Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a)- Điểm cao nhất là 99
- Điểm thấp nhất là 10
b) - Có 9 học sinh đạt từ 80 trở lên
c)- Có 5 học sinh đạt từ 60-80 điểm
d)- Có 7 bạn được nhận học bổng trong đợt này
e)
Gía trị (x) | 10 | 17 | 23 | 25 | 31 | 33 | 34 | 37 | 38 | 39 | 40 |
Tần số (n) | 4 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 | 2 | 1 | 2 | 1 |
f)
Gía trị (x) | 43 | 44 | 45 | 49 | 55 | 56 | 58 | 59 | 60 | 66 | 68 |
Tần số (n) | 2 | 1 | 2 | 2 | 2 | 7 | 1 | 1 | 2 | 1 | 1 |
g)
Gía trị (x) | 73 | 75 | 88 | 89 | 96 | 97 | 99 |
Tần số (n) | 2 | 1 | 2 | 2 | 2 | 1 | 1 |
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a) - Điểm cao nhất: 99
- Điểm thấp nhất: 10
b) Số học sinh đạt từ 80 điểm trở nên: 9
c) Số học sinh từ 65 - 80 điểm: 5
d) Số học sinh được cấp học bổng: 9
Điểm | 17 | 58 | 39 | 43 | 38 | 40 | 60 | 89 | 96 | 66 | 33 | 10 | 25 | 97 | 99 | 68 | 56 | 73 | 55 | 31 | 37 | 88 | 49 | 45 | 75 | 44 | 59 | 23 | 34 |
T/số | 1 | 1 | 2 | 2 | 1 | 1 | 2 | 2 | 3 | 1 | 1 | 4 | 1 | 1 | 1 | 1 | 7 | 2 | 2 | 1 | 2 | 2 | 2 | 2 | 1 | 1 | 1 | 1 | 1 |
f) Số trung bình cộng:
X ≈ 53,66
(bạn tự viết phép tính chứ mình gõ không hết được)
g) Mo = 56
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
A)điểm số cao nhất là 99,điểm thấp nhất là 10
B)có 9 học sinh đạt trên 80 điểm.
C)Có 5 học sinh đạt 65-80 điểm
D)có 7bn đc nhận học bổng đợt này
CÒN CÁC CÂU KHÁC THÌ DỄ TỰ LÀM MAK MÌNH THÌ KO KẺ ĐC BẢNG THÔNG CẢM
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
e. Số học sinh có số điểm kiểm tra dưới trung bình là 6 học sinh chiếm tỉ lệ : (6.100%)/40 = 15% (1 điểm)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
f. Số học sinh đạt điểm trung bình (từ 5 điểm trở lên) chiếm: 28/30.100 = 93,33% (2 điểm)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Gọi x,y,z lần lượt là số học sinh đạt điểm loại giỏi,khá,trung bình.
Theo bài ra ta có: \(x:y:z=7:5:4\)và \(x+y-z=120\)
\(\Rightarrow\frac{x}{7}=\frac{y}{5}=\frac{z}{4}\)
Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau ta có:
\(\frac{x}{7}=\frac{y}{5}=\frac{z}{4}=\frac{x+y-z}{7+5-4}=\frac{120}{8}=15\)
\(\Rightarrow\hept{\begin{cases}x=15.7=105\\y=15.5=75\\z=15.4=60\end{cases}}\)
Vậy số hs đạt điểm giỏi là 105 em, số hs đạt điểm khá là 75em, số hs đạt điểm tb là 60 em
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Gọi số bài đạt điểm 7 và số bài đạt điểm 9 lần lượt là x(bài) và y(bài)
(Điều kiện: \(x,y\in Z^+\))
Số bài đạt điểm 7 và số bài đạt điểm 9 lần lượt tỉ lệ với 2 và 3
nên \(\dfrac{x}{2}=\dfrac{y}{3}\)
Tổng số điểm là 173 điểm
=>\(7\cdot x+8\cdot5+9\cdot y+10\cdot1=173\)
=>7x+9y=173-10-40=123
Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau, ta được:
\(\dfrac{x}{2}=\dfrac{y}{3}=\dfrac{7x+9y}{7\cdot2+9\cdot3}=\dfrac{123}{41}=3\)
=>\(x=3\cdot2=6;y=3\cdot3=9\)
Số học sinh tham gia thi là:
6+5+9+1=10+11=21(bạn)