................

2. Thành phần tham dự

- Cô giáo: Nguyễn Thị Ngọc Lan (chủ nhiệm lớp).

- Toàn thể các bạn học sinh lớp 5B

3. Chủ toạ, thư kí cuộc họp

- Chủ toạ: Nguyễn Minh Ngọc (lớp trưởng)

- Thư ký: Phạm Minh Nam

4. Nội dung cuộc họp: Bàn kế hoạch “Phong trào thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11” do nhà trường phát động.

5. Diễn biến cuộc họp

a) Bạn Minh Ngọc phổ biến kế hoạch “Phong trào thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11” do nhà trường phát động và kế hoạch của lớp.

b) Thảo luận

- Bạn Hoàng Bách: nêu ra biện pháp thực hiện phong trào thi đua lập nhiều điểm tốt, tích cực xung phong lên bảng để đạt giờ học xếp loại xuất sắc.

- Bạn Thanh Tùng và Hải đảm nhận công việc dán lại các khẩu hiệu, khung chữ trang trí lớp học.

- Bạn Mai, Linh và Thu đảm nhận công việc trang trí lại góc học tập của lớp, lau bàn ghế, cửa sổ.

- Bạn Hà phụ trách đội văn nghệ, lựa chọn tiết mục và tập luyện để dự thi hội thi văn nghệ của trường.

 

c) Kết luận của cuộc họp

- Toàn thể lớp sẽ triển khai công việc và tích cực thực hiện để đạt kết quả tốt.

- Các bạn phân công công việc rõ ràng, cụ thể,

Cuộc họp kết thúc vào lúc 9 giờ cùng ngày.

Thư ký
(Ký và ghi rõ họ tên)
Chủ tọa
(Ký và ghi rõ họ tên)

Bạn Tham khảo nhé!!
 

Biên bản họp lớp - Mẫu 1
Liên đội trường:.................
Chi đội lớp 5
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
---------------

BIÊN BẢN HỌP LỚP

1. Thời gian địa điểm họp

- Thời gian: 8 giờ ngày 2 tháng 11 năm 2017.

- Địa điểm: Lớp 5B, Trường Tiểu học ......................

2. Thành phần tham dự

- Cô giáo: Nguyễn Thị Ngọc Lan (chủ nhiệm lớp).

- Toàn thể các bạn học sinh lớp 5B

3. Chủ toạ, thư kí cuộc họp

- Chủ toạ: Nguyễn Minh Ngọc (lớp trưởng)

- Thư ký: Phạm Minh Nam

4. Nội dung cuộc họp: Bàn kế hoạch “Phong trào thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11” do nhà trường phát động.

5. Diễn biến cuộc họp

a) Bạn Minh Ngọc phổ biến kế hoạch “Phong trào thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11” do nhà trường phát động và kế hoạch của lớp.

b) Thảo luận

- Bạn Hoàng Bách: nêu ra biện pháp thực hiện phong trào thi đua lập nhiều điểm tốt, tích cực xung phong lên bảng để đạt giờ học xếp loại xuất sắc.

- Bạn Thanh Tùng và Hải đảm nhận công việc dán lại các khẩu hiệu, khung chữ trang trí lớp học.

- Bạn Mai, Linh và Thu đảm nhận công việc trang trí lại góc học tập của lớp, lau bàn ghế, cửa sổ.

- Bạn Hà phụ trách đội văn nghệ, lựa chọn tiết mục và tập luyện để dự thi hội thi văn nghệ của trường.

 

c) Kết luận của cuộc họp

- Toàn thể lớp sẽ triển khai công việc và tích cực thực hiện để đạt kết quả tốt.

- Các bạn phân công công việc rõ ràng, cụ thể,

Cuộc họp kết thúc vào lúc 9 giờ cùng ngày.

Thư ký
(Ký và ghi rõ họ tên)
Chủ tọa
(Ký và ghi rõ họ tên)
4 tháng 10 2021

Tham khảo:

-Chăm chỉ học tập

-Lễ phép với thầy cô, cha mẹ

-Quan tâm, giúp đỡ bạn bè khi gặp khó khăn trong học tập

-Chia sẻ kiến thức và xây dựng bài học trong lớp

-Làm bài tập về nhà, chuẩn bị bài học đầy đủ

4 tháng 10 2021

-Chăm chỉ học tập

-Lễ phép với thầy cô, cha mẹ

-Quan tâm, giúp đỡ bạn bè khi gặp khó khăn trong học tập

-Chia sẻ kiến thức và xây dựng bài học trong lớp

-Làm bài tập về nhà, chuẩn bị bài học đầy đủ

15 tháng 2 2022

Kế hoạch tư vấn, hỗ trợ học sinh trong hoạt động giáo dục và dạy học module 5

tham khảo nha 

Câu 1: Dòng nào dưới đây không nêu đúng đặc điểm của văn bản hồi kí?a. Kể lại sự việc mà người viết từng tham gia, chứng kiến.b. Sự việc được kể đã thuộc về quá khứ.c. Các sự việc thường được kể theo trình tự không gian.d. Sự việc gắn với một hoặc nhiều giai đoạn trong cuộc đời của tác giả.Câu 2: Đọc văn bản và trả lời các câu hỏi bên dưới:Cây mít sum sê bụ bẫm, đầy cành và lá,...
Đọc tiếp

Câu 1: Dòng nào dưới đây không nêu đúng đặc điểm của văn bản hồi kí?

a. Kể lại sự việc mà người viết từng tham gia, chứng kiến.

b. Sự việc được kể đã thuộc về quá khứ.

c. Các sự việc thường được kể theo trình tự không gian.

d. Sự việc gắn với một hoặc nhiều giai đoạn trong cuộc đời của tác giả.

Câu 2: Đọc văn bản và trả lời các câu hỏi bên dưới:

Cây mít sum sê bụ bẫm, đầy cành và lá, ở ngay cạnh vại nước. Bóng nó soi xuống làm cho vại nước suốt ngày thêm trong mát lừ. Khi mưa, hứng cái mo cau vào, nó cho đầy nước mưa. Chúng tôi ai cũng yêu nó. Nhưng mỗi một tội: Cái việc chính của nó, nó không làm. Ấy là ra quả. Phải ra quả!

U bảo:

- Nước cứ xô chỗ trũng. Nhà mình nghèo ở vào cái đất xấu. Mít nhà người ta ra quả lớn quả bé. Mai, thổng buổi, thằng Thả leo lên, u lấy chày tay đập vào gốc. U hỏi: “Mùa này mày ra mấy quả?” Thả giả lời: - “Hai quả” nhá!

Đến mùa, nó ra bao nhiêu quả. Cả nhà mừng. Nhưng rồi rụng, chỉ còn một quả. Quả rất chóng lớn. Nó chín thơm. Cả nhà được bữa thòm thèm! [...].

Cây đu đủ cao vượt cái “tường hoa”. Những tàu lá già, vàng, chúng tôi tha hỗ cắt cuỗng mà thôi tu tu. Từng chùm quả. Quả nào cũng chỉ bằng cái chén rồi không nhớn nữa! Đói quá. Anh Thả và tôi cứ hái đần, băm ra hết nhựa, gọt vỏ, cắt từng miếng, cho vào sanh luộc. Mỗi người ăn hai quả là no căng bụng. Hết nạc, Vạc đến xương! Quả hết. Anh Thả chặt ngọn cây, nạo vỏ thân cây, tiện dần từng khúc. Anh lấy dao bài thái nhỏ như sợi nem, vo lẫn với gạo, nấu thành “cơm trộn thân cây đu đủ”[... ].

Thầy nghĩ ra cách: Hễ sinh mỗi người con, thầy trồng một cây na. Thấm thoắt đã được bón cây. Cây anh Thư đứng chính giữa, cao nhất, tốt nhất. Rồi cứ lần lượt: cây anh Thả, cây Khán, cây Bảng... Bốn cây cùng tốt. Hè về, hoa thơm lừng rụng xuống sân. Ong, bướm, cánh quýt về bay rợp đầu sân, nhưng nó cũng làm rụng oan nhiều hoa cái.

Những quả na nhằm nghiền mắt rồi mở mắt dần. Đêm thì dơi. Ngày thì chào mào tìm đến. Nếu không tinh thì nó ăn hớt trước. Cây na của cái Bảng bé nhất bỗng cằn cối, lại bị sâu. Sâu đục, thân cây chảy nhựa ròng ròng. Anh Thả khoét rất khéo mới lôi được sâu ra. [...]. Cây tốt đần và mọc những cành tơ.

Một buổi sáng, u đi đâu về thấy một bà quảy hai rồ sề.

Thôi, u bán na rồi! Chúng tôi leo lên, chọn quả sắp chín, quả mở mắt, hái xuống để một đống góc sân. Bà hàng ra chọn mua đầy hai rổ sề, còn có vài quả chín nứt nở “như đe thợ rào” và những quả còi kĩnh, chúng tôi chia nhau. U cũng ăn thử. Ngọt lắm!

        (Duy Khán, trích Tuổi thơ im lặng, chương 5)

a. Hình ảnh cây cối trong văn bản trên được miêu tả qua cảm nhận của ai, theo ngôi kể nào? Chỉ ra mối liên hệ giữa người kể chuyện trong văn bản và tác giả Duy Khán.

b. Dựa vào các loài cây được nói đến để chia văn bản thành nhiều đoạn. Đặt cho nhan đề cho văn bản và đề mục cho mỗi đoạn văn bản.

c. Tìm một số chi tiết thể hiện sự gắn bó, thân thiết giữa anh em của “tôi”, thầy u của “tôi” với mỗi loài cây trong vườn.

giúp mình bài ni với

0